0937 48 39 69Lịch học

Quyền năng PR

Quyển năng PR

Thế giới PR đã tác động, gây ảnh hưởng gì đến với mọi người? Những sản phẩm được truyền thông như thế nào? Có thể thay đổi hành vi của con người? đã được các bạn và diễn giả mổ xẻ sôi nổi trong buổi talkshow "Quyền Năng PR".

Quyển năng PR

Những thắc mắc của các bạn trẻ được nêu ra rất nhiều khía cạnh của cuộc sống, những vấn đề thời sự đang diễn ra và cách xử lý các cuộc khủng hoảng của mỗi doanh nghiệp.

PR hiện nay được truyền tải qua nhiều kênh không chỉ riêng báo chí như các bạn trẻ vẫn nghỉ, PR được các doanh nghiệp tận dụng triệt để qua các kênh online và offline, ví dụ như: báo giấy, báo điện tử, blog, các diễn đàn, mạng xã hội, các clip, video, hình ảnh mang thông điệp, các buổi hội thảo, họp báo, sự kiện, cuộc thi, buổi giới thiệu sản phẩm....

Doanh nghiệp dùng PR không chỉ là để cho người dùng biết đến sản phẩm của mình mà ngày nay, truyền thông còn định hướng được hành vi tiêu dùng và ghi vào tiềm thức của người dùng về giá trị của sản phẩm. PR sẽ lấy những ưu điểm, sự khác biệt, điểm nổi bật của sản phẩm để truyền tải đến người xem.

Nhưng với bất kỳ chiến lược PR nào, dù có thành công hay không nhưng doanh nghiệp kinh doanh không vì cái tâm, sản phẩm không tốt thì chắc chắn sẽ không tồn tại lâu dài vì tính dân chủ và tính phổ biến của mạng xã hội đã góp một phần vào sự công bằng khi người tiêu dùng lên tiếng.

Quyền năng PR

Quyền năng PRQuyền năng PR

Các bạn trẻ liên tục đặt ra nhiều câu hỏi.

  • PR với các doanh nghiệp là như vậy thế còn PR cho thương hiệu cá nhân thì như thế nào?

PR cá nhân thì bạn phải xác định từ khi bạn còn đi học đại học hay sớm nhất là từ khi bạn biết sử dụng mạng xã hội, bạn phải nên lên quan điểm, chia sẽ tích cực, những điều cần học hỏi như vậy là bạn có đã xây dựng được thương hiệu cho cá nhân của mình.

  • Các bạn trẻ lo lắng là người mới ra trường không có mối quan hệ rộng rãi thì có thể làm PR được không?

PR thật ra có rất nhiều hình thức, các bạn có tài hay chuyên môn nào thì bạn sẽ được sắp xếp vào vị trí phù hợp với cái tài, chuyên môn của bạn, nhưng kiến thức về PR rất rộng nên quan trọng hết bạn phải học, học không chỉ để có kiến thức, học không chỉ để biết mà là giấy thông hành tốt cho các bạn yêu nghề PR và muốn dấn thân theo nghề này.

Quyền năng PRQuyền năng PRQuyền năng PR

Cảm nhận của khán giả

Trần Mỹ Nhung

làm việc trong lĩnh vực bào hiểm nhân thọ


Buổi hội thảo có nhiều tương tác, tranh luận sôi nổi, diễn giả giải quyết được nhiều vấn đề được đặt ra từ khán giả. Giúp khán giả hiểu rõ quyền năng của PR. Giúp khán giả nhìn nhận vấn đề thực tế hơn về sản phẩm trên thị trường.

Phùng Minh Phương

nhân viên thuộc lĩnh vực khách sạn - nhà hàng


Diễn giả rất nhiệt tình, giải đáp các thắc mắc của khán giả, khuyến kích khán giả đặt câu hỏi để tạo sự trao đổi, chia sẽ nhiều hơn. Hiểu rõ thêm về ngành Marketing & Truyền thông và cách truyền thông của các công ty lớn.

Sáng thứ 7, ngày 04/6, các bạn sinh viên trẻ lại cùng Kent gặp gỡ và trau dồi kiến thức tuy không mới nhưng đầy bí ẩn đó là thế giới PR.