0937 48 39 69Lịch học

Digital Marketing thực chiến

Certificate of Applied Digital MarketingĐịa điểm: 219–221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Thời lượng: 25h tương ứng 10 buổi (2,5h/1 buổi)Hình thức học: Tuần 3 buổi (Sáng/Tối 2-4-6 hay 3-5-7) hoặc 2 ngày cuối tuần

Khóa học “Digital Marketing thực chiến” - BSB42415 Certificate IV in Marketing and Communication (Digital Marketing for Agent) hay còn gọi Digital Marketing thực chiến được xây dựng dựa trên nguyên tắc "Học từ chuyên gia - trãi nghiệp thực tế" theo tiêu chuẩn AQTF (Hệ thống Đào tạo Chất lượng của Úc).

ĐIỂM NỔI BẬT CHƯƠNG TRÌNH

  • Được học cùng với các thầy cô là các chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông, Digital Marketing.
  • Được trải nghiệm trong môi trường học theo chuẩn quốc tế với học phí hoàn toàn phù hợp với người Việt.
  • Nhà trường có ghi hình video bài giảng những buổi học thực hành, giúp tôi có thể ôn lại bài học rất hiệu quả trên lớp và trên group facebook.
  • Được hỗ trợ tham dự học lại hoàn toàn miễn phí (Nếu tôi có mong muốn).
  • Được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn chuyên môn nghề nghiệp miễn phí suốt đời.
  • Có ngay việc làm mới sau khi tốt nghiệp, tăng thêm thu nhập và thăng tiến trong công việc.
  • Học viên có thể đăng ký học môn lẻ theo từng môn học mà không học trọn khóa.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

  • TRAFFIC: Giải pháp tăng lượng khách tiềm năng truy cập vào website với chi phí thấp
  • REVENUE: Tăng doanh số bán hàng online
  • SYSTEM: Biết cách xây dựng hệ thống sale và marketing
  • AUTO: Tự động hoá hoạt động sale và marketing online
  • EKIP: Xây dựng đội nhóm, thiết lập KPI từng vị trí
  • AFFILIATE: Biến khách hàng thành Đại sứ thương hiệu.
  • PLAN: Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch Digital marketing

Lịch khai giảng

Khai giảng: 6/8: Tối 3-5-7: 18:30 - 21:00
Thời lượng: 10 buổi

Ưu đãi

Ưu đãi

Ưu đãi10% là HS-SV hoặc nhóm.
Đặc biệt trả góp lãi suất 0% cho 12 tháng.

Học phí

5,000,000 đ

Liên hệ

Tel: 028. 7300 3969
Hotline: 0937 48 39 69
Email: tuvan@kent.vn

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

STTModule – Tên môn họcThời lượng (giờ)Buổi học
1Facebook Marketing Advanced (Sáng tạo nội dung & Quảng cáo Facebook chuyên sâu)52
2SEO Content (Tạo bài viết chuẩn SEO và bí quyết đẩy từ khóa lên TOP Google)2.51
3Google Marketing Advanved (Thực hành SEO & Google Adwords chuyên sâu)52
4Video Marketing  (Lên kịch bản và làm chủ phần mềm Video Marketing)2.51
5Zalo Marketing  (Giải pháp marketing và bán hàng Online trên Zalo)2.51
6Email Marketing (Khai thác Lead Data và triển khai gửi email hàng loạt)2.51
7Digital Marketing Plan (Lập kế hoạch, chi phí, thời gian & Đo lường Marketing Online)2.51
8Hoàn thiện đồ án tốt nghiệp (SV được GV kèm để dự án Digital Marketing thực chiến)2.51
 TỔNG CỘNG2510

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

CHI TIẾT MÔN HỌC

Facebook Marketing Advanced (Sáng tạo nội dung & Quảng cáo Facebook chuyên sâu)

  1. Thời lượng:
  • Tổng thời gian: 5 giờ tương ứng 2 buổi
  • Yêu cầu: phải biết dùng facebook, gõ bàn phím tốt
  1. Giới thiệu:
  • Facebook Marketing ứng dụng học để duy trì bền vững facebook với nội dung đa dạng nhằm tăng like, share, comment một cách tự nhiên nhất. Đồng thời khóa học sẽ chuyên sâu về quảng cáo facebook từ cơ bản đến nâng cao cùng kế hoạch quảng cáo Facebook bền vững và tối ưu chi phí.
  • Khóa học “Facebook Marketing Advanced” tại Kent tập trung việc sáng tạo nội dung & Quảng cáo Facebook chuyên sâu đào tạo theo phương thức đào tạo của Úc áp dụng tại thị trường Việt Nam với các phần đào tạo chuyên sâu.
  1. Chương trình học
Phần 1: SOCIAL MEDIA & FACEBOOK MARKETING
  • Bản chất của Social Media & Facebook Marketing
  • Hành vi người dùng trên Facebook
  • Tính social hoá trong Facebook Marketing
  • Bức tranh toàn cảnh về Facebook Thế giới và Việt Nam
  • Lý do sử dụng Facebook trong Marketing
  • Phân biệt quy trình xây dựng Fanpage / Group / Profile / App
  • Quy trình phát triển Fanpage
  • Nguyên tắc đặt tên fanpage đỉnh cao
  • Thực hành thiết lập bảo mật và an toàn trên Facebook
  • Những điều khoản mới của facebook hiện nay
  • Các thông số Facebook cá nhân và Timeline
  • Cách chuyển đổi tài khoản cá nhân thành Fanpage
  • Cách tạo Events Facebook và cách mời All friends vào Group/ Fanpage
  • Khai thác Fanpage cho mục tiêu bán hàng
  • Hướng dẫn phân tích các fanpage, group lớn với các chỉ số hiện tại
  • Quản trị và chia sẻ quyền quản trị fanpage
  • Tìm hiểu đối thủ: địa điểm bán, nội dung bán, đối thủ đang làm gì với sản phẩm tương tự
  • Thực hành
    • Tạo Facebook Page theo từ khóa
    • Cách thu hút thành viên nhằm tăng like fanpages
Phần 2: SÁNG TẠO NỘI DUNG FACEBOOKE
  • Lên kế hoạch kịch bản nội dung cho chiến dịch facebook
  • Cách viết nội dung bằng “ngôn từ” trên mạng facebook
  • Thiết kế hình ảnh time cover, quảng cáo facebook
  • Chèn icon, liên kết page, hagtag….
  • Thư viện ảnh động và cách làm ảnh động đăng Facebook
  • Tạo video clips trong nội dung facebook
  • Thiết kế Games chạy trên facebook
  • Thực hành
    • Lập kế hoạch thời gian post bài hiện tại, quá khứ, tương lai cho bài post
    • Tạo + viết nội dung facebook dạng bán hàng cho sản phẩm
    • Tạo + viết nội dung facebook dạng video clips
Phần 3: LÀM GAMES FACEBOOK
  • Thiết kế games cho Facebook gồm Games Pizzle, Game vòng
  • Chuyển đổi thiết kế games Facebook để chạy trên facebook
  • Viết thế lệ, quy định, xử lý kết quả trên Facebook
  • Thực hành
    • Thiết kế games Puzzle
    • Viết và quảng bá games nhằm thu hút cộng đồng, tăng like
Phần 4: VIDEO & LIVE STREAM
  • Ý nghĩa livestream và tiếp thị qua video facebook
  • Hướng dẫn biên tập video để post lên facebook, youtube
  • Cấu trình fanpages dùng livestream trên nhiều fanpages
  • Live stream trên smartphone và Live stream trên Laptop
  • Xử lý clips khi live stream như chèn phụ đề, chèn logo màn hình…
  • Thực hành
    • Tạo + viết nội dung facebook cho slideshow hình ảnh nhằm quảng bá dịch vụ
    • Thực hành livestream trên laptop quảng bá sản phẩm
Phần 5: QUẢNG CÁO FACEBOOK
  • Tổng quan tất cả các loại quảng cáo Facebook và ứng dụng
  • Các quy định quan trọng về quảng cáo của Facebook
  • Cơ chế hiển thị và tính tiền của Facebook Ads
  • Các công cụ tiếp cận khách hàng mục tiêu của Facebook Ads
  • Thiết lập tài khoản Facebook ads
  • Thiết lập quảng cáo
  • Đọc báo cáo quảng cáo và các chỉ số cơ bản
  • Những nguyên lý cơ bản của tạo hình ảnh quảng cáo
  • Những nguyên lý cơ bản của viết các mẫu quảng cáo
  • Nguyên tắc thiết kế ảnh quảng cáo hiệu quả.
  • Thực hành thiết lập quảng cáo các bài đăng
  • Thực hành thiết lập quảng cáo click to website
  • Các yếu tố ảnh hưởng tới giá thành quảng cáo
  • Thực hành
    • Tạo và quảng cáo games trên facebook
    • Quảng cáo tăng like khu vực địa phương
    • Quảng cáo tăng lượng truy cập vào website và nhắn tin
    • Quảng cáo tăng bài post, like, share và comment
    • Nâng cao quảng cáo các bài đăng.
    • Nâng cao quảng cáo click to website
    • Quảng cáo Video trên Facebook
    • Quảng cáo Lead Ads
    • Quảng cáo Local Awareness
Phần 6: CHIẾN THUẬT & CHIẾN LƯỢC BÁN HÀNG TRÊN FACEBOOK
  • Tạo và cài đặt  pixel Re-target (tiếp thị lại) trên website
  • Hiểu về Custom Audience
  • Quản lý chuyên nghiệp với tài khoản business manager
  • Thực hành tạo tài khoản business manager
  • Thêm tài khoản quảng cáo, fanpage và nhân viên vào business manager
  • Chiến lược dài hạn và ngắn hạn bán hàng trên Facebook
  • Thực hành
    • Tạo shop bán hàng trên Facebook và cơ chế quảng bá shop
    • Ứng dụng marketing tung/hứng cho fanpages nhằm thu hút cộng đồng
Phần 7: PHÁT TRIỂN NỘI DUNG FANPAGE & FACEBOOK Ads NÂNG CAO
  • Quy định về đăng tải nội dung của Facebook
  • Phát triển nội dung chofanpage bán hàng
  • Phát triển nội dung chofanpage thương hiệu
  • Những dạng nội dung được tương tác nhiều trên Facebook
  • Vòng đời của quảng cáo Facebook
  • Nhắm mục tiêu nâng cao với Interest + Behavior
  • Chia nhỏ đối tượng quảng cáo A/B testing
  • Thực hành sử dụng power editor set quảng cáo chuyên nghiệp
  • Khiếu nại Facebook khi gặp sự cố.
  • Đọc chỉ số Facebook ads Report
  • Các chỉ số quan trọng nhất của quảng cáo FB
  • So sánh hiệu quả chiến dịch trên từng phân khúc đối tượng
  • Thực hành
    • Sử dụng UID để scan đối tượng theo bạn bè, nhóm, đối tượng, check-in
    • Chuyển đổi đối tượng để quảng cáo theo một nhóm đối tượng chuyên sâu
Module 8: LẬP KẾ HOẠCH FACEBOOK MARKETING 
  • Thực hành lập kế hoạch Facebook Marketing
  • Trình diễn case-study của học viên…

SEO Content (Tạo bài viết chuẩn SEO và bí quyết đẩy từ khóa lên TOP Google)

  1. Thời lượng:
  • Tổng thời gian: 2.5 giờ tương ứng 1 buổi
  • Yêu cầu: phải biết dùng internet, gõ bàn phím tốt
  1. Giới thiệu:
  • Việc tạo ra nội dung bền vững luôn luôn là bài toàn khó đối với tất cả chúng ta và nó là xương sống để cung cấp cho người dùng thông tin hữu ích và quay trở lại website. Module này sẽ tập trung việc sáng tạo nội dung để quảng bá website bán hàng chốt sales nhưng phù hợp từ khóa nhầm đẩy web lên TOP Google.
  • Ngoài ra, bạn sẽ được học cách xây dựng hệ thống gửi email hàng loạt cùng với kịch bản cho Email Marketing Automatic.
  1. Chương trình học
Phần 1: Hiểu về Content Marketing
  • Hành vi người khi khi xem nội dung trên website và facebook
  • Sáng tạo nội dung khi làm web landing pages
  • Bản chất Content của Social Media & Facebook Marketing
Phần 2: Content Marketing chuẩn SEO
  • Chọn chủ đề hấp dẫn cho bài viết
  • Lên cấu trúc cho bài viết
  • Ý tưởng cho từng đoạn văn
  • Thực hành:
    • Lựa chọn từ khóa cho content
    • GV cho bài mẫu gồm 26 chủ đề headline để thực hành viết chủ đề theo keyword
Phần 3: Sáng tạo nội dung gốc
  • Chọn một chủ đề, một nhánh, một mảng của nội dung gốc để sáng tạo nội dung mới.
  • Làm viết và biên tập nội dung gốc với từ khóa phù hợp sản phẩm/dịch vụ mới
  • Thực hành
    • Viết 2 bài SEO theo từ khóa có sẵn và phát triển nội dung mới
    • Submit URL đẩy Google Top
Phần 4: Sáng tạo nội dung cho website landing pages
  • Tiêu đề bài viết có chứa từ khóa.
  • Đoạn giới thiệu mở đầu bài viết có chứa từ khóa.
  • Sán tạo nội dung bài viết khi có chèn từ khóa xuất hiện thêm 2-3 lần.
  • Chọn ảnh minh họa cho bài viết phải có hình ảnh minh họa.
  • Thực hành:
    • Bố trí nội dung bài viết cho landing pages để chốt sales
    • Viết từ khóa mô tả khi Google Search khi làm SEO
Phần 5: Nội dung Email và kịch bản Email Marketing Automation
  • Thu thập data email bằng công cụ tự động và Form data
  • Lên kịch bản gửi email tự động
  • Thực hành
    • Phần mềm scan data email theo từ khóa, website, facebook…
    • Sử dụng Mailer để triển khai gửi email hàng loạt dạng Email Automatic

Google Marketing Advanced  (Thực hành SEO & Google Adwords chuyên sâu)

  1. Thời lượng:
  • Tổng thời gian: 5 giờ tương ứng 2 buổi
  • Yêu cầu: phải biết dùng search Google, gõ bàn phím tốt
  1. Giới thiệu:
  • Google Marketing ứng dụng là khóa học ứng dụng việc Google để cách duy trì bền vững thứ hạng trên google để tối ưu bài viết làm SEO, đẩy từ khóa lên TOP một cách tự nhiên nhất. Đồng thời khóa học sẽ chuyên sâu về quảng cáo google từ cơ bản đến nâng cao cùng kế hoạch quảng cáo Google Adwords bề vững và tối ưu chi phí.
  • Module “Google Marketing ứng dụng” tại Kent International College dạy theo phương thức đào tạo của Úc áp dụng tại thị trường Việt Nam với các 6 phần đào tạo chuyên sâu thực hành
  1. Chương trình học
Phần 1:   KHỞI ĐỘNG GOOGLE ADWORDS
  • Khái quát SEO và hướng dẫn SEO trên Google
  • Tổng quan về quảng cáo và cách thức hoạt động trên Google AdWords
  • Sự khác biệt giữa kết quả tìm kiếm và quảng cáo Google
  • Theo dõi kết quả dựa trên mục tiêu quảng cáo
  • Cách AdWords tính chi phí quảng cáo
  • Hiểu vị trí quảng cáo và xếp hạng quảng cáo
  • Các vị trí xuất hiện quảng cáo
  • Thực hành +  Tự thiết kế website bằng Blogger để chủ động tạo web quảng cáo +  Tạo tài khoản Google Adwords. Tích hợp thanh toán bằng thẻ VISA
Phần 2: VẬN HÀNH GOOGLE ADWORDS
  • Phân tích xu hướng từ khóa (Google Trends)
  • Sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khóa (Keyword Planner)
  • Nhận diện những từ khóa ít cạnh tranh nhưng hiệu quả kinh doanh cao
  • Các dạng từ khóa đối sánh cụm từ, đối sánh rộng và đối sánh chính xác
  • Thiết lập ngân sách  nhóm và chi phí từ khóa… nhằm tối ưu chi phí
  • Viết thông điệp nội dung quảng cáo
  • Ý nghĩa của các thuật ngữ, thông số trong Google Adwords
  • Sử dụng công cụ Xem trước và chẩn đoán quảng cáo
  • Thiết lập chia sẻ quyền truy cập tài khoản cho nhiều người dùng
  • Chính sách quảng cáo của Google Adwords
  • Các tiện ích mở rộng quảng cáo: Tiện ích mở rộng cuộc gọi (số điện thoại), Tiện ích mở rộng liên kết, Tiện ích mở rộng địa điểm, Tiện ích mở rộng chú thích, Các tiện ích mở rộng khác
  • Các chiến lược đấu thầu trong Google Adwords: CPC thủ công, CPC nâng cao, Nhắm mục tiêu vị trí trong trang tìm kiếm (TOP 4, trang nhất), CPA mục tiêu, Chia sẻ nâng thứ hạng mục tiêu, Tối đa hóa số nhấp chuột, Lợi tức chi tiêu quảng cáo mục tiêu…
  • Thực hành +  Bằng công cụ Google Trends, Keyword Planner xác định từ khóa chính, từ khóa phụ => Lập bảng Excel phân tích từ khóa chính/ phụ +  Chọn từ khóa và viết thông điệp quảng cáo theo chủ đề
Phần 3: TĂNG TỐC & TỐI ƯU GOOGLE ADWORDS
  • Lý thuyết xếp hạng quảng cáo của Google Adwords
  • Đọc và hiểu kỹ các báo cáo trong Google Adwords: báo cáo thời gian (ngày trong tuần, giờ trong ngày…), báo cáo vị trí người dùng, báo cáo cụm từ tìm kiếm, các loại báo các khác
  • Tạo báo cáo tùy chỉnh và cấu hình gửi báo cáo định kỳ
  • Tracking, đo lường độ hiệu quả chiến dịch
  • Bí quyết và chiêu quảng cáo Google Adwords
  • Sử dụng Google Adwords trong một chiến dịch Digital Marketing tổng thể
  • Thực hành +  Lập kế hoạch quảng cáo từ khóa => sử dụng công cụ Google Trends, Keyword Planner xác định từ khóa chính, từ khóa phụ => Lập bảng Excel phân tích từ khóa chính/ phụ +  Chọn từ khóa và viết thông điệp quảng cáo theo chủ đề
Phần 4: ADWORDS THƯƠNG HIỆU (QUẢNG CÁO HIỂN THỊ)
  • Giới thiệu về mạng hiển thị (Google Display Network)
  • Cách  lập kế hoạch chiến dịch mạng hiển thị
  • Chính sách quảng cáo hình ảnh trên GDN
  • Tạo chiến dịch quảng cáo mạng hiển thị
  • Giới hạn tần suất hiển thị cho mỗi người
  • Nhắm mục tiêu và điều chỉnh giá thầu cho từng vị trí địa lý, loại thiết bị
  • Lập lịch quảng cáo và điều chỉnh giá thầu tự động theo thời gian
  • Hiển thị banner quảng cáo trên những trang web theo từ khóa, chủ đề
  • Hiển thị banner quảng cáo trên những website (hoặc danh mục website) cụ thể
  • Nhắm mục tiêu quảng cáo theo sở thích, đối tượng trong thị trường
  • Hiểu và nhắm mục tiêu quảng cáo theo nhân khẩu học (giới tính, độ tuổi, cấp độ gốc)
  • Lựa chọn thiết bị di động và máy tính bảng được nhắm mục tiêu +    Theo hệ điều hành và phiên bản hệ điều hành đang sử dụng +    Theo nhà sản xuất và kiểu thiết bị +    Theo nhà mạng mà các thiết bị di động đang kết nối
  • Tối ưu chiến dịch quảng cáo mạng hiển thị
  • Xem báo cáo, đo lường hiệu suất và tối ưu
  • Nhận diện và loại trừ những website khả nghi, click không chất lượng
  • Thiết lập danh sách các website khả nghi sử dụng cho nhiều chiến dịch
Thực hành +  Thiết kế mẫu quảng cáo hiển thị theo chủ đề +  Tạo và phân tích và so sánh chiến dịch remarketing Phần 5: REMARKETING – NGHỆ THUẬT BÁM ĐUỔI KHÁCH HÀNG
  • Giới thiệu về Remarketing (tiếp thị lại)
  • Cài đặt tiếp thị lại
  • Tạo danh sách tiếp thị lại
  • Tiếp thị lại theo danh sách: +    Tất cả những người đã vào website +    Khách truy cập vào một trang cụ thể +    Khách truy cập vào một trang cũng đồng thời vào một trang khác +    Khách truy cập vào một trang đã không vào một trang khác +    Danh sách kết hợp tùy chỉnh
  • Tạo chiến dịch quảng cáo tiếp thị lại
  • Giới hạn tần suất hiển thị quảng cáo cho mỗi người
  • Nhắm mục tiêu và điều chỉnh giá thầu cho từng vị trí địa lý, loại thiết bị
  • Lập lịch quảng cáo và điều chỉnh giá thầu tự động theo thời gian
  • Xem báo cáo, đo lường hiệu suất và tối ưu
  • Phòng chống chơi xấu và click không chất lượng
  • Phương pháp phát hiện và xử lý chơi xấu trong tiếp thị lại
  • Thực hành +  Tích hợp script code vào website mình để làm remarketing +  Phân tích và so sánh chiến dịch remarketing
Phần 6: QUẢNG CÁO VIDEO TRÊN YOUTUBE
  • Giới thiệu về quảng cáo trên Youtube
  • Triển khai chiến dịch quảng cáo video
  • Thiết lập quảng cáo trong dòng (in-stream)
  • Thiết lập quảng cáo trong hiển thị (in-display)
  • Nhắm mục tiêu hiển thị quảng cáo video +    Nhân khẩu học +     Sở thích +     Tiếp thị lại +     Theo các kênh youtube cụ thể +     Theo các video cụ thể +     Trên các video trên những trang web cụ thể +     Theo chủ đề +     Theo từ khóa
  • Đo lường hiệu suất và tối ưu chiến dịch quảng cáo video
  • Phòng chống chơi xấu và click/view không chất lượng
  • Xử lý vấn đề chơi xấu trong quảng cáo video Thực hành +  Sử dụng Proshow để tạo clips để đẩy lên youtube theo chủ đề +  Phân tích và so sánh chiến dịch quảng cáo trên Youtube ...
Module 7: LẬP KẾ HOẠCH GOOGLE MARKETING 
  • Thực hành lập kế hoạch Facebook Marketing
  • Lên kế hoạch chi phí quảng cáo và tính KPIs
  • Trình diễn case-study của học viên…

Video Marketing (Xu hướng, tạo Video Marketing và cách kiếm tiền từ Youtube)

  1. Thời lượng:
  • Tổng thời gian: 2.5 giờ tương ứng 1 buổi
  • Yêu cầu: phải biết dùng search Google, gõ bàn phím tốt
  1. Giới thiệu:
  • Module VIDEO MARKETING dành cho Marketer bạn sẽ làm chủ phần mềm để quy trình xây dựng video, làm ra những marketing video... cho chính mô hình kinh doanh của mình hoặc sáng tạo ra những clips nhằm kiếm tiền trên Youtube.
  • Ngoài ra, bạn sẽ hướng học case study thực tế kết hợp "thủ thuật" tăng traffic khi đưa clips lên mạng.
  1. Chương trình học
Phần 1: Video marketing và hình vi mua hàng
  • Tầm quan trọng của Video marketing
  • Phân biệt Video Marketing quảng cáo trên Facebook và Video trên Youtube
  • Các yếu tố cần thiết đế có video hay
  • Thế nào là video đẹp và hay
  • Tìm hiểu hành vi mua hàng của khách hàng mục tiêu
  • Tìm hiểu về insight và động cơ mua hàng
Bài 2: Viết kịch bản phân cảnh
  • Các thể loại Video Marketing
  • Kịch bản video marketing
  • Kịch bản video sales
Phần 3: Công cụ sản xuất Video Marketing  (Online, Offline)
  • Cài đặt phần mềm Video Marketing bằng Proshow Producer
  • Tạo tài khoản tạo biên tập Videos Online bằng Biteable
  • Thực hiện hiệu ứng đầu tựa, logo đài hiệu, hiệu ứng chữ…
  • Chèn clips và cắt gọt clips theo từng frame
  • Lựa chọn thư viện video và kịch bản phân cách
  • Chèn và thay đổi nội dung text, hình ảnh và nhạc nền, chuyển cảnh….
  • Kết xuất video ra các định dạng
Phần 4: Phương thức kiếm tiền trên Youtube
  • Phương pháp SEO Yotube chắc chắn lên Top
  • “Bí quyết" tăng lượt view và Subscribe trên Youtube
  • Hướng dẫn bán hàng trên Youtube để gia tăng giá trị.
  • Hướng dẫn kiếm tiền trên Youtube
  • Xử lý vấn đề liên quan đến Youtube: đăng ký bản quyền video, trùng lặp nội dung bên thứ 3

Zalo Marketing Apply (Giải pháp marketing và bán hàng Online trên Zalo)

  1. Thời lượng:
  • Tổng thời gian: 2.5 giờ tương ứng 1 buổi
  • Yêu cầu: phải biết dùng Marketing Online căn bản, biết dùng PowerPoint
  1. Giới thiệu:
  • Zalo Marketing là một trong những cách tiếp thị cực kỳ hiệu quả mà bạn có thể đã vô tình bỏ qua. Với tỉ lệ tiếp cận cực cao gần như 100% đây là điều kiện lý tưởng giúp bạn đẩy mạnh doanh số bán hàng của mình. Nhưng tại sao nhiều người trong đó có bạn dường như chẳng quan tâm và cũng chẳng thể phát triển doanh nghiệp của mình tại môi trường đầy hứa hẹn này.
  • Tiếp cận hàng nghìn khách hàng với chi phí bằng 0đ. Cập nhật xu hướng bán hàng nhanh chóng, tiện lợi cùng Zalo !
  1. Chương trình học
  • Xây dựng tài khoản Zalo cá nhân để bán hàng với chi phí 0đ
  • Xây dựng cửa hàng trên Zalo
  • Xây dựng Zalo Official Account và phát triển kinh doanh trên công cụ này.
  • Xây dựng Content Zalo Marketing
  • Các tips bán hàng đỉnh cao qua Zalo
  1. Thực hành:
  • Cài đặt và tích hợp ZALO trên Desktop
  • Sử dụng mã QRcode trong việc đăng nhập và quảng bá trên các thiết bị
  • Phân quyền và quản lý vai trò từ cá nhân để quản lý, post bài trên cùng 1 Zalo Page
  • Gửi email tin nhắn từ Zalo Page sang Zalo cá nhân

Email Marketing Apply (Khai thác Lead Data và triển khai gửi email hàng loạt)

  1. Thời lượng:
  • Tổng thời gian: 2.5 giờ tương ứng 1 buổi
  • Yêu cầu: phải biết dùng Marketing Online căn bản, biết dùng PowerPoint
  1. Giới thiệu:
  • Email marketing cái tên nói lên tất cả rồi, đó là marketing, quảng bá dịch vụ thông qua email .
  • Mục đích của việc này là làm sao để khai thác email trước khi gửi email đúng khách hàng và khách hàng biết đến sản phẩm, dịch vụ của bạn (một cách khéo léo), mang đến những thông tin có ích cho khách hàng, tri ân khách hàng, xây dựng mối quan hệ của bạn với khách hàng thật tốt để làm sao khách hàng tin dùng sản phẩm, dịch vụ của bạn, lấy khảo sát, ý kiến khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ/sản phẩm.
  1. Chương trình học
  • Khai thác data Email Marketing bằng phần mềm “chuyên biệt” từ giảng viên bằng cách khai thác từ khóa, xác định nhóm khách hàng trên facebook
  • Giới thiệu công cụ Email Marketing bằng nhiều phần mềm khác nhau và phân tích tính hiệu quả của từng phần mềm.
  • Cách tạo email list theo từng nhóm đối tượng
  • Mẫu và các mẫu email để gửi cho khách hàng bao gồm tựa, nội dung, bố trí nội dụng
  • Kịch bản gửi email hàng loạt vào inbox
  • Phân tích số liệu KPI khi gửi email marketing
  • Thực hành
    • Cài đặt phần mềm “scan” từ khóa từ facebook, googles hay website nào đó để có dữ liệu email đúng “target” muốn gửi.
    • Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Mailchimp
    • Tích hợp email để sử dụng Email Marger để gửi email hàng loạt
    • Đọc và phân tích chỉ số KPI hệ thống gưi email

Digital Marketing Plan (Lập kế hoạch, ngân sách, thời gian & Đo lường Marketing Online)

  1. Thời lượng:
  • Tổng thời gian: 2.5 giờ tương ứng 1 buổi
  • Yêu cầu: phải biết dùng Marketing Online căn bản, biết dùng PowerPoint
  1. Giới thiệu:
  • Để đánh giá hiệu quả của một công việc thì rất cần các công cụ, chỉ số chuẩn để đo lường. Marketing Online cũng không ngoại lệ, để đi vào làm một cách bài bản chuyên nghiệp thì KPIs chính là thước đo tốt nhất.
  • Lập kế hoạch marketing không phải đơn giản vì không chủ ý tưởng, chiến lược mà còn phân tích lựa chọn các công cụ khi lập kế hoạch Digital Marketing hiệu quả đối với từng chiến dịch.
  • Các case study về Marketing Plan, các nhóm hoàn thiện Marketing plan của mình để chuẩn bị thuyết trình tốt nghiệp
  1. Chương trình học
  • Phần 1: Lập kế hoạch Digital Marketing dành cho truyền thông bán Hàng (Sale)
    • Tìm concept và kênh đối thủ chạy
    • Chuẩn bị Fanpage/ Video/ Ảnh/ Website/ Bài viết
    • Kế hoạch bán hàng kênh chủ động (Google SEO hoặc adwords)
    • Kế hoạch bán hàng kênh bị động (FB ads/ Zalo/ Bài PR/ Native ads/ Instagram/ Adnetwork)
    • Kế hoạch bán hàng qua kênh Opt-in nuôi dưỡng
    • Kế hoạch bán hàng cho khách cũ/ Upsale/ cross sales
    • Đo lường và cải tiến hiệu quả
  • Phần 2: Lập kế hoạch Digital Marketing dành cho thương hiệu
    • Định vị và nhận diện thương hiệu
    • Tìm concept và kênh đối thủ chạy
    • Chuẩn bị Fanpage/ Video/ Ảnh/ Website/ Bài viết
    • Kế hoạch kênh chủ động (Google SEO hoặc adwords)
    • Kế hoạch kênh bị động (FB ads/ Zalo/ Bài PR/ Native ads/ Instagram/ Adnetwork)
    • Đo lường và cải tiến hiệu quả
  • Phần 3:  Hướng dẫn lập kế hoạch Digital Marketing
    • Hiểu về kế hoạch Digital Marketing dành cho kế hoạch nội bộ và kế hoạch dành Agency
    • Khai thác ý tưởng và lên concept triển khai Digital Marketing Online cho dự án
    • Lên kế hoạch ngân sách và chi phí cho từng khoản mục đầu tư
      • Ngân sách tự làm nội bộ
      • Ngân sách thuê ngoài
    • Lên kế hoạch thời gian tính theo hằng tuần/ tháng/ năm
    • Tính KPIs từng dự án và toàn bộ dự án và điều chỉnh dự án
    • Lập Action Plan cho kế hoạch Marketing Online cho từng kênh triển khai

Digital Marketing Final Projects (Đồ án tốt nghiệp Digital Marketing)

Thời lượng:
  • Tổng thời gian: 5 giờ
  • Sổ buổi học: 1 buổi
Nội dung yêu cầu đồ án: Đề tài 1: Tạo hoặc làm mới thương hiệu doanh nghiệp mà bạn đang làm hay khởi nghiệp
  • Thiết kế website thông tin doanh nghiệp bằng WordPress để truyền thông thương hiệu.
  • Lập kế hoạch Marketing để quảng bá thương hiệu mà bạn đã tạo dựng trên các kênh Digital Marketing.
Đề tài 2: Tạo hoặc làm mới thương hiệu doanh nghiệp mà bạn đang làm hay khởi nghiệp
  • Thiết kế website bán hàng bằng WordPress để quảng bá sản phẩm.
  • Lập kế hoạch Marketing quảng sản phẩm trên các kênh Digital Marketing.
Yêu cầu các đề tài:
  • Portfolio trình bày rõ ý tưởng doanh nghiệp, màu sắc chủ đạo, khách hàng mục tiêu.
  • Thiết kế website theo đúng mục tiêu đề tài cũng như tích hợp các tools để làm Digital Marketing.
  • Thiết kế website landing pages với nội dung “chốt sales” và thể hiệu tốt từ khóa làm SEO
  • Màu sắc, logo, thương hiệu rõ ràng
  • Kênh Facebook phải đạt lượng like tốt và nội dung phải đạt hiệu quả truyền thông thông qua việc tăng like, comment, share.
  • Phải chạy thật quảng cáo Google Adwords
  • Thể hiện rõ các kênh Digital Marketing mục tiêu.
  • Đặt kế hoạch theo từng chu kỳ và kết quả mục tiêu
  • Lên kế hoạch ngân sách từng chiến dịch, nhóm mục tiêu tương ứng thời gian
  • Đo lường KPI và phân tích hiệu quả triển khai

ĐỒ ÁN SINH VIÊN THAM KHẢO

do-an-DM2