0937 48 39 69Lịch học
Chứng chỉ: Kỹ năng mềm CSKH và bán hàng qua điện thoạiĐịa điểm: 219–221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Thời lượng: 4 buổiHình thức học: Tối 2-4-6/3-5-7: 18:30 - 21:00

TẠI SAO BẠN HỌC KHÓA NÀY?

  • Bạn là sinh viên tốt nghiệp trung học, cao đẳng, đại học, nhân viên tự do hay những người muốn nhanh chóng tìm một công việc ổn định làm việc trong môi trường đa quốc gia với mức thu nhập tốt nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống.
  • Bạn là các nhân viên trong lĩnh vực CSKH đang làm việc tại các doanh nghiệp hay trung tâm giao dịch khách hàng muốn nâng cao kiến thức và kỹ năng thực tiễn để đạt được thành quả cao hơn và thăng tiến trong công việc.
  • Bạn là các nhân viên văn phòng đang muốn tham gia vào Ngành Chăm Sóc và Phát Triển Khách Hàng làm việc tại các Trung tâm Giao dịch Khách Hàng để trang bị kỹ năng và chuyên môn sẵn sàng làm việc cho các tập đoàn và tổ chức chuyên nghiệp.
  • LỢI ÍCH KHI HỌC TẠI KENT

  • Chương trình tiên phong về lĩnh vực chăm sóc khách hàng tại Việt Nam.
  • Có ngay việc làm tại các Trung tâm giao dịch khách hàng của các tập đoàn đa quốc gia, công ty hàng đầu tại Việt Nam và dễ dàng được thăng tiến ở các vị trí cao hơn hay quản lý.
  • Cơ hội việc làm cao tại các thị trường khác trong ngành (Singapore, Philippines, Malaysia, offshore cho thị trường Mỹ…)
  • Bằng cấp đôi (tiếng Việt, tiếng Anh) có giá trị quốc tế.
  • Học môi trường chuẩn mực quốc tế cùng chuyên gia hàng đầu và được hỗ trợ học lại hoàn toàn miễn phí.
  • Hổ trợ trả góp học phí với lãi suất 0% khi tham gia chương trình đào tạo này.
  • GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

    http://kent.vn/wp-content/uploads/2017/07/logo-kent-nzn.png

    • Đây là chương trình hợp tác giữa trường Kent International College và  NZN Job Academy nhằm đào tạo nguồn nhân lực tiềm năng cho những tổ chức có hoạt động CSKH (Trung tâm giao dịch khách hàng) để phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
    • Dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng (CSKH) trong bất kỳ doanh nghiệp nào là cũng yếu tố rất quan trọng để phát triển kinh doanh bền vững.
    • Chương trình đào tạo "Kỹ năng mềm CSKH và bán hàng qua điện thoại" xây dựng kiến thức và thực hành thực tiễn về trọn bộ kỹ năng mềm và bán hàng qua điện thoại nhằm giúp học viên có khả năng tương tác với khách hàng qua các kênh giao dịch khác nhau như điện thoại, email, web, mạng xã hội… cũng như vận dụng các kỹ năng mềm đã học vào ứng biến trong công việc để tạo ra những trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
    • Doanh nghiệp có đội ngũ CSKH đúng chuẩn sẽ giúp tiết kiệm 70% chi phí marketing, 50% chi phí đào tạo nhân sự.

    Lịch khai giảng

    Ngày 30/10/2017
    Lịch: 2-4-6: 18:30 - 21:00
    Thời lượng: 4 buổi

    Ưu đãi

    Giảm 10% cho HS-SV
    Giảm 20% cho nhóm 2 người trở lên

    Học phí

    3.000.000đ
    Liên hệ hotline để được tư vấn thêm
    0937 48 39 69

    Chứng chỉ tốt nghiệp

    Kỹ năng CSKH và bán hàng qua điện thoại
    (Soft skills, Telemarketing and Telesales for Contact Center)
    do Kent International College cấp.

    CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

    • Kỹ năng Xử lý các loại khách hàng khác nhau
    • Kỹ năng Lắng nghe chủ động, các kỹ thuật đăt câu hỏi
    • Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại hiệu quả
    • Các cách nói có “nghệ thuật“ trong giao tiếp với khách hàng
    • Kỹ thuật tạo giọng nói chuyên nghiệp, truyền cảm
    • Các cách nói đồng cảm với khách hàng
    • Phân tích doanh số và xu hướng phát triển thị trường
    • Qui trình làm tele-marketing và tele-sales
    • Phân loại và Chọn lọc dữ liệu khách hàng
    • Cách tạo một campaign Tele-marketing
    • Cách soạn script Tele-marketing
    • Cách xử lý từ chối của khách hàng
    • Đo lường hiệu quả của một chương trình Tele-marketing
    • Kỹ năng bán hàng qua điện thoại “3 bước xử lý & 4 chiến thuật”
    • Cách xử lý từ chối của khách hàng
    • Kỹ thuật chốt sales qua điện thoại
    • Vì sao phải bán thêm/bán chéo
    • Các kỹ thuật upsales/ cross sales hiệu quả
    • Kỹ thuật chưa đủ, cần công cụ gì thêm để gia tăng 30% lợi nhuận từ upsales/ cross sales

    CÁC BƯỚC TRẢI NGHIỆM CỦA HỌC VIÊN

    ky-nang-cham-soc-khach-hang

    KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

    • Sau khi tham gia chương trình đào tạo, học viên có thể tự tin có đầy đủ kiến thức và kỹ năng để làm việc tại các Trung tâm Giao Dịch Khách Hàng/ Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng/ Trung Tâm Kinh Doanh như:
      • Chuyên viên tư vấn qua điện thoại
      • Chuyên viên bán hàng qua điện thoại (Tele- sales)
      • Chuyên viên tiếp thị qua điện thoại (Tele-marketing)
    • Theo các khảo sát về thu nhập của Adecco năm 2017, công việc Nhân viên Giao Dịch/ Chăm Sóc Khách Hàng tương đương như mô tả trên sẽ từ 8.000.000 VNĐ – 14.000.000 VNĐ/ tháng.

    GIẢNG VIÊN LÀ AI?

    HÌNH ẢNH LỚP HỌC

    Kỹ năng mềm CSKH và bán hàng qua điện thoại giúp học viên có khả năng tương tác với khách hàng qua các kênh giao dịch khác nhau để tạo trải nghiệm tốt nhất.