0937 48 39 69Lịch học

Module 1: Thấu hiểu Digital Marketing – KHÓA DIGITAL MARKETING ỨNG DỤNG

Module 5: Đồ án tốt nghiệp Maya 3D (3D Film Projects)
26/06/2016
Module 4: Chiến lược sản phẩm mới – KHÓA HỌC THIẾT KẾ ĐỒ HỌA NÂNG CAO
26/06/2016
  • Kiến thức Marketing tổng quát dành cho người làm Digital Marketing

    • Marketing ứng dụng tổng quát cho marketing chuyên nghiệp
    • Quy trình thực hiện hoạt động Marketing hiệu quả.
    • Chiến dịch truyền thông tích hợp trong kinh doanh
    • Sự khác biệt với các hình thức marketing truyền thống và Digital marketing
    • Case-study truyền thông hiệu quả của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam.
  • SEO (Search Engine Marketing):
    • Vai trò của search engine, nguyên tắc hoạt động
    • Phân tích, chọn lọc danh sách  keywords (từ khóa)…
  • Content Marketing:
    • Phân tích nội dung bài PR hiện tại để hiệu chỉnh đạt hiệu quả cao.
    • Cách viết bài PR theo chuẩn mực Google.
    • Cách viết tiêu đề gây ấn tượng.
    • Cách trình bày hình ảnh theo chuẩn bài PR Online.
    • Cách viết bài chốt Sale.
    • Cách lấy thông tin khách hàng tiềm năng.
  • Google Adwords:
    • Tạo account để mua quảng cáo trên công cụ tìm kiếm Google
    • Mạng lưới Google Display Networds
  • Email Marketing:
    • Cài đặt Ms.Outlook để làm email marketing
    • Cơ hội để tiếp thị qua email marketing
  • Social Media Facebook Marketing:
    • Tạo fanpge, tạo group trong Facebook
    • Viết nội dung để thu hút friends like page, comment, share…
    • Quy trình để tạo ý tưởng cho chiến dịch quảng cáo trên Facebook
  • Content Marketing:
    • Phân tích nội dung bài PR hiện tại để hiệu chỉnh đạt hiệu quả cao
    • Cách viết bài PR theo chuẩn mực Google

CHI TIẾT MÔN HỌC TRONG DIGITAL MARKETING

Comments

comments