0937 48 39 69Lịch học

Module 4: Chiến lược sản phẩm mới – KHÓA HỌC THIẾT KẾ ĐỒ HỌA NÂNG CAO

Module 1: Thấu hiểu Digital Marketing – KHÓA DIGITAL MARKETING ỨNG DỤNG
26/06/2016
graphic-design-05
Module 4: Thiết kế Layout (Design & Layout) – KHÓA HỌC THIẾT KẾ ĐỒ HỌA
26/06/2016

SẢN PHẨM MỚI –  NEW PRODUCT STRATEGY
adv-graphic-39
1. Thời lượng: 33 giờ

2. Giới thiệu:

Chương trình học cung cấp các kiến thức về phương pháp nghiên cứu cải tiến thiết kế bao bì, sản phẩm; Phân tích hành vi tiêu dùng, thị giác khách hàng mục tiêu; Đánh giá điểm mạnh yếu của mẫu mã sản phẩm và đối thủ cạnh tranh; Đề xuất phương án thiết kế tối ưu; Thông điệp của sản phẩm, hình ảnh Keyvisual cho chiến dịch, các hoạt động PR, event, media cho chiến dịch tung sản phẩm.

Kết thúc môn học, các bạn vận dụng kiến thức về Marketing thương hiệu kết hợp với ý tưởng thiết kế đồ họa đễ triển khai hệ thống POSM phục vụ cho việc tung sản phẩm mới; Thiết kế hệ thống bao bì, cấp 1, cấp 2, cấp3 cho nhãn hàng; Thiết kế không gian 3D cho tổ chức sự kiện và hoạt động PR, event, media …

adv-graphic-32
3. Chương trình học

Bài 1: Nguyên cứu về sản phẩm.

  • Giới thiệu về chiến lược sản phẩm.
  • Các yếu tố cấu thành đơn vị sản phẩm, hàng hóa.
  • Các bước trong quá trình phát triển sản phẩm mới.
  • Nghiên cứu sản phẩm đã có hoặc mới hoàn toàn trên thị trường.
  • Phân tích, đánh giá điểm mạnh yếu của sản phẩm và đối thủ cạnh tranh.
  • Nghiên cức các sãn phẩm cùng loại để đưa ra phương án thiết kế tối ưu.
 adv-graphic-56


Bài 2: Phân tích xu hướng người tiêu dùng đối với sản phẩm, khách hàng mục tiêu?

  • Xu hướng tiêu dùng Việt Nam.
  • Tâm lý người tiêu dùng với sản phẩm lựa chọn.
  • Đánh giá các phương án lựa chọn.
  • Thiết kế lại sản phẩm để phù hợp hơn với nhóm khách hàng mục tiêu
adv-graphic-45


Bài 3: Phân tích thiết kế

  • Cảm nhận thị giác người tiêu dùng đối với hình ảnh sản phẩm.
  • Các thiết kế nhãn sản phẩm.
  • Nghiên cứu và thiết kế màu sắc cho từng nhãn hàng.
  • Đường nét, hoạ tiết.
  • Hình ảnh trên bao bì sản phẩm.

Bài 4: Lập ngân sách và kế hoạch PR sản phẩm mới

  • Xây dựng khối lượng công việc.
  • Các công cụ và phương thức thực hiện
  • Dự toán ngân sách và chi phí.
  • Tiến trình thực hiện.

Bài 5: Thiết kế hệ thống nhận diện cho sản phẩm

  • Thông điệp của sản phẩm.
  • Hình ảnh Keyvisual cho chiến dịch.
  • Tính nhất quán và sứ mệnh của thương hiệu sản phẩm
adv-graphic-483


Bài 6: Triển khai hệ thống bao bì

  • Phân tích SWOT cho đóng góp sản phẩm.
  • Phân tích một sản phẩm đóng gói cụ thể.
  • Thiết kế phác họa.
  • Phác thảo ý tưởng.
  • Triển khai hệ thống bao bì, cấp 1, cấp 2, cấp3 cho sản phẩm.

Bài 7: Triển khai hệ thống P.O.S.M (Point Of Sales Material)

  • Phân tích thông điệp mà nhà sản xuất muốn truyền tải.
  • Chức năng và lợi ích sản phẩm.
  • Phân tích màu sắc chủ đạo và phong cách thiết kế.
  • Lựa chọn hình ảnh đặt trưng.
  • Thiết kế phác họa.
  • Phác thảo ý tưởng.
  • Triển khai hệ thống P.O.S.M.
adv-graphic-21


Bài 8: Thiết kế không gian 3D cho sự kiện

  • Khảo sát không gian sự kiện.
  • Thiết kế cổng chào, bảng hiệu.
  • Thiết kế khu vực trưng bày, các tiểu cảnh, hướng di chuyển.
  • Thiết kế không gian tư vấn bán hàng.
  • Thiết kế không gian đặt quảng cáo, poster, trình chiếu sản phẩm.
  • Thiết kế không gian cho MC và trò chơi.
  • Sử dụng chất liệu.
  • Hiệu quả ánh sáng vào từng vị trí không gian.
adv-graphic-19


Bài 9: Các hoạt động PR, event, media cho chiến dịch tung sản phẩm.

  • Hình thành chủ đề cho sự kiện:
  • Viết chương trình (proposal):
  • Thiết kế sân khấu sự kiện (Layout Design):
  • Hoạch định:
  • Tổ chức event và theo dõi kiểm soát event:
  • Đánh giá các hoạt động.

Comments

comments