5 sai lầm khi gửi email marketing - Trung tâm Đào tạo Quốc tế KENT
0937 48 39 69Lịch học
TUYỂN DỤNG THIẾT KẾ WEB
31/08/2017
4 bước lập kế hoạch kinh doanh online hoàn chỉnh
11/09/2017

Email marketing được xem là 1 trong những kênh giao tiếp hữu hiệu với khách hàng hiện tại và tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng về web bán hàng chuẩn seo của bạn, giúp thúc đẩy sự phấn triển thành công trong công việc kinh doanh của bạn đặc biệt là trong giao đoạn bạn vừa hoàn thành việc thiết kế web bán hàng cho cửa hàng của mình.

Sai lầm #1: Tưởng rằng email marketing là miễn phí

Chắc chắn rằng không có miễn phí. Email Marketing chỉ được thực hiện khi bạn có một phần mềm email chuyên nghiệp gửi đi.

Những phương pháp gửi email mà bạn nhận được được hàng ngày, có thể nó xuất phát với nhiều cách gửi khác nhau, phần mềm khác nhau. Nhưng chắc chắn rằng chỉ có đầu tư mới hiệu quả.

Phần mềm Getresponse giá hiện nay rẻ nhất là $15 cho 1000 Subscriber, chưa tính đến chi phí Landing Page $15, vậy tối thiểu bạn phải đầu tư $30. Nhưng chắc rằng, 1000 subcriber là quá nhỏ so với những gì bạn muốn đạt được. Vậy chắc chắn rồi, bạn cần học cách tăng hiệu quả cho các chiến dịch email để bạn đầu tư đúng.

Sai lầm #2: Đi mua database (cơ sở dữ liệu)

Phần lớn những người tôi gặp, họ đều có một tư duy khi xây dựng danh sách khách hàng là đi mua danh sách.

Bạn nghĩ nó hiệu quả không? Chắc chắn là không rồi. Những danh sách đi mua thường là danh sách chết, đa số được ghép lung tung và mua bán với quá nhiều người. Nó là rác rưởi chứ là cái gì đâu.

Vậy, bạn phải làm gì?

Sai lầm #3: Không có chiến lược về nội dung

Bạn không thế áp dụng một lối viết thư quá cứng nhắc và quá truyền thống vào một bức email marketing. Nội dung email chỉ hiệu quả khi đánh đúng vào tâm lý của khách hàng.

Phần lớn mọi người thiếu ý tưởng để viết vì họ không có hình thành nên được những gì sẽ đến với khách hàng. Chúng ta cần biết khách hàng đang mong muốn gì thì mới viết được. Cái đó gọi là “chiến lược”.

Sai lầm #4: Không có tính hệ thống

Các bức thư của bạn rời rạc, thiếu tính tổ chức và không có kết nối với những hệ thống khác.

Các phần mềm Email Marketing ngày nay được tích hợp với nhiều hệ thống khách nhau thông qua Giao diện ứng dụng lập trình (API – Application Programing Interface). Tuy nhiên đa số những người dùng không biết những thứ này.

Sai lầm #5: Bạn nghĩ rằng nó hiệu quả ngay

Với email marketing bạn cần một khoảng thời gian nhất định. Tối thiểu là 3 tháng. Bạn cần xây dựng hệ thống NIỀM TIN với khách hàng trước khi bán hàng.

Nhiều người không thấy hiệu quả ngay và đã sớm bỏ cuộc.

“DON’T GIVE UP”

Nếu làm sai, hãy thử lại
Nếu làm đúng, hãy làm tốt hơn !

Nguồn: RichdadLoc

Comments

comments