0937 48 39 69Lịch học
Chứng chỉ :Certificate of Graphic DesignĐịa điểm: 219–221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Thời lượng:  04 thángHình thức học: Tuần 3 buổi (Sáng/Tối 2-4-6 hay 3-5-7)

CHUYÊN VIÊN THIẾT KẾ ĐỒ HỌA QUỐC TẾ - New Version 2018

Chương trình Thiết kế đồ họa - Graphic Design được xây dựng dựa trên nguyên tắc "học từ chuyên gia - trãi nghiệm thực tế" theo theo tiêu chuẩn AQTF (Hệ thống Đào tạo Chất lượng của Úc). Các lớp học này đã được KENT xây dựng và cải tiến trong nhiều năm nhằm đưa vào dạy các phương pháp đào tạo hiện đại, kết hợp thực hành và chia sẻ kinh nghiệm thực tế.

TẠI SAO BẠN HỌC KHÓA NÀY?

  • Bạn muốn trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp: Quảng cáo, brochure, bảng hiệu, bao bì, catologue, voucher…
  • Bạn là chủ doanh nghiệp hoặc người làm marketing muốn tự thiết kế quảng cáo hay làm việc với khách hàng.
  • Bạn là sinh viên yêu thích thiết kế đồ họa thương hiệu và cần có NGAY công việc trong thời gian 04 tháng.
  • Đã có hơn 1000 học viên tốt nghiệp tại trường KENT đang làm việc tại các công ty thiết kế.
  • LỢI ÍCH KHI HỌC TẠI KENT

  • Đảm bảo đủ năng lực để làm việc ở vị trí thiết kế hay làm việc với các đối tác.
  • Cam kết giới thiệu công việc sau khi tốt nghiệp.
  • Certificate có giá trị ở thị trường lao động trong nước và ngoài nước.
  • Học môi trường chuẩn mực quốc tế cùng chuyên gia hàng đầu
  • Được hỗ trợ học lại hoàn toàn miễn phí.
  • Quay phim từng buổi thực hành, giúp bạn ôn bài hiệu quả.
  • Lịch khai giảng

    Khai giảng 28/5: Tối 2-4-6: 18:30 - 21:00
    Khai giảng 18/6: Sáng 3-5-7: 9:00 - 11:30
    Thời lượng: 4 tháng

    Ưu đãi

    Ưu đãi10% là HS-SV hoặc nhóm.
    Ưu đãi 20% cho lịch ban ngày trong tuần
    Ưu đãi 30% cho lịch ban ngày cuối tuần
    Đặc biệt trả góp lãi suất 0% cho 12 tháng.

    Học phí

    8.000.000đ

    Liên hệ

    Tel: 028. 7300 3969
    Hotline: 0937 48 3969
    Email: tuvan@kent.vn

    GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH

    • Đồ họa là một lĩnh vực truyền thông, thông điệp được tiếp nhận qua con đường thị giác. Thiết kế đồ họa là tạo ra các giải pháp bằng hình ảnh cho các vấn đề truyền thông, nghệ thuật sử dụng các yếu tố thiết kế để truyền tải thông điệp hoặc tạo ra một sự ảnh hưởng. Đồ họa là sự kết hợp giữa nghệ thuật và thông tin, kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ, thông qua các công cụ đồ họa để truyền tải thông điệp bằng những hình ảnh đẹp, ấn tượng, đi vào lòng người.
    • Thiết Kế Đồ Họa là loại hình nghệ thuật ứng dụng, kết hợp hình ảnh chữ viết và ý tưởng một cách sáng tạo để truyền đạt thông tin hiệu quả và thú vị qua các hình thức ấn phẩm in ấn và ấn phẩm số.
    • Chương trình Thiết Kế Đồ Họa (Graphic Design) được xây dựng theo tiêu chuẩn AQTF (Hệ thống Đào tạo Chất lượng của Úc). Đào tạo thành các chuyên viên Thiết kế với khả năng về mỹ thuật, màu sắc, lựa chọn hình ảnh, ý tưởng thiết kế, giải pháp thiết kế, marketing thương hiệu... đồng thời sử dụng hiệu quả các phần mềm đồ họa như Adobe Photoshop, Illustrator, InDesign trong xây dựng hình ảnh thương hiệu. Thực hiện dự án xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu cho doanh nghiệp bao gồm thiết kế Logo, business card, poster, quảng cáo, brochure, bảng hiệu, trang phục, bao bì, nhãn đĩa, album, lịch, catologue, voucher, quà tặng...
    • Tạo dựng bản phác thảo, xây dựng bố cục, màu sắc cho sản phẩm trong các dự án thiết kế.
    • Sử dụng thành thạo các công cụ để tạo ra các sản phẩm thiết kế hoàn thiện và có tính thẩm mỹ.
    • Xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu cho doanh nghiệp/cá nhân/tổ chức bao gồm:
      • Thiết kế Logo, Brochure, Poster, Catologue cho chương trình/doanh nghiệp.
      • Thiết kế bộ ấn phẩm văn phòng (Name card, letterhead, bao thư, bìa folder, bảng tên, thẻ đeo, bìa đĩa CD,…)
      • Thiết kế các sản phẩm nhận diện khác (đồng phục, bảng/biển hiệu, banner, cover facebook, flag/flyer, quà tặng - voucher, lịch, ly, bút…, phương tiện vận chuyển.
    • Trình bày và thuyết phục khách hàng về ý tưởng và sản phẩm thiết kế.
    • Xây dựng Portfolio cho các ấn phẩm thiết kế.

    CHƯƠNG TRÌNH THIẾT KẾ ĐỒ HỌA

    • Principles of Design (Mỹ thuật đồ hoạ) - 07 buổi12%
    • Vector Graphic (Đồ họa vector) - 09 buổi18%
    • Digital Imaging (Đồ họa xử lý ảnh) - 08 buổi16%
    • Branding Identity Design (Thiết kế thương hiệu) - 10 buổi20%
    • Layout Design (Thiết kế Layout) - 10 buổi20%
    • Digital Marketing for Designer (Digital Marketing cho thiết kế) - 04 buổi8%
    • Graphic Project (Đồ án tốt nghiệp) -02 buổi4%
    • Practical experience (Học thực tế với chuyên gia) - 01 buổi2%
    • Toàn bộ chương trình - 50 buổi học 04 tháng100%

    CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH

    Giới thiệu

    • Kiến thức và kỹ năng về mỹ thuật đồ hoạ, về màu sắc, hình dáng, đường nét, kỹ thuật dùng font chữ, nguyên tắc sử dụng màu sắc, phương pháp phát triển ý tưởng BrainStoming, kỹ thuật vẽ phác thảo, kỹ thuật nhiếp ảnh số và nguyên tắc lựa chọn hình ảnh cho thiết kế.
    • Giúp phát triển ý tưởng thiết kế, phác thảo Layout, xây dựng hệ thống màu chuẩn, lựa chọn hình ảnh cho bộ nhận dạng thương hiệu cho chương trình, sản phẩm/ doanh nghiệp.

    Nội dung chính

    Bài 1: Nguyên tắc thị giác

    • Các yếu tố nguyên lý thị giác.
    • Áp dụng sắp xếp bố cục.
    • Thực hiện sản phẩm bằng màu nước hoặc màu bột.

    Bài 2: Màu sắc trong thiết kế đồ họa

    • Vòng thuần sắc.
    • Quy tắc xử lý màu và áp dụng màu trong bảng màu.
    • Định hướng màu dựa theo chủ đề.
    • Màu bậc 1,2,3 và cách áp dụng cho thiết kế.

    Bài 3:Kỹ thuật phác thảo tay và phối cảnh cơ bản

    • Vai trò của phác thảo tay đối với nhà thiết kế.
    • Phương pháp phác thảo một bản vẽ tay.
    • Áp dụng bản vẽ tay vào thiết kế.
    • Quy luật cơ bản về phối cảnh.
    • Thực hiện sản phẩm bản phác thảo tay.

    Bài 4: Phát triển ý tưởng thiết kế

    • Phương pháp động não (Brainstoming) trong thiết kế và tìm giải pháp thiết kế.
    • Thực hiện một chủ đề thiết kế vận dụng Brainstoming.

    Bài 5:Nhiếp ảnh số và lựa chọn hình ảnh

    • Nguyên tắc 1/3 trong nhiếp ảnh và thiết kế đồ họa.
    • Nguyên tắc tạo vùng nhấn, điểm nhấn cho hình ảnh.
    • Bố cục hình ảnh có sự đa dạng về hướng nhìn chủ thể.
    • Kỹ thuật sử dụng ánh sáng tự nhiên và ánh sáng trong studio.
    • Thực hiện chụp ảnh theo các chủ đề, phân tích, đánh giá thông điệp hình ảnh.

    Sản phẩm thực hiện

    • Thực hiện sản phẩm bằng màu nước hoặc màu bột.
    • 1 Bản phác thảo tay theo chủ đề.
    • Thực hiện một chủ đề thiết kế vận dụng Brainstoming.
    • Thực hiện chụp ảnh theo các chủ đề, phân tích, đánh giá thông điệp hình ảnh.

    Giới thiệu

    • Kiến thức và kỹ năng về đồ họa vector, phương pháp tạo hình dạng cơ bản thông qua công cụ sao chép tô vẽ đối tượng, kết hợp đối tượng để tạo hình dạng mới, hiệu ứng 3D để vẽ các hình khối, xử lý các hình ảnh liên quan đến công việc thiết kế sản phẩm, nhân vật và dàn trang báo chí.
    • Vận dụng các kiến thức trên để ứng dụng vào các lĩnh vực như minh họa sách báo, thiết kế logo, tạo các sản phẩm Leaflet/flyer, business card, brochure, profile, vẽ vật phẩm và nhân vật.

    Nội dung chính

    Bài 1: Adobe Illustrator với thiết kế đồ họa

    • Cài đặt và sử dụng Illustrator.
    • Làm việc với Tool, Effect, Select....
    • Các hệ màu sắc RGB, CMYK... trong thiết kế, in ấn.
    • Thực hiện vẽ lại Logo các thương hiệu nổi tiếng

    Bài 2:Làm việc với các công cụ Illustrator

    • Công cụ thiết kế trong Illustrator, hiệu chỉnh tùy biến, công cụ nâng cao..
    • Hiệu chỉnh và tạo hiệu ứng với các Tool của Illustrator
    • Ý tưởng, nguyên lý màu sắc và phương pháp sáng tạo Logo.
    • Thực hiện vẽ các Logo sử dụng hiệu ứng màu sắc.

    Bài 3:Làm việc với các đối tượng tạo hình

    • Hiệu chỉnh, tạo khối cho đối tượng trong Illustrator.
    • Biến dạng đối tượng nâng cao trong thiết kế.
    • Nguyên lý tạo màu sắc trong thiết kế.
    • Thực hiện thiết kế sản phẩm đồ họa quảng cáo, in ấn.

    Bài 4:Làm việc với text

    • Font chữ, kiểu chữ, cách sử dựng chữ trong thiết kế.
    • Làm việc với text và tạo chữ 3D..
    • Phương pháp xử lý khối, Symbol văn bản.
    • Thực hiện ứng dụng text trong thiết kế đồ họa quảng cáo.

    Bài 5:Hiệu ứng trong Illustrator và quản lý file trong thiết kế

    • Template: Tạo file thiết kế mẫu.
    • Các lệnh và hiệu ứng nâng cao trong Illustrator: Clipping mask, Envelope distort, Brush, Blend...
    • Thực hiện thiết kế sản phẩm quảng cáo.

    Bài 6:Sử dụng hình ảnh và nguyên tắc thiết kế sản phẩm

    • Công cụ, hiệu ứng nâng cao trong Illustrator.
    • Các chế độ màu của ảnh trong thiết kế sản phẩm đồ họa.
    • Thực hiện ý tưởng và nguyên lý thiết kế sản phẩm đồ họa.

    Bài 7:Ứng dụng thiết kế

    • Nguyên tắc vàng trong ý tưởng thiết kế.
    • Phương pháp sử dụng chữ, hình ảnh, hiệu ứng thể hiện ý tưởng.
    • Sử dụng màu sắc trong thiết kế.

    Bài 8:Thực hành ứng dụng

    • Vẽ nhân vật hoạt hình.
    • Vẽ tranh ảnh minh họa.
    • Thiết kế mẫu vật và mô hình.
    • Thiết kế sản phẩm.
    • Layout một số sản phẩm nhận diện thương hiệu: Logo, Poster, Brochure…

    Sản phẩm thực hiện

    • Vẽ lại logo thương hiệu.
    • Thiết kế sản phẩm quảng cáo
    • Vẽ nhân vật hoạt hình.
    • Vẽ tranh ảnh minh họa.
    • Thiết kế mẫu vật và mô hình.
    • Thiết kế Layout sản phẩm nhận diện thương hiệu: Logo, Poster, Brochure.

    Giới thiệu

    • Kiến thức và kỹ năng về phương pháp sửa ảnh, ghép ảnh, chỉnh sửa hiệu ứng màu sắc, thiết kế poster quảng cáo, flyer, brochure, hiệu ứng text, phối cảnh thiết kế.
    • Ứng dụng vào việc xử lý hình ảnh, thiết kế quảng cáo, poster và brochure,....

    Nội dung chính

    Bài 1: Adobe Photoshop và các nhóm phím công cụ cơ bản

    • Zoom Tool, Hand Tool, Marquee Tool.
    • Magic Wand Tool, Lasol Tool.
    • Công cụ Crop, Slice Tool, Eyedropper Tool.
    • Thao tác trên Layer.
    • Thực hiện: Cắt ghép hình trái cây, Thiết kế trang bìa sách báo, tranh ảnh, Hiệu ứng ghép hình.

    Bài 2: Các nhóm phím công cụ nâng cao

    • Công cụ spot healing brush, Brush.
    • Công cụ Clone Stamp, Easer tool.
    • Gradient tool, Pentool, Text.
    • Thực hiện: Ghép hình với layer mask, Tô màu cho các nhân vật hoạt hình

    Bài 3: Adjustments color

    • Chức năng Adjustment color.
    • Chức năng Brightness/Contrast, Level, Curves.
    • Blend màu với Hue/Saturation, Color balance, Black and White, Photo.
    • Chỉnh màu với Invert, Gradient Map, Selective color…
    • Thực hiện: Nhuộm màu cho ảnh đen trắng, Chuyển màu cho ảnh trắng đen, Tách chi tiết phức tạp, Thiết kế banner quảng cáo 1.

    Bài 4: Hiệu ứng Layer Style

    • Cách sử dụng hiệu ứng Drop Shadow, Inner Shadows.
    • Hiệu ứng Outer Glow, Inler Glow.
    • Khắc chìm chạm nổi đối tượng bằng Bevel and Emboss, Satin, Color Over…
    • Hiệu ứng Gradient Overlay, Pattern Overlay, Stroke.
    • Thực hiện: Tạo hiệu ứng chữ 3D, Thiết kế banner ngày tận thế, Thiết kế banner quảng cáo 2.

    Bài 5: Hiệu ứng hình ảnh với bộ lọc Filter & bộ lọc ngoài

    • Cài đặt bộ lọc ngoài và sử dụng bộ lọc.
    • Tạo hiệu ứng Filter kết hợp mặt nạ cho ảnh.
    • Thực hiện: Phù thủy chỉnh sửa da và cơ thể, Hiệu ứng khói, lửa và phản chiếu, Các hiệu ứng đặt biệt.

    Bài 6: Một số tính năng - thủ thuật

    • Hiệu ứng Feather và cách làm Layer Mask
    • Cách sử dụng Action, tạo Action
    • Sử dụng Clipping Mask để đóng khung hình ảnh
    • Thực hiện: Sử dụng Action dể tạo hiệu ứng, Thiết kế banner quảng cáo 3.

    Bài 7: Cách phối màu trong thiết kế ứng dụng pha màu

    • Chỉnh sửa ảnh
    • Blend màu chỉnh sửa ảnh phong cảnh
    • Ứng dụng hòa trộn Blending mode trong Photoshop
    • Thực hiện: Phù thủy màu sắc, Ghép hình ảnh nâng cao, Thiết kế banner quảng cáo 4

    Bài 8: Thiết kế ảnh cho Web

    • Thiết kế ảnh chuyển động.
    • Tạo banner cho Web
    • Thiết kế hình ảnh cho Facbook/MXH.
    • Kết xuất hình ảnh.
    • Thực hiện: Thiết kế banner, ảnh động cho Web, Quảng cáo Facebook Ads và Facebook Cover/MHX.

    Sản phẩm thực hiện

    • Thiết kế trang bìa tập chí.
    • Thiết kế banner quảng cáo.
    • Thiết kế ảnh động quảng cáo trên web/MXH.

    Giới thiệu

    • Kiến thức và kỹ năng về nguyên lý sử dụng màu sắc, phương pháp hình thành ý tưởng, vẽ phác thảo, nguyên tắc sử dụng font, giải pháp thiết kế Headline, bố cục trong nhiếp ảnh. . .
    • Ứng dụng xây dựng hệ thống nhận dạng thương hiệu cho doanh nghiệp.

    Nội dung chính

    Bài 1: Thiết Kế Logo

    • Lý thuyết về logo, quy trình sáng tạo logo.
    • Các xu hướng thiết kế logo theo thời đại.
    • Quy luật về tạo hình, đường nét, bố cục và font chữ trong logo.
    • Kiến thức thương hiệu, sự khác nhau giữa logo và thương hiệu.
    • Thương hiệu thông qua logo và tên gọi.
    • Y nghĩa màu sắc dựa theo thuyết Á Đông và thế giới.
    • Thực hiện:
      • Hình thành ý tưởng để tiến hành phác thảo logo (tham khảo các mẫu logo hiện có và phác thảo logo, màu sắc theo thuyết Á Đông và thế giới).
      • Hoàn thiện logo trên computer bằng bản đen trắng, Tiến hành phối màu cho logo dựa vào đề tài, các phiên bản âm bản và dương bản.

    Bài 2: Thiết kế bộ ấn phẩm văn phòng

    • Cơ bản về bộ nhận dạng thương hiệu thông qua namecard, bao thư, giấy viết thư, bao/bìa đĩa CD.
    • Các phong cách thiết namecard, bao thư, giấy viết thư, bài folder, bao/bìa đĩa CD và quy chuẩn in ấn.
    • Các yếu tố của một font chữ đẹp, font tổ hợp và font dựng sẵn.
    • Tính hệ thống trong quá trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.
    • Thực hiện:
      • Thiết kế namecard, bao thư, giấy viết thư, bìa folder, bao/bìa đĩa CD.
      • Mô phỏng không gian cho bộ Stationery.

    Bài 3: Ứng dụng logo vào các sản phẩm thiết kế khác

    • Sự linh động của logo khi ứng dụng vào các sản phẩm thiết kế (đồng phục, mũ, lịch, thiệp, quà tặng, phương tiện vận chuyển, bảng hiệu, backdrop, băng rôn…).
    • Thực hiện: Thiết kế ứng dụng logo của đề tài vào trong các sản phẩm thiết kế ứng dụng khác.

    Sản phẩm thực hiện

    • Thiết kế logo thương hiệu.
    • Thiết kế bộ ấn phẩm văn phòng: namecard, bao thư, giấy viết thư, bìa folder, bao/bìa đĩa .
    • Thiết kế layout website trên version laptop, version smartphone.
    • Thiết kế bộ các sản phẩm nhận diện khác:đồng phục, mũ, lịch, thiệp, quà tặng, phương tiện vận chuyển, bảng hiệu, backdrop, băng rôn…

    Giới thiệu

    • Kiến thức và kỹ năng về vẽ phác thảo layout, nguyên tắc sử dụng font, giải pháp thiết kế Headline, bố cục trong nhiếp ảnh, giải pháp thiết kế Layout, đánh giá tác phẩm đồ họa . . .
    • Ứng dụng để xây dựng Poster, quảng cáo, catalogue, brochure, standee, nhãn hiệu, túi xách, tạp chí, portfolio . . .

    Nội dung chính

    Bài 1: Thiết kế Catalogue và Brochure

    • Các luật của font chữ trong layout, quy luật về lưới và đường dẫn trong layout.
    • Phân tích các mẫu layout đẹp từ các trang web.
    • Trình bày và mô phỏng brochure trong không gian
    • Indesign và Dàn trang báo chí.
    • Thực hiện:
      • Trình bày mẫu layout đã sưu tập.
      • Phác thảo và thiết kế hoàn chỉnh Catalogue và Brochure theo chủ đề.
      • Dàn trang báo chí.

    Bài 2: Thiết kế Poster

    • Định nghĩa poster, phân loại và ứng dụng của poster trong cuộc sống và thương mại. Quy trình thiết kế Poster.
    • Các bố cục phổ biến khi thiết kế Poster.
    • Cách thức khai thác ý tưởng và tìm hình cho poster, Ứng dụng Poster ngoài trời và trên tạp chí.
    • Không gian và thời gian xuất hiện poster.
    • Ứng dụng Poster cho outdoor, banner, standee…
    • Thực hiện:
      • Phác thảo và thiết kế poster theo chủ đề.
      • Thiết kế Poster kích thước ngang.
      • Thiết kế Poster qua outdoor, banner, standee… và các hạng mục khác.

    Bài 3: Xây dựng Portfolio

    • Mục đích, nội dung và yêu cầu của Portfolio.
    • Guideline cho logo và đưa sản phẩm thiết kế vào Portfolio.
    • Kỹ thuật xây dựng trang Master và hoàn chỉnh Portfolio.
    • Thực hiện: Thiết kế layout và xây dựng Portfolio, xuất file và in ấn.

    Sản phẩm thực hiện

    • Thiết kế Catalogue và Brochure.
    • Thiết kế Posters cho outdoor, banner, standee.
    • Dàn trang tạp chí/báo.
    • Xây dựng Portfolio.

      Giới thiệu

      • Kiến thức và kỹ năng về phương pháp mới nhất để tiếp cận khách hàng hiệu quả, xây dựng kế hoạch nội dung (content marketing) để duy trì mối quan hệ khách hàng, cách gia tăng doanh số bán hàng và xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng.
      • Tìm hiểu về thiết kế nội dung Landing Page, phân tích từ khóa, viết bài chuẩn SEO, quảng cáo Google Adworrds, Facebook Marketing, viết nội dung, triển khai email marketing để thu hút khách hàng tiềm năng và chốt Sale.

      Nội dung chính

      • Hiểu về Digital Marketing dành cho designer để quảng bá thương hiệu.
      • Làm chủ công cụ thiết kế web để sở hữu bloger/landing page nhằm xây dựng thương hiệu cá nhân và quảng bá sản phẩm.
      • Thực hiện Facebook Marketing để triển khai sáng tạo nội dung cùng kỹ thuật, quảng cáo Facebook tối ưu đối tượng.
      • Thực hiện SEO từ khóa lên TOP Google và chạy quảng cáo Google Adwords.
      • Thực hiện lên ý tưởng và lập kế hoạch Digital marketing cho sản phẩm/thương hiệu.

      Sản phẩm thực hiện

      • Lập kế hoạch cùng lộ trình, thời gian, chi phí quảng bá thương hiệu

      Giới thiệu

      • Thực hiện dự án thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu của một doanh nghiệp kinh doanh mua bán sản phẩm, cung cấp dịch vụ, thương mại . . . bao gồm:
        • Khảo sát thông tin nhu cầu khách hàng.
        • Lên ý tưởng thiết kế, phác thảo Layout.
        • Thiết kế trên máy, dàn trang in ấn, thiết kế phối cảnh . . .
      • Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của công ty/nhãn hiệu sản phẩm.
      • Nhận và thực hiện đề tài từ buổi thứ 24
      • Thực hiện bảo vệ đồ án trước hội đồng.
      • Đánh giá sản phẩm và trình bày: Bảng tiêu chí và thang đánh giá
        • Nguyên lý, bố cục, màu sắc.
        • Ý tưởng sáng tạo.
        • Sắc sảo của sản phẩm.
        • Đa dạng của sản phẩm.
        • Ứng dụng thực tế của sản phẩm.
        • Thể hiện được phong cách, cá tính riêng.
        • Khả năng trình bày và thuyết phục sản phẩm đến khách hàng.

      Nội dung chính

      • Phân tích khảo sát nhu cầu khách hàng.
      • Lên ý tưởng thiết kế và phát thảo Layout.
      • Lên kế hoạch thực hiện.
      • Báo giá và hợp đồng thiết kế.
      • Thiết kế Logo và các phiên bản thể hiện Logo.
      • Thiết kế Business card, Letterhead và bản vẽ phối cảnh.
      • Thiết kế Poster ngoài trời, Standee, Quảng cáo tạp chí, quảng cáo ngoài trời.
      • Thiết kế Brochure, tờ gấp, tờ rơi giới thiệu sản phẩm hay dịch vụ.
      • Thiết kế bảng tên, trang phục, mũ nón thời trang, túi xách.
      • Thiết kế bảng hiệu công ty, bảng hiệu quảng cáo thang máy, xe.
      • Kỹ thuật dàn trang và in ấn.

      Sản phẩm thực hiện

      • Thiết kế hoàn chỉnh bộ nhận diện thương hiệu của công ty/nhãn hiệu sản phẩm.

      Mục đích và ý nghĩa

      • Chuyên gia là những người có kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm trong ngành. Buổi học thực tế với chuyên gia nhằm giúp học viên tiếp cận những dự án, sản phẩm thiết kế thực tiễn tại doanh nghiệp.
      • Học từ chính kinh nghiệm của chuyên gia, tiếp cận kịp thời những xu hướng thiết kế của thế giới, công nghệ mới. Học viên có cái nhìn toàn diện và tự tin làm việc.
      • Theo chủ đề thực tế về thiết kế đồ hoạ.
      • Chuyên gia trực tiếp huấn luyện.

      Sản phẩm thực hiện

      • Bài báo cáo thu hoạch. .

      TẠI SAO TÔI THAM GIA KHÓA HỌC NÀY?

      CHƯƠNG TRÌNH CHUẨN QUỐC TẾ


      Với 15 năm kinh nghiệm thiết kế chương trình giảng dạy theo tiêu chuẩn chất lượng đào tạo của Úc.

      Certificate được chấp nhận thị trường lao động quốc tế

      Đảm bảo đủ năng lực để làm việc ở vị trí thiết kế hay làm việc với các đối tác.

      Tôi CÓ NGAY việc làm sau khi tốt nghiệp, tăng thêm thu nhập và thăng tiến trong công việc.

      HỌC TỪ CHUYÊN GIA - TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ


      Được học cùng với các thầy cô là các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế, truyền thông, kinh doanh.

      Được học trong môi trường chuẩn quốc tế, học phí hoàn toàn phù hợp với người Việt.

      Có ghi hình bài giảng thực hành, giúp tôi có thể ôn lại bài học rất hiệu quả.

      Hỗ trợ tham dự học lại hoàn toàn miễn phí

      Được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn nghề nghiệp miễn phí suốt đời.

      GIẢNG VIÊN LÀ AI?

      Thầy NGUYỄN CÔNG TRƯỞNG

      Cử nhân Mỹ thuật ĐH Mỹ Thuật TPHCM


      GĐ sáng tạo cty Threein Brand, công ty Greenapple, cố vấn Mỹ thuật CIS Studio. Tham gia thiết kế các thương hiệu như: Ngân Hàng OCB, Anh Văn VUS, trường quốc tế ISSP, NCB international....

      Thầy ĐINH VĂN SƠN

      Họa sĩ, Nhà thiết kế


      Thầy Đinh Văn Sơn tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Tp.HCM, thầy có trên 10 năm kinh nghiệm làm lĩnh vực đồ họa 3D, thầy từng là Trưởng phòng thiết kế công ty Vivamarketing, Thương hiệu Việt. Hiện nay thầy đang làm việc tại Sunrise Media & là Giám đốc trung tâm mỹ thuật CapaKid.

      Thầy TRẦN KHÁNH

      Tốt nghiệp Đại học RMIT và Thạc sĩ MBA


      Thầy luôn truyền lửa đến các sinh viên trong từng bài giảng thiết kế, giúp sinh viên – học viên nắm nguyên tắc thiết kế và bay bổng hơn trong sản phẩm của mình. Hơn 6 năm kinh nghiệm làm Thiết kế In ấn và Tổ chức Sự kiện.

      Thầy NGUYỄN LAM SƠN

      Giám Đốc Công Ty Mỹ Thuật Hoàng Hà


      Trên 8 năm kinh nghiệm ở các vị trí Trưởng phòng thiết kế, Giám đốc, sản xuất điều hành tại các công ty Tân Đại Thịnh, Quảng Cáo Âu Lạc, Mỹ Thuật Hoàng Hà, Đông Vui …
      Thầy là người lên ý tưởng các concept, giám sát chất lượng, tiến độ các dự án thiết kế của công ty.

      CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN

      Cựu học viên Lê Duy đã hoàn thành khóa Thiết kế Đồ họa - Thương hiệu (GP20) tại Kent năm 2013. Sau đó, Duy tiếp tục học khóa Thiết kế Đồ học Nâng cao (AGD02) tại trường để nâng cao kỹ năng và yêu cầu thăng tiến của công việc. Hiện nay, Duy là Founder của Gift4Design và PUDY.vn - Giải pháp thiết kế thương hiệu

      ĐỒ ÁN TIÊU BIỂU HỌC VIÊN