Phim quảng cáo hoạt hình (Maya 3D) - Kent International Center
0937 48 39 69Lịch học

Phim quảng cáo & hoạt hình (Maya 3D)

thiet ke phim quang cao & hoat hinh (maya 3d)

Khóa học "Phim quảng cáo & hoạt hình (Maya 3D)"  được đào tạo theo chuẩn của Úc. Chương trình đào tạo được biên soạn đặc biệt dành cho các bạn mong muốn làm việc trong lĩnh vực thiết kế phim quảng cáo /hoạt hình dùng phần mềm Maya 3D.

TẠI SAO BẠN HỌC KHÓA NÀY?

  • Bạn muốn trở thành người làm phim quảng cáo 3D, thiết kế nhân vật, chuyển động, kỹ xảo, thiết kế trailer trong các đài truyền hình, công ty truyền thông.
  • Bạn có dự định tự mình sản xuất phim phim quảng cáo, phim hoạt hình 3D.
  • Bạn là sinh viên mới ra trường, yêu thích làm phim quảng cáo 3D và cần có NGAY công việc trong thời gian 3-4 tháng.
  • Đã có hơn 200 học viên tốt nghiệp tại trường KENT đang làm việc tại các công ty quảng cáo, truyền thông, đài truyền hình trên cả nước.
  • LỢI ÍCH KHI HỌC TẠI KENT

  • Đảm bảo đủ năng lực để làm việc ở vị trí thiết kế hay làm việc với các đối tác.
  • Cam kết giới thiệu công việc (toàn thời gian, bán thời gian) sau tốt nghiệp.
  • Bằng cấp đôi (tiếng Việt, tiếng Anh) có giá trị quốc tế.
  • Học môi trường chuẩn mực quốc tế cùng chuyên gia hàng đầu và được hỗ trợ học lại hoàn toàn miễn phí.
  • Ghi hình bài học hướng dẫn sẽ giúp bạn ôn bài hiệu quả hơn.
  • Lịch khai giảng

    Tháng 6: tối 2-4-6
    Thời lượng: 3 - 4 tháng

    Ưu đãi

    Giảm 10% cho HV-SV
    Giảm thêm 5%, 10% lần lượt
    cho nhóm 2, 3 người

    Học phí

    7.000.000đ
    Đăng ký trước 16/5 
    Áp dụng: 6.300.000đ

    Liên hệ

    Tel: 08. 7300 3969
    Hotline: 099 700 39 69
    Email: tuvan@kent.vn

    GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH

    phim quảng cao & hoat hinh maya (3d)

    Để ra đời một phim quảng cáo 3D thì nhà làm phim phải thực hiện các giai đoạn: Lên ý tưởng kịch bản, vẽ nhân vật và Storyboard. Tiếp theo là dùng phần mềm Photoshop, Maya3D, Cinema4D để tạo hình nhân vật 3D, vẽ bối cảnh, tạo chuyển động, kỹ xảo, làm âm thanh và cuối cùng là dựng thành phim 3D hoàn chỉnh..

    Với khóa học tại KENT, các bạn học vẽ phác thảo nhân vật, nhân cách hóa đồ vật, vẽ kịch bản phim story board. Sau đó dùng Photoshop, Maya3D và After Effect để xây dựng nhân vật, bối cảnh, tạo chuyển động, làm hiệu ứng, chèn âm thanh và hoàn thiện phim quảng cáo/hoạt hình 3D.

    • Vẽ nhân vật & kịch bản phim (Story Boarding) học 25 giờ tương ứng 10 buổi21%
    • Xử lý đồ họa (Graphic Modeling) học 25 giờ tương ứng 10 buổi25%
    • Thiết kế nhân vật (Character Design)) học 25 giờ tương ứng 10 buổi25%
    • Thiết kế 3D nâng cao (Advanced Modeling) học 30 giờ tương ứng 12 buổi25%
    • Thiết kế chuyển động phim (Character Animation) học 30 giờ tương ứng 12 buổi25%
    • Đồ án tốt nghiệp (3D Film Project) tương ứng 3 buổi5%
    • Toàn bộ chương trình 143 giờ tương ứng 57 buổi học trong 3,5 tháng100%

    GIẢNG VIÊN LÀ AI?

    Thầy NGUYỄN LÊ THANH TÙNG

    Giảng viên đào tạo thiết kế nội thất 3D


    Trên 10 năm kinh nghiệm tại các công ty: Sáng Tạo Interactive Alive, Nội thất Mỹ Trân, Khang Minh corp, …

    Thầy SỬ THÔNG

    Tốt nghiệp ngành Sơn Dầu ĐH Mỹ thuật TP.HCM


    Giảng viên giảng dạy môn Maya, 3D Max tại các trường ĐH Tự Nhiên, ĐH Hoa Sen, luôn truyền dạy kiến thức mới nhất trong thiết kế, giúp học viên – sinh viên tạo ra các thiết kế đẹp mắt đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng và khách hàng.

    Thầy LỮ QUỐC DŨNG

    GĐ đào tạo và nhân sự Digital Work Việt Nam


    Chuyên gia đào tạo và nhân sự công ty 3D hàng đầu tại VN với số nhân viên gần 500 người chuyên sản xuất phần mềm, gia công Đồ hoạ cho Game Playstation, Nintendo DS, Mobile Game, Game Online, CG contents, Amusement Arcade Game...

    TẠI SAO TÔI THAM GIA KHÓA HỌC NÀY ?

    CHƯƠNG TRÌNH CHUẨN QUỐC TẾ


  • Chương trình đào tạo biên soạn theo tiêu chuẩn của Úc, được xem xét miễn giảm học phần khi tham gia khóa học Advance Diploma of Digital Media Technology của Úc.
  • Bằng cấp có giá trị toàn cầu.
  • "Tôi nghĩ được và làm được" tự mình phát triễn đoạn quảng cáo riêng, phim hoạt hình 3D mang đậm chất riêng của chính mình..
  • Tôi CÓ NGAY việc làm mới sau khi tốt nghiệp, tăng thêm thu nhập và thăng tiến trong công việc.
  • HỌC TỪ CHUYÊN GIA - TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ


  • Được học cùng với các thầy cô là các chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông.
  • Tôi được trải nghiệm trong môi trường học theo chuẩn quốc tế với học phí hoàn toàn phù hợp với người Việt.
  • Nhà trường có ghi hình video bài giảng những buổi học thực hành, giúp tôi có thể ôn lại bài học rất hiệu quả.
  • Được hỗ trợ tham dự học lại hoàn toàn miễn phí (Nếu tôi có mong muốn).
  • Được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn chuyên môn nghề nghiệp miễn phí suốt đời.
  • CHI TIẾT MÔN HỌC


    thiet ke va dung phim hoat hinh1. Thời lượng: 24 giờ

    2. Giới thiệu:
    • Học viên sẽ được trang bị kiến thức về mỹ thuật với các cách thức thể hiện bao gồm sự hiểu biết về tính ước lệ trong mỹ thuật, các phương pháp thể hiện không gian, phương pháp phối cảnh, màu sắc, các kỹ năng vẽ hình trên nền phối cảnh…
    • Đồng thời học viên còn được nghiên cứu về bố cục với những hướng dẫn cụ thể để xây dựng bố cục trong storyboard, nghiên cứu về kỹ thuật khung hình, góc độ của camera và nguyên tắc racor của phim… chuyển thể kịch bản truyện thành kịch bản phim.
    • Học viên được học cách thể hiện chân dung, dáng người và chuyển thể thành nhân vật hoạt hình, nhân cách hóa các đồ vật, động vật….
    • Kết thúc khóa học, sinh viên sẽ tự mình xây dựng kịch bản phim, xây dựng nhân vật và thể hiện storyboard
     
    maya03-93. Chương trình học

    Bài 1: Qui trình vẽ storyboard
    • Giới thiệu về ngành thiết kế phim quảng cáo.
    • Quy trình làm phim.
    • Phương pháp brainstorming.
    • BÀI TẬP & HOẠT ĐỘNG TRÊN LỚP: Dùng phương pháp Brainstorming tìm ý tưởng cho kịch bản phim.
    • BÀI TẬP VỀ NHÀ: Viết kịch bản phim.
     maya03-6Bài 2: Vẽ hình khối cơ bản.
    • Dựng hình cơ bản.
    • Phân mảng đối tượng .
    • Đổ bóng hình khối.

    maya03-3Bài 3: Làm quen với màu nước và mô phỏng chất liệu
    • Giới thiệu về vòng thuần sắc.
    • Trình bày quy tắc xử lý màu và áp dụng màu trong bảng màu.
    • Các gam màu trong vòng thuần sắc.
    • Mối liên hệ giữa màu và ánh sáng.
    • Màu bậc 1,2,3 và cách áp dụng cho thiết kế.
    • Cách pha màu, cộng màu.
    • Học màu chuyển, phổ màu, tông màu, gam màu, sắc độ
    • Học phối màu an toàn, màu đồng tông, màu trái tông, màu tương phản…
    • Mô phỏng chất liệu
    • BÀI TẬP & HOẠT ĐỘNG TRÊN LỚP: Làm quen với phác nhân vật thảo bằng màu nước .
    • BÀI TẬP VỀ NHÀ: Phối màu cho một nhân vật.
    maya03-4Bài 4: Thể hiện không gian theo phối cảnh.
    • Thể hiện không gian theo phối cảnh, làm quen với điểm tụ, đường tầm mắt.
    • Phối cảnh 1 điểm tụ, 2 điểm tụ, 3 điểm tụ.
    • BÀI TẬP & HOẠT ĐỘNG TRÊN LỚP: Thể hiện đồ vật bằng phối cảnh.
    • BÀI TẬP VỀ NHÀ: Vẽ đồ dùng sinh hoạt theo phối cảnh.
    maya03-5Bài 5: Ký họa cảnh vật môi trường theo phối cảnh
    • Ký họa cảnh vật môi trường theo phối cảnh.
    • Làm quen với Storyboard (công cụng vẽ wireframe: Basamiq).
    • BÀI TẬP & HOẠT ĐỘNG TRÊN LỚP: Ký họa cảnh vật môi trường theo phối cảnh.
    • BÀI TẬP VỀ NHÀ: Vẽ storyboar theo kịch bản phim.
    maya03-8Bài 6: Nghiên cứu tỉ lệ và vẽ khuôn mặt
    • Nghiên cứu tỉ lệ khuôn mặt.
    • Vẽ biểu cảm khuôn mặt.
    • BÀI TẬP & HOẠT ĐỘNG TRÊN LỚP: Vẽ chân dung tượng thạch cao.
    • BÀI TẬP VỀ NHÀ: Thể hiện các biểu cảm nhân vật.
    Bài 7: Nghiên cứu tỉ lệ và vẽ người
    • Nghiên cứu tỉ lệ người.
    • BÀI TẬP & HOẠT ĐỘNG TRÊN LỚP: Ký họa dáng.
    • BÀI TẬP VỀ NHÀ: Phác thảo tạo dáng nhân vật theo kịch bản.
    maya03-1Bài 8: Nghiên cứu bàn tay, bàn chân và nhân cách hóa đồ vật
    • Nghiên cứu bàn tay, bàn chân.
    • Nhân cách hóa đồ vật,cô trùng động vật.
    • BÀI TẬP & HOẠT ĐỘNG TRÊN LỚP: Phác thảo nhân vật được nhân cách hóa.
    • BÀI TẬP VỀ NHÀ: Phác thảo tạo dáng nhân vật phụ theo kịch bản.
    maya-20

    Bài 9: Tạo hình nhân vật & cách animation

    • Tạo hình nhân vật.
    • Cách Animation cơ bản.
    • BÀI TẬP & HOẠT ĐỘNG TRÊN LỚP: Phác thảo nhân vật ở các tư thế.
    • BÀI TẬP VỀ NHÀ: Vẽ nhân vật trong các góc nhìn khác nhau.
    maya03-10Bài 10: Sắp xếp trong bố cục
    • Bốc cục của một màn hình trong phim.
    • Tỉ lệ vàng, điểm nhấn.
    • Nguyên tắc sắp xếp trong bố cục (chính phụ, tỉ lệ,cân bằng,...)
    • BÀI TẬP & HOẠT ĐỘNG TRÊN LỚP: Bố cục các trong vật thể và nhân vật
    • BÀI TẬP VỀ NHÀ: Tìm kiếm âm thanh, hoặc thu âm cho game
    Bài 11: Xây dựng tính logic trong storyboard
    • Xây dựng tính logic trong Storyboard
    • BÀI TẬP & HOẠT ĐỘNG TRÊN LỚP: Phân tích từ một game thực tế
    • BÀI TẬP VỀ NHÀ: Vẽ đường logic trong Storyboard.
    1. Thời lượng: 24  giờ

    2. Giới thiệu:
    • Chương trình học sẽ hướng dẫn sử dụng Adobe Photoshop trong việc thiết kế, xử lý, tô màu chỉnh sửa hình ảnh và cơ bản về Maya 3D để xây dựng các mô hình đơn giản trong không gian 3D.
    • Kết thúc môn học, học viên sẽ thực hiện thiết kế đối tượng, tô màu, chất liệu, môi trường cho những đối tượng đơn giản trong kịch bản phim hoạt hình.
    3. Chương trình học

    Bài 1: Những vấn đề căn bản
    • Thanh tool options
    • Mở và lưu
    • Làm việc với file
    • Lưu công vịêc
    • Undo và Redo
    Bài 2: Làm việc với các công cụ chọn và biến đổi
    • Các công cụ chọn
    • Menu Selection
    • Chọn vùng lớn
    • Cắt và sao chép
    • Cắt xén
    • Định lại kích thước Quay
    • Chọn các kiểu biến đổi
    • Liquify
     maya-22
    Bài 3: Tô màu kỹ thuật số
    • Màu nền và màu tiền cảnh
    • Chọn màu
    • Các chế độ trộn màu
    • Smudge
    • Các công cụ Focus
    • Công cụ toming
    Bài 4: Làm việc với các lớp
    • Sử dụng Palette Layers
    • Làm việc với nhiều lớp
    • Các chế độ hoà trộn lớp
    • Liên kết các lớp
    • Các tập hợp lớp
    • Trộn các lớp
     maya-21Bài 5: Làm việc với mặt nạ
    • Áp dụng các mặt nạ
    • Sử dụng Quick Mash
    • Các mặt nạ lớp
    • Loại bỏ mặt nạ lớp
     Bài 6: Giới thiệu về không gian 3D
    • Cách sử dụng các bộ điều khiển trong màn hình.
    • Các vùng nhìn phối cảnh
    • Công cụ tạo hình đơn giản
    • Các thao các tạo hình.
     Bài 7: Phương pháp kết hợp giữa Photoshop và Maya 3D
    • Thiết kế chất liệu và mappping.
    • Kết hợp Photoshop và Maya 3D để vẽ hình nhân vật
    • Mô màu và mapping chất liệu cho nhân vật.
    • Tô vẽ chất liệu cho môi trường.
    Bài 8: Mô phỏng chuyển động và kết xuất
    • Phương pháp đặt Camera.
    • Điều khiển vùng nhìn Camera.
    • Tạo chuyển động đơn giản.
    • Kết xuất thành phim

    thiet ke va dung phim hoat hinh

    1. Thời lượng: 24 giờ

    2. Giới thiệu:

    Môn học cung cấp cho học viên về các kiến thức cơ bản về nguyên lý thiết kế nhân vật 3D, tạo chất liệu dùng Photoshop và Maya, phương pháp dựng hình với mô hình Polygon, NURBS, đặt vị trí Camera theo kịch bản ...

    Kết thúc môn học, học viên sẽ thiết kế nhân vật cơ bản, ráp xương, bố trí Camera cho một số bối cảnh trong phim.

    3. Chương trình học

    Bài 1: Cơ bản về nguyên lý thiết kế nhân vật
    • Tạo mới Project 3D
    • Thao tác với công cụ chọn đối tượng 3D.
    • Làm việc với đối tượng cơ bản.
    • Các công cụ biến đổi đối tượng.
    • Tạo nhóm đối tượng, canh chỉnh đối tượng.
    • Các thuộc tính và Layer
    maya-14
    Bài 2: Các lệnh vẽ và hiệu chỉnh 2D, 3D
    • Các đối tượng tạo hình cơ bản.
    • Tìm hiểu về các object components
    • Làm việc với tool options.
    • Extruding  đối tượng đa giác trong Maya
    maya-04
    Bài 3: Cơ bản về ánh sáng, chất liệu và diễn hoạt  vào mô hình
    • Làm việc với hệ thống lighting
    • Thêm showdows vào hệ thống lighting
    • Làm việc với chất liệu - Material
    • Gán textures vào đối tượng,
    • Diễn hoạt chuyễn động.
    • Render hoạt cảnh phim.
    maya-01
    Bài 4: Làm việc với mô hình Polygon
    • Giới thiệu về mô hình Polygon Tools
    • Cấu trúc và thành phần Display của Polygon
    • Chức năng selections, snapping
    • Công cụ Insert Edge Tool, Extrude Tool, Split Polygon Tool, Crease Tool, Cleanup Tool
    • Các lệnh trong Edit Mesh.
    • Các thao tác Transform Component, Detaching Components, Booleans,  Misc Mesh, Mirroring, Lattice
    • Biến đổi Bending Deformer, Combine Deformers, Sculpt Deformer
    • Mô hình dùng Curves.

    Bài 5: Làm việc với mô hình NURBS

    • Giới thiệu và sử dụng mô hình NURBS.
    • Tạo curves và surfaces.
    • Các tham số của mô hình NURBS
    • Làm việc với trims
    • Kết hợp giữa curves và surfaces
    • Sử dụng Booleans.
    • Texturing đối tượng NURBS
    • Biến đổi đối tượng NURBS to thành các dạng đối tượng khác.
    Bài 6: Tạo phần đầu nhân vật
    • Phác thảo ý tưởng.
    • Đặt tả cá tính và nhân cách hóa nhân vật.
    • Dùng mô hình Polygon và NURBS để tạo hình
    • Hiệu chỉnh  và hoàn thiện mô hình
    Bài 7: Tạo phần thân nhân vật
    • Nhân cách hóa nhân vật.
    • Đặt tả bước chuyển động
    • Dùng mô hình Polygon và NURBS để tạo hình
    • Hiệu chỉnh và hoàn thiện mô hình
    Bài 8: Cơ bản về Camera
    • Giới thiệu các loại Camera.
    • Các thuộc tính Camera.
    • Chuyễn động camera theo nhân vật.
    • Thay đổi góc máy và chủ đề phim.
    • Thao tác camera cuts and close-ups.
    • Đặt Camera theo kịch bản

    thiet ke va dung phim hoat hinh

    1. Thời lượng: 27 giờ

    2. Giới thiệu:

    Với môn học, học viên học nâng cao về tạo hình nhân vật gồm thiết lập chất liệu nâng cao, chuyển động cơ thể học, mô phỏng chuyển động nhân vật, kỹ thuật gán khung xương cho nhân vật, thiết kế quần áo, trang phục, phụ kiện cho nhân vật. Đồng thời các bạn sẽ được học về thiết kế môi trường phim ảnh như làng mạc, đồi núi, công viên, thành phố, nhà cửa.

    Kết thúc môn học, học viên sẽ hoàn thiện thiết kế nhân vật, trang phục, bối cảnh và đặt vị trí Camera trong phim.

    3. Chương trình học

    Bài 1: Thiết kế chi tiết nhân vật
    • Làm việc với các hình tứ giác
    • Các vòng mép
    • Các hướng dẫn tham chiếu tạo mô hình
    Bài 2: Tiến trình xây dựng mô hình
    • Các vấn đề về ráp nối mô hình
    • Các pháp tuyến
    • Phác hoạ thân thể
    maya-02Bài 3: Thiết kế trang phục
    • Cách Import và Export áo
    • Cách Import export quần
    • Định vị trí cho mẫu áo
    • Tạo đối tượng collision
    • Định vị mẫu quần
    • Tạo đối tượng collision cho mẫu quần
    • Giả lập
    Bài 4: Tinh chỉnh mô hình
    • Những chi tiết hoàn thiện
    • Đôi nét về Shader cao cấp
    • Tiếp cận các UV
    • Hoàn thiện nhân vật
    maya-09
    Bài 5: Ráp nối và điều khiển nhân vật
    • Tìm hiểu các khớp
    • Đặt các khớp thân mình và đầu
    • Đặt các khớp chân và bàn chân
    • Đặt các khớp tay và bàn tay
    • Tạo các điều khiển cho khung chậu và thân mình
    • Tạo các điều khiển cái đầu
    • Tạo các điều khiển cánh tay và bàn tay
    • Tạo các điều khiển chân và bàn chân
     Bài 6: Tạo trọng lượng
    • Tiến trình tạo trọng lượng cho nhân vật
    • Các điểm cơ bản về Skinning
    • Tô các weight
    • Đôi nét về các hình dạng hoà trộn
    Bài 7: Giới thiệu về thiết kế môi trường.

    Bài 8: Thiết kế môi trường dùng mô hình UV, Polygon, NUBS.

    Bài 9: Tạo texture cho môi trường.

    Bài 10: Tinh chỉnh môi trường.

    Bài 11: Đặt Camera và Render.

    thiet ke va dung phim hoat hinhCHUYỂN ĐỘNG VÀ DỰNG PHIM - MAYA 3D ANIMATION


    1. Thời lượng:
    33  giờ

    2. Giới thiệu:

    Với môn học, học viên tiếp cận các kiến thức nâng cao về thiết lập chuyển động khung xương, mô phỏng bước đi nhân vật, bố trí nguồn sáng, lắp ráp chuyển động nhân vật với môi trường phim, phương pháp Render, dựng âm thanh, hình ảnh và kỹ xảo với Adobe Premier và After Effect.

    Kết thúc môn học, học viên sẽ làm đồ án bao gồm phân cảnh kịch bản, tạo hình nhân vật, thiết kế chuyển động, tạo kỹ xảo, lồng tiếng hậu kỳ phim hoạt hình hay quảng cáo 3D.

    3. Chương trình học

    Bài 1: Tạo chuyển động cho khung xương
    • Giới thiệu truyền động khung xương
    • Kỹ thuật IK (Inverse Kinematics)
    • Mô phỏng chuyển động nhân vật
    • Gán khung xương vào cơ thể
    • Gắn da vào xương (Smooth Skin, Component Editor).
    maya-09
    Bài 2: Mô phỏng bước đi nhân vật.
    • Sự co và giãn của chuyển động)
    • Sự lấy đà bắt đầu cho một chuyển động
    • Sự chuyển hoá điệu bộ – tư thế
    • Sự chậm rãi và kết thúc chuyển động
    • Rig hoàn chỉnh một nhân vật cartoon.
    • Diễn hoạt cầm nắm đồ vật và trọng lượng.
    Bài 3: Thể hiện biểu cảm, cá tính nhân vật.
    • Sự co và giãn của khuôn mặt
    • Thể hiện tính cách nhân vật qua bước chân
    • Diễn hoạt bước đi cá tính, chuyển động tự do.
    • Diễn hoạt gương mặt, lời thoại
    Bài 4: Hoạt cảnh và ánh sáng.
    • Giới thiệu rendering
    • Quan sát kết quả render.
    • Render phần mềm
    • Render phần cứng
    • Render dạng vector
    • Cách chọn loại render
    maya-15
    Bài 5: Điều khiển Camera
    • Nhìn cảnh thông qua camera và thực hiện render qua camera
    • Các loại camera
    Bài 6: Phân cảnh kịch bản phim quảng cáo
    • Ý tưởng phim.
    • Phân tích tình huống phim
    • Phân cảnh kịch bản phim
    • Dựng Storyboard
    maya-12
    Bài 7: Dựng phim quảng cáo

    • Khuôn hình và cở cảnh.
    • Ráp nối cỡ cảnh phim.
    • Sự tương quan chuyển động.
    • Các yếu tố về sự liên tục phim.
     Bài 8: Dựng âm thanh và kỹ xảo
    • Biên tập âm thanh.
    • Chèn âm thanh vào phim.
    • Thiết lập thông số kỹ xảo
    • Áp kỹ xảo và môi trường.
     Bài 9: Kết xuất
    • Kiểm tra phim thành phẩm.
    • Xác lập thông số render.
    • Render và kiểm tra phim thành phẩm.


    thiet ke va dung phim hoat hinh

    I. Thời gian sinh viên thực hiện: 2 tuần

    II. Sinh viên chọn một trong 2 đề tài sau :
    1. Xây dựng phim hoạt hình.
    2. Thiết kế phim quảng cáo.

     

    III. Nội dung đồ án phải thể hiện các bước như sau:
    • Phân tích khảo sát và nhu cầu khách hàng.
    • Lên ý tưởng thể hiện và phát triển sơ đồ tư duy.
    • Lập dự án và lên kế hoạch thực hiện sản xuất chương trình phim hoạt hình.
    • Phân cảnh kịch bản phim.
    • Dựng mô hình và bối cảnh phim.
    • Dựng phim, lồng tiếng, kỹ xảo phim.
    • Thiết kế kỹ xảo cho Trailer phim.
    • Quảng cáo hậu trường phim.
    • Thiết kế bao bì, nhãn đĩa, hộp đĩa cho phim.
    • Lên kế hoạch phát hành.