0937 48 39 69Lịch học

75 công thức đẩy từ khóa chuẩn SEO lên top Google trong vòng 24h

75 công thức đẩy từ khóa chuẩn SEO lên top Google trong vòng 24h

KENT chia sẻ 75 công thức đẩy từ khóa chuẩn SEO lên Top Google trong vòng 24h với kinh nghiệm thực chiến thật sự hiệu quả hiện tại & bền vững được đào tạo tại khóa học Digital Marketing Ứng dụng.

75 tuyệt chiêu SEO này sẽ khái quát các khía cạnh khác nhau trong SEO. Chúng được phân chia hợp lý từ cách nghiên cứu từ khóa, Content, Onpage SEO, Link building và nhiều hơn thế nữa.

1 Nghiên cứu từ khóa

1.1 Nhắm đến những từ khóa mục tiêu chính xác
1.2 Chọn những “từ khóa hành động” thay vì những “từ khóa thể hiện ý định”
1.3 Tìm các từ khóa cạnh tranh thấp
1.4 “Ăn cắp” Từ khóa đối thủ cho trang website bạn!
1.5 Cài đặt thông báo để biết các Từ khoá Mới của đối thủ cạnh tranh ngay lập tức
1.6 Kiểm tra “lượng traffic tiềm năng” của từ khóa mục tiêu
1.7 Hãy tìm ra những nội dung mà website bạn còn thiếu
1.8 Tìm ra những câu hỏi thực sự mà người dùng muốn biết và trả lời chúng bằng những nội dung hữu ích

2 Content

2.1 Tìm kiếm ý tưởng tạo nội dung cho bất kì từ khóa nào
2.2 Sử dụng các ví dụ thực tế trong nội dung
2.3 Thu hút sự chú ý của đọc giả ngay từ những dòng chữ đầu tiên
2.4 Nội dung phải dễ đọc dể hiểu
2.5 Không nên cố gắng viết dài dòng để tăng độ dài bài viết
2.6 Link out rất tốt cho người đọc và cho cả hiệu quả SEO

3 ON-PAGE SEO

3.1 Chèn từ khóa vào tiêu đề bài viết và những nơi thích hợp khác
3.2 Cố gắng tạo ra một tiêu đề nổi bật, kích thích người đọc
3.3 Nếu bạn đang có website thương mại điện tử. Hãy thêm vào những từ khóa thể hiện “ý định” mua hàng có khả năng mang lại doanh thu.
3.4 Tăng tỷ lệ click chuột vào website (CTR) bằng thẻ meta description
3.5 Thẻ meta description quyết định phần lớn tỷ lệ click chuột vào website bạn
3.6 Tối ưu nội dung trang web
3.7 Đảm bảo rằng website bạn tương thích với tất cả các thiết bị
3.8 Kéo thêm traffic về từ Google Image
3.9 Đặt tên URL ngắn gọn, thể hiện ý nghĩ nội dung
3.10 Giảm thiểu sự trùng lập nội dung để làm hài lòng Google Panda
3.11 SEO local
3.12 Chọn một tên domain thương hiệu, thay vì tên miền có từ khóa chính xác
3.13 Cải thiện tốc độ load trang web bằng cách áp dụng những gợi ý của Google
3.14 Nếu bạn xài WordPress, hãy cài ứng dụng Caching Plugin
3.15 Cài đặt AMP (Accelerated Mobile Pages)
3.16 Set Up Rich Snippets/Structured Data to tăng tỷ lệ CTR
3.17 Tìm các Từ khoá Xếp hạng Cao Nhưng CTR thấp…Sau đó cải thiện CTR để kéo traffic
3.18 Thường xuyên làm mới nội dung

4 Xây dựng liên kết

4.1 Sửa những backlink hỏng
4.2 Đánh cắp các broken link của đối thủ
4.3 Tập trung vào việc xây dựng các liên kết mang về traffic
4.4 Đừng xem thường những backlink No follow – Hãy chú ý đến sự cân bằng giữa link Doffolow & No follow
4.5 Sử dụng anchor text từ khóa chính xác, nhưng đừng xài quá liều
4.6 Remove/ Disavow những backlink xấu
4.7 Theo dõi backlink của đối thủ cạnh tranh
4.8 Tìm các trang web liên kết với nhiều đối thủ cạnh tranh … và chắc chắn họ sẽ muốn liên kết với bạn luôn.
4.9 Tìm các liên kết ngược của đối thủ
4.10 Tìm những nội dung của đối thủ cạnh tranh có nhiều backlink nhất. Hãy viết một nội dung hay hơn rồi trộm backlink của họ!
4.11 Tạo ra chiến lược “Linkbait” để thâu tóm nhiều backlink và traffic
4.12 Sử dụng Ahrefs Alerts để tăng tỉ lệ outreach của bạn lên
4.13 Sử dụng Buzzstream để Gửi email ở Quy mô lớn
4.14 Đa dạng hóa content và đăng chúng ở nhiều dạng khác nhau
4.15 Lấy link từ wiki pedia
4.16 Trả lời câu hỏi trên các website Quora/Forum để kéo traffic về
4.17 Tìm kiếm backlink từ những lần thương hiệu của bạn được nhắc đến
4.18 Đừng ngần ngại bắt đầu Blog của riêng mình…Rồi Blog bạn sẽ thịnh vượng qua thời gian thôi!
4.19 Được ghi nhận cho việc sử dụng tài liệu có bản quyền của bạn. (vâng, một backlinkđ ấy!)
4.20 Thêm liên kết nội bộ để “thúc đẩy” content

5 Kỹ Thuật SEO

5.1 Tạo dựng một cấu trúc trang giúp bạn điều hướng link juice đi toàn bộ website
5.2 Sử dụng Canonical Urls cho các Dublicate content
5.3 Sử dụng www hoặc không www (chứ không phải cả 2)
5.4 Chặn Robots khỏi những content “nhạy cảm”
5.5 Sử dụng 301 redirect cho các trang đã được dịch chuyển/được xóa.
5.6 Sử dụng Content Delivery Network (CDN) để phục vụ content bạn.
5.7 Cài đặt Chứng chỉ SSL trên Trang web của bạn
5.8 Xác định các vấn đề lập chỉ mục tiềm ẩn bằng cách gõ “site: mydomain.com” trên công cụ tìm kiếm
5.9 Nhận lời khuyên từ Google về những điều bạn nên khắc phục trên trang web của bạn
5.10 Gửi Sơ đồ trang web (sitemaps) để giúp Google thu thập thông tin trang web bạn

6 Những lời khuyên khác

6.1 Xóa/no Index các Thin content
6.2 Kiểm tra trang web của bạn bị hack / Chèn các liên kết lạ.
6.3 Tìm ra Đối với sự sụt giảm đột ngột trong lưu lượng truy cập tìm kiếm
6.4 Chú ý tới thông báo hình phạt của google
6.5 Mở khoá từ khóa “không được cung cấp” bằng cách liên kết Google Analytics & Google Search Console … (một phần là vậy)
6.6 Lọc ra các Traffic Rác
6.7 Theo dõi các outbound link với event tracking
6.8 Khiến cho các content của bạn dễ dàng chia sẻ

7 Một chút thủ thuật cuối cùng

7.1 Học/thử nghiệm nhiều nhất có thể
7.2 Chú ý tới tình hình của các Google Updates (Và các Case Study trong giới)
7.3 Kiên Nhẫn
7.4 Đừng spam
7.5 Chọn con đường phù hợp