Giải pháp chăm sóc và phát triển khách hàng đa kênh cho doanh nghiệp - Trung tâm Đào tạo Quốc tế KENT
0937 48 39 69Lịch học
Chứng chỉ: Giải pháp chăm sóc & Phát triển khách hàng đa kênh cho doanh nghiệpĐịa điểm: 219–221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Thời lượng: 1 thángHình thức học: Thời gian: tối 18:30 – 21:00 vào các ngày 2-4-6 hoặc 3-5-7

TẠI SAO THAM GIA KHÓA HỌC?

  • Anh/chị là Giám đốc, nhà quản lý kinh doanh, quản lý chăm sóc và phát triển khách hàng muốn thay đổi tình hình kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Anh/chị là các trưởng nhóm/ nhân viên trong lĩnh vực CSKH đang làm việc tại các doanh nghiệp hay trung tâm giao dịch khách hàng muốn vận hành bộ phận CSKH một cách chuyên nghiệp.
  • Anh/chị là bộ phận/ cá nhân trực tiếp có giao dịch với khách hàng được cân nhắc lên trưởng nhóm/ quản lý cần có kiến thức chuyên môn.

  • LỢI ÍCH KHI HỌC TẠI KENT

  • Chương trình tiên phong về lĩnh vực chăm sóc khách hàng tại Việt Nam.
  • Học về cách xây dựng chiến lược, quản lý và vận hành hoạt động.
  • Học về cách thay đổi tư duy từ chăm sóc khách hàng bị động sang bán hàng & phát triển khách hàng chủ động và ứng dụng hiệu quả bộ kỹ năng mềm chuyên môn của ngành.
  • Tư vấn cách triển khai các kiến thức đã học về chăm sóc và phát triển khách hàng vào mô hình kinh doanh hiện có cho từng doanh nghiệp riêng
  • Được học lại miễn phí khi không theo kịp chương trình hoặc vắng mặt do đi công tác.
  • Hổ trợ trả góp học phí với lãi suất 0% khi tham gia chương trình đào tạo này.
  • GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

    • Đây là chương trình hợp tác giữa NZN Job Academy của công ty Connected Việt Nam và Trường Kent International College nhằm cung cấp cho cấp quản lý của doanh nghiệp các kiến thức, kỹ năng mới nhất.
    • Các cấp quản lý sẽ hiểu được và nắm vững kỹ thuật để vận hành hiệu quả việc chăm sóc và phát triển khách hàng ngày vào trong công việc kinh doanh theo từng nhu cầu thực tế của công ty.
    • Giúp các doanh nghiệp có thể phát triển 1 cách bền vững trong xu thế của cách mạng công nghệ 4.0.
    • Doanh nghiệp có đội ngũ CSKH đúng chuẩn sẽ giúp tiết kiệm 70% chi phí marketing, 50% chi phí đào tạo nhân sự.

    Lịch khai giảng

    Ngày KG: 13/11
    Ca tối 2-4-6: 18h30 - 21:00
    Thời lượng: 1 tháng
    Hoặc linh động theo yêu cầu của nhóm

    Ưu đãi

    Giảm 10% đăng ký trước 1 tuần ngày KG
    Giảm 20% cho nhóm 2 người trở lên
    Đặc biệt: Coaching 1 buổi sau khóa học với công ty có 2 người đi học.

    Học phí

    10.000.000đ
    Liên hệ hotline để được tư vấn thêm
    0937 48 39 69

    Chứng chỉ tốt nghiệp

    Giải pháp Chăm Sóc và Phát Triển Khách Hàng Đa Kênh cho Doanh nghiệp
    (Customer Care Solutions for Enterprises) do Kent International College cấp.

    CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

    • Các bộ kỹ năng mềm Chăm sóc và phát triển khách hàng đa kênh và cách tạo trải nghiệm tích cực cho khách hàng
    • Kiến thức vận hành hoạt động xuất sắc cho mô hình đa kênh (Omni Channel)
    • Cách đặt chỉ số đo lường (KPI) và cách đo lường
  • Các Giám đốc, nhà quản lý kinh doanh, quản lý chăm sóc và phát triển khách hàng.
  • Các trưởng nhóm/ nhân viên trong lĩnh vực CSKH đang làm việc tại các doanh nghiệp hay trung tâm giao dịch khách hàng.
  • Bộ phận/ cá nhân trực tiếp có giao dịch với khách hàng.
  • Các nhân viên văn phòng đang muốn tham gia vào Ngành Chăm sóc và Phát triển Khách Hàng.
    • 70% thực hành kết hợp 30% lý thuyết.
    • Phương pháp học hiện đại: Tương tác dựa trên tình huống thực tế, thực hành hệ thống thực tế đóng vai (role play) huấn luyện 1:1 (1:1 coaching & mentoring).
    • Dựa trên tình huống thực tế của doanh nghiệp, chia sẻ và trao đổi các câu chuyện của SMEs, thực hành các hệ thống quản lý thực tế

    KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO

    cham soc khach hang

    KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC:

    • Xây dựng chiến lược, quản lý và vận hành hoạt động dịch vụ khách hàng và kinh doanh.
    • Thay đổi tư duy từ chăm sóc khách hàng bị động sang bán hàng & phát triển khách hàng chủ động.
    • Ứng dụng hiệu quả bộ kỹ năng mềm chuyên môn của ngành Chăm sóc khách hàng.
    • Cách triển khai các kiến thức đã học về chăm sóc và phát triển khách hàng vào mô hình kinh doanh hiện có cho từng doanh nghiệp riêng.

    GIẢNG VIÊN LÀ AI?

    Cô Nguyễn Thanh Giang


    • Hơn 18 năm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng tại VN và các nước trong khu vực Indochina;
    • Hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo và tư vấn về chăm sóc khách hàng;
    • Hiện là GĐ cấp cao kinh doanh và chăm sóc khách hàng đa kênh;
    • Chủ tịch của Hiệp hội Chăm sóc và phát triển khách hàng tại Việt Nam.

    Cô Nguyễn Hoàng Diễm


    • Hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng tại VN và các nước trong khu vực Indochina;
    • Hiện là Trưởng Bô Phận Cấp Cao Chăm Sóc Khách Hàng, Tiếp Thị và Bán Hàng qua Điện Thoại (Senior Manager, Customer Care and Tele-services) của công ty DKSH VietNam;
    • Cũng là người Đồng sáng lập Hiệp Hội Chăm Sóc và Phát Triển Khách hàng tại Việt Nam với sự tham gia của hơn 50 doanh nghiệp trong ngành.

    Cô Phan Thái Như Quỳnh


    • Có 14 năm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng tại Việt Nam;
    • Đã làm việc tại hãng tàu OOCL Vietnam, Ceva Logistics và sau đó chuyển sang lĩnh vực tài chính tiêu dùng với công ty Société Générale VietFinance (SGVF);
    • Hiện là Trưởng phòng bộ phận Chăm sóc khách hàng của công ty tài chính HDSAISON (tiền thân là SGVF).

    Cô Võ Thái Thu Hằng


    • Có 12 năm kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng ngành tài chính;
    • Có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng và quản lý hoạt động dành vụ khách hàng, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính;
    • Có 10 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Khách hàng tại DongA Bank;
    • Hiện đang làm Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của ABBank.

    HÌNH ẢNH KHÓA HỌC