0937 48 39 69Lịch học
Chứng chỉ: Chăm sóc & Phát triển khách hàng đa kênhĐịa điểm: 219–221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Thời lượng: 2 thángHình thức học: 18:30 - 21:00: Tối thứ 2-4-6 hay 3-5-7

TẠI SAO BẠN HỌC KHÓA NÀY?

  • Bạn là nhân viên công ty muốn đổi sang công việc mới có nhiều tiềm năng và cơ hội phát triển hơn.
  • Bạn muốn tăng cường khả năng bán hàng và mở rộng mối quan hệ với khách hàng.
  • Bạn yêu thích công việc phát triển và chăm sóc khách hàng, muốn trở thành chuyên gia trong lĩnh vực này.
  • Bạn đang là sinh viên mới ra trường cần có ngay công việc và lộ trình thăng tiến rõ ràng.

  • LỢI ÍCH KHI HỌC TẠI KENT

  • Chương trình tiên phong về lĩnh vực chăm sóc khách hàng tại Việt Nam.
  • Có ngay việc làm tại các Trung tâm giao dịch khách hàng của các tập đoàn đa quốc gia, công ty hàng đầu tại Việt Nam và dễ dàng được thăng tiến ở các vị trí cao hơn hay quản lý.
  • Cơ hội việc làm cao tại các thị trường khác trong ngành (Singapore, Philippines, Malaysia, offshore cho thị trường Mỹ…)
  • Cấp 2 chứng chỉ (tiếng Việt, tiếng Anh) có giá trị quốc tế.
  • Học môi trường chuẩn mực quốc tế cùng chuyên gia hàng đầu và được hỗ trợ học lại hoàn toàn miễn phí.
  • Hổ trợ trả góp học phí với lãi suất 0% khi tham gia chương trình đào tạo này.
  • GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

    • Đây là chương trình hợp tác giữa trường Kent International College và  NZN Job Academy (Connected Việt Nam) nhằm đào tạo nguồn nhân lực tiềm năng cho những tổ chức có hoạt động CSKH (Trung tâm giao dịch khách hàng) để phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
    • Học viên sẽ được học các kiến thức, kỹ năng thực tiễn cho nhân viên phát triển & chăm sóc khách hàng với đội ngũ giảng viên là các chuyên gia hàng đầu hiện nay.
    • Học viên tốt nghiệp được đảm bảo đủ khả năng làm việc tại các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu tại Việt Nam và thị trường khác trong ngành (Singapore, Philippines, Malaysia, offshore cho Mỹ…)

    Lịch khai giảng

    Tháng 10/ 2017
    Ca tối 2-4-6: 18:30 - 21:00
    Thời lượng: 2 tháng

    Ưu đãi

    Giảm 10% cho HS-SV, hoặc
    Giảm 10% cho nhóm 2 người trở lên

    Học phí

    15.000.000đ
    Gói hỗ trợ từ doanh nghiệp: 10,000,000đ Liên hệ hotline để được tư vấn nhận gói hỗ trợ: 0937 48 39 69

    Chứng chỉ tốt nghiệp

    “Chăm sóc & Phát triển khách hàng đa kênh” do Kent International College cấp.
    Chứng chỉ được chấp nhận thị trường lao động Quốc tế

    CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

    • Cung cấp kiến thức và kỹ năng thực tiễn cho nhân viên làm việc trong TTCSKH để họ có thể cung cấp trải nghiệm khách hàng liền mạch trong mọi điểm giao dịch nhằm tăng trưởng kinh doanh bền vững.
    • Nâng cao chuyên môn của ngành chăm sóc và phát triển khách hàng tại Việt Nam nói chung.
    • Những công nghệ và xu hướng mới nhất trong nghề chăm sóc khách
    • Các chỉ số đo lường (KPI) trong ngành CSKH.
    • Sinh viên tốt nghiệp trung học, cao đẳng, đại học, nhân viên tự do.
    • Các nhân viên trong lĩnh vực CSKH đang làm việc tại các doanh nghiệp hay trung tâm giao dịch khách hàng.
    • Các nhân viên văn phòng đang muốn tham gia vào Ngành Chăm sóc triển Khách Hàng làm việc tại các TTCSKH
    • 70% thực hành kết hợp 30% lý thuyết.
    • Phương pháp học hiện đại: Tương tác dựa trên tình huống thực tế, thực hành hệ thống thực tế đóng vai (role play) huấn luyện 1:1 (1:1 coaching & mentoring).
    • Kiến thức vận hành Trung Tâm Giao Dịch Khách Hàng/ CSKH đa kênh (Omni Channel).
    • Các kỹ năng mềm Chăm sóc khách hàng đa kênh và cách tạo trải nghiệm tốt cho khách hàng.
    cham-soc-khach-hang03

    KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO

    ke-hoach-hoc-tap-01

    CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

    • Sau khi tốt nghiệp, học viên có đầy đủ kiến thức và kỹ năng để làm việc tại các Trung tâm Kinh Doanh, Giao Dịch, Chăm Sóc Khách Hàng ở các vị trí: Chuyên viên tư vấn đa kênh, bán hàng qua điện thoại (Tele- sales), tiếp thị qua điện thoại (Tele-marketing), chuyên viên hậu mãi…
    • Theo các khảo sát về thu nhập của Adecco năm 2017, công việc Nhân viên Giao Dịch/ Chăm Sóc Khách Hàng tương đương như mô tả trên sẽ từ 8.000.000 VNĐ – 14.000.000 VNĐ/ tháng.
    cham-soc-khach-hang04
    cham-soc-khach-hang05

    GIẢNG VIÊN LÀ AI?

    Cô Nguyễn Thanh Giang


    • Hơn 18 năm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng tại VN và các nước trong khu vực Indochina;
    • Hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo và tư vấn về chăm sóc khách hàng;
    • Hiện là GĐ cấp cao kinh doanh và chăm sóc khách hàng đa kênh;
    • Chủ tịch của Hiệp hội Chăm sóc và phát triển khách hàng tại Việt Nam.

    Cô Nguyễn Hoàng Diễm


    • Hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng tại VN và các nước trong khu vực Indochina;
    • Hiện là Trưởng Bô Phận Cấp Cao Chăm Sóc Khách Hàng, Tiếp Thị và Bán Hàng qua Điện Thoại (Senior Manager, Customer Care and Tele-services) của công ty DKSH VietNam;
    • Cũng là người Đồng sáng lập Hiệp Hội Chăm Sóc và Phát Triển Khách hàng tại Việt Nam với sự tham gia của hơn 50 doanh nghiệp trong ngành.

    Cô Phan Thái Như Quỳnh


    • Có 14 năm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng tại Việt Nam;
    • Đã làm việc tại hãng tàu OOCL Vietnam, Ceva Logistics và sau đó chuyển sang lĩnh vực tài chính tiêu dùng với công ty Société Générale VietFinance (SGVF);
    • Hiện là Trưởng phòng bộ phận Chăm sóc khách hàng của công ty tài chính HDSAISON (tiền thân là SGVF).

    Cô Võ Thái Thu Hằng


    • Có 12 năm kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng ngành tài chính;
    • Có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng và quản lý hoạt động dành vụ khách hàng, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính;
    • Có 10 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Khách hàng tại DongA Bank;
    • Hiện đang làm Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của ABBank.

    LỢI ÍCH KHÓA HỌC

    • Trang bị kiến thức thực tiễn giúp học viên có đủ chuyên môn đáp ứng tiêu chuẩn của nghề Giao Dịch/ Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH) chuyên nghiệp mà không cần tốt nghiệp ĐH/ CĐ.
    • Đào tạo nguồn nhân lực tiềm năng cho những tổ chức có hoạt động CSKH (Trung tâm giao dịch khách hàng) để phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ tại thị trường Việt Nam.
    • Cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao có đủ khả năng làm việc tại các thị trường khác trong ngành (Singapore, Philippines, Malaysia, offshore cho Mỹ…)
    • Được trang bị kiến thức & kỹ năng thực tế của nghề Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
    • Được tương tác và trải nghiệm với các chuyên gia đầu ngành
    • Có ngay việc làm tại các Trung tâm giao dịch khách hàng của các tập đoàn đa quốc gia, công ty hàng đầu tại Việt Nam và dễ dàng được thăng tiến ở các vị trí cao hơn hay quản lý.
    • Cơ hội việc làm cao tại các thị trường khác trong ngành (Singapore, Philippines, Malaysia, offshore cho thị trường Mỹ…)
    • Được cung cấp nguồn lực lao động có năng lực và chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế của ngành.
    • Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
    • Giữ chân khách hàng và nâng cao độ trung thành của khách hàng với công ty.
    • Tạo ra sự khác biệt về dịch vụ để tạo ra lợi thế cạnh tranh và phát triển kinh doanh bền vững.
    • Giảm 50% chi phí tuyển dụng, đào tạo và giữ người.
    • Có sẵn nguồn nhân lực tiềm năng để đáp ứng cho sự phát triển của kinh doanh.

    HÌNH ẢNH KHÓA HỌC