Khóa học Digital Marketing dành nhà quản lý
0937 48 39 69Lịch học
marketing


Khóa học "Digital Marketing cho nhà quản lý" được thiết kế mang tính ứng dụng cao bởi chuyên gia giảng dạy các chuyên gia giàu kinh nghiệm với những case study thực tiễn giúp các doanh nghiệp dễ dàng học và ứng dụng hiệu quả, nâng cao doanh thu một cách nhanh chóng mà lại tiết kiệm chi phí. Tại KENT bạn sẽ nhanh chóng tư duy hiệu quả, bởi chúng tôi luôn:

  • Truyền đạt những BÍ QUYẾT KINH DOANH ONLINE ĐỘC ĐÁO
  • Chia sẻ những KINH NGHIỆM THỰC TẾ
  • Cập nhật những XU HƯỚNG MỚI NHẤT
  • Có được những PHẦN MỀM HỮU ÍCH

Sau khóa học bạn sẽ khắc phục được những khó khăn, vướng mắt mà doanh nghiệp đang gặp phải, dễ dàng xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả lâu dài, giúp doanh nghiệp của bạn luôn KHÁC BIỆT và tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường. Quan trọng hơn là bạn hoàn toàn có khả năng xây dựng chiến lược marketing và thực thi chiến dịch online một cách dễ dàng và hiệu quả. 

Lịch khai giảng

Tháng 25/9/2017
Ca tối 2-4-6
Thời lượng: 10 buổi (1 tháng)

Ưu đãi

Giảm 10% học phí (Trước ngày khai giảng 1 tuần)

Học phí

6.500.000đ

Liên hệ

Tel: 028. 7300 3969
Hotline: 0937 48 39 69
tuvan@kent.vn

GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH

  • Các bạn sẽ làm chủ các công cụ marketing online từ thiết kế đồ họa, website Wordpress cùng các phần mềm gửi email, quản lý/phân tích/đánh giá từ khóa cho chính bạn và cả đối thũ cạnh tranh.
  • Hơn hết bạn sẽ học tối ưu hóa chi phí, phân bổ nhân sự và học tư duy phân tích số liệu, lập kế hoạch... cho chiến lược Digital Marketing.
  • Sau khi hoàn tất khóa học, bạn đủ năng lực để thực hiện website CHUẨN SEO để phục vụ công việc kinh doanh Online và gia tăng doanh số bán hàng.
  • Giảng viên là các GĐ Marketing Online chuyên phân tích số liệu, tối ưu hóa chi phí và bạn sẽ được học bí quyết khi làm marketing Online mới nhất.

Đối tượng tham dự:

  • Chủ shop kinh doanh online
  • GĐ hoặc leader trong lĩnh vực dịch vụ sản phẩm, marketing, truyền thông...
  • Các bạn đang làm trong lĩnh vực Marketing, quảng bá sản phẩm, dịch vụ...

Kết quả đạt được:

  • Sở hữu 1 website để kinh doanh Online
  • Biết viết bài PR chuẩn SEO và "chiêu" đưa lên Top Google
  • Tối ưu hóa chi phí khi quảng cáo Google Adwords
  • Viết bài tăng like, share, comment trên Facebook và cách quảng cáo tối ưu
  • Nắm vững các kênh Email, Viral Marketing, ZALO, Youtube...
  • Sở hữu tài liệu, phần mềm và clips record hướng dẫn học

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

BÀI 1: THIẾT KỀ ĐỒ HỌA

  • Phân tích yêu cầu chiến dịch quảng bá.
  • Các nguyên tắc thiết kế đồ họa.
  • Mindmap & phác thảo ý tưởng thể hiện.
  • Thực hành thiết kế các ấn phẩm truyền thông.
  • Thảo luận và thực hành.

Kết quả đạt được: Học viên thực hành thiết kế Banner quảng cáo GDN (ngang, dọc), Facebook Cover/Post, Real Estate Flyer... và ảnh động để post facebook hay đơn giảng business card.

BÀI 2: THIẾT KỀ WEBSITE

  • Thiết kế web landing page dịch vụ bán hàng
  • Cách viết bài PR chuẩn SEO và chốt sales
  • Tối ưu hóa công cụ SEO, Call-to-Action
  • Phân tích website của học viên
  • Thảo luận và thực hành.

Kết quả đạt được: Học viên dùng WordPress để thực hành thiết kế trang Landing Page để giới thiệu sản phẩm và chốt sale gồm 3 phiên bản laptop, tablet, smartphone. Và học viên sẽ sở hữu cho riêng mình website và công cụ để tạo ra nhiều website vệ tinh.

Tôi đang làm sáng tập kênh tuyển dụng nhân sự hàng đầu THUÊ. Tôi tham gia khóa học Digital Marketing dành cho SEO tại KENT tôi học được tư duy khi làm Marketing Online nhằm đa dạng hóa kênh quảng bá online, tối ưu chi phí cũng như cách tạo nội dung để truyền tải thương hiệu. Và hơn hết tôi học "bí quyết" qua các tools, công cụ cũng như "chiêu, trò" khi làm truyền thông.

Anh Lê Duy Lân - Founder web tuyển dụng Thue.Today

BÀI 3: Các chiến lược tiếp cận khách hàng và gia tăng doanh số bán hàng Hệ thống Internet Marketing hiệu quả.

  • Các bước lấy được Data khách hàng tiềm năng.
  • Phân tích Mindmap kế hoạch truyền thông.
  • Giới thiệu 20 bộ công cụ về tiếp thị trực tuyến (SEO, SMO, PR Online, Seeding, Ads, Email, E-store, Mobile, Location, Blog, Video, Affiliate, Ads Network...)
  • Thảo luận và thực hành

Kết quả đạt được: Thông qua công cụ Mindmap, học viên trình bày các giải pháp tiếp cận khách tiềm năng cho chính sản phẩm mình đang kinh doanh.

BÀI 4: Viết nội dung tiếp thị hiệu quả (Content Marketing)

  • Ý nghĩa bài viết thu hút khách hàng tiềm năng và chốt Sale.
  • Nghệ thuật viết Email marketing.
  • Nguyên tắc viết nội dung trên Facbook để thu hút sự quan tâm.
  • Phân tích từ khóa và viết bài chuẩn SEO
  • Phác thảo cấu trúc bài viết và viết bài chốt Sale trên Website.
  • Thảo luận và thực hành.

Kết quả đạt được: Học viên thực hành viết bài viết trên Facebook, Email Marketing và các bước chốt Sale trên web

Tôi là phụ trách Marketing chiến lược cho công ty địa ốc Him Lam, tôi thường sử dụng các kênh Online để tập trung bán các dự án địa ốc, căn hộ. Do không hiểu nhiều về Marketing online nên một số việc chỉ học và rút kinh nghiệm thực hiện. Tôi học ở KENT khóa học này tôi hiểu được các quy trình làm việc và các kênh kinh doanh online. Và tôi học được cách tạo website, thiết lập hệ thống bán hàng tự động và cách viết bài SEO cũng như cách post tin trên Facebook được nhiều người like, share, comment và phản hồi khách hàng rất tốt.

Anh Khoa Nguyễn - Phó Giám đốc Marketing chiến lược tập đoàn Bất động sản Him Lam

BÀI 5: Viết bài chuẩn SEO để đưa lên Top tìm kiếm Google

  • Công cụ phân tích từ khóa chính, từ khóa vệ tinh.
  • Xây dựng danh sách từ khóa chuẩn SEO.
  • Cách viết bài PR chuẩn SEO và tối ưu bài viết.
  • Post bài, tạo backlink và quảng bá bài viết cho 500 website khác nhau.
  • Sử dụng công cũ Google WebMaster Tool và Google Analytic
  • Thảo luận và thực hành.

Kết quả đạt được: Học viên dùng WordPress để tiến hành làm SEO cho Website.

BÀI 6: Quảng cáo Google Adwords, GDN và Remarketing

  • Cài đặt tài khoản quảng cáo Google Adwords.
  • Tạo chiến dịch, nhóm quản cáo và từ khóa bằng hình thức quảng cáo từ khóa, quản cáo hiển thị, Youtube, GDN...
  • Viết nội dung quảng cáo Google Adwords.
  • Tối ưu hóa chi phí quảng cáo bằng từ khóa, khu vực, đấu giá...
  • Phân tích kết quả quảng cáo và tối ưu chất lượng quảng cáo.
  • Thảo luận và thực hành.

Kết quả đạt được: Học viên thực hành phân tích từ khóa, viết nội dung và chạy quảng cáo Google Adwords

GIẢNG VIÊN LÀ AI?

Thầy NGUYỄN HỮU PHÁT

Thạc sỹ CNTT Innotech (France)


Hiện GĐ Marketing Online Netspace với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại FPT Software, FTV... Đã triển khai các dự án thiết kế website và Digital Marketing cho Hitachi Joho (Nhật), Pepsi, Vinamilk, Kinh Do, Yamaha... và học những huấn luyện bởi Google.

Thầy THÁI HOÀNG KHẢI

MBA, ĐH Malaysia OUM


Social Media Manager trình duyệt CocCoc, tạp chí Cẩm Nang Mua Sắm và hiện phóng viên báo điện tử Ngôi Sao, Life Style, Wedding Planner... và đang cộng tác FPT Online, VON, Pioneer Vietnam... Hơn 10 năm làm phóng viên viết báo điện tử, báo giấy cho các tạp chí lớn....

Thầy TRẦN KHÁNH TÙNG

MBA, Université Panthéon Sorbonne (France)


GĐ Marketing của IMC Group, Galaxy Group, giữ nhiệm vụ phát triển tiếp thị, tư vấn chiến lược cho kênh TodayTV, Galaxy Cinema...Thầy Tùng cũng đạt giải thưởng Grand Prix trong cuộc thi Business Game của ĐH Sorbonne Paris...

Thầy Nguyễn Thành Long

Học viện Marketing Singapore (MIS)


Đã và đang dạy nhiều khóa học về Internet Marketing hiện Giám đốc Học Viện Marketing Cốc Cốc

BÀI 7: Khởi tạo và quản lý nội dung trên Facebook

  • Phân tích và lựa chọn việc khởi tại Page FB
  • Cài đặt, cấu hình FB dành cho công ty, mở shop bán hàng FB
  • Thiết kế hình ảnh, ảnh động, clips trên FB
  • Cách viết bài trên FB hấp dẫn để tăng lượt like, comment, share
  • Bí quyết tăng like, comment, quảng bá thông tin và khai thác khách hàng đối thủ cùng ngành
  • Quét dữ liệu facebook và phân tích số liệu Facebook
  • Thảo luận và thực hành.

Kết quả đạt được: Hoàn thành tạo mới Fanpage, cài đặt, tối ưu hóa và quảng báo nội dung Fanpage.

BÀI 8: Tối ưu hóa chi phí Facebook Marketing

  • Thiết lập quảng cáo Facebook
  • Viết nội dung Facebook để quảng cáo
  • Bí quyết tăng 50 like, comment nội dung FB trong 3 phút
  • Quảng cáo địa điểm, Quảng cáo tăng like, comment
  • Quảng cáo FB checkin, lead ads, fanpage đối thủ... hiệu quả
  • Scan email FB và Quảng cáo từ danh sách email
  • Phân tích số liệu và tối ưu hóa chi phí
  • Đo lường và tối ưu hiệu quả quảng cáo (CRO, ROI)
  • Thảo luận và thực hành.

Kết quả đạt được: Học viên phân tích khách hàng, tối ưu hóa chi phí và chạy quảng cáo trêb FB

BÀI 9: Lập chiến dịch và triển khai Email Marketing, Youtube Marketing

  • Chia sẻ phần mềm quét email, scan để email để có data khách hàng
  • 06 bước triển khai một chiến dịch Email Marketing, Youtube Marketing
  • Xây dựng mail list hiệu quả
  • Cách viết tiêu đề và nội dung cho email
  • Thực hành công cụ và triển khai chiến dịch

Kết quả đạt được: Học viên lập chiến lược chi tiết cho hoạt động Email Marketing và Youtube Marketing hoàn toàn tự động trong việc thu thập và phân phối nội dung

BÀI 10: Triển khai và đánh giá hoạt động Marketing

  • Phân tích hành vi khách hàng, đối thủ trên Internet.
  • Nhu cầu khách hàng trên Internet.
  • Triển khai hoạt động Digital Marketing cho từng kênh quảng cáo.
  • Giám sát và điều chỉnh hoạt động.
  • Đo lường và đánh giá kết quả

Kết quả đạt được: Học viên lập chiến lược chi tiết, triển khai và sử dụng các công cụ để đánh giá, điều chỉnh hoạt động Marketing.