0937 48 39 69Lịch học

Tiếng Anh dành cho nhân viên bán vé

english-abacus

TIẾNG ANH DÀNH CHO NHÂN VIÊN BÁN VÉ (English for Airlines Ticketing and Reservation Agent) được xây dựng theo tiêu chuẩn của Hàng Không Quốc tế giúp cho người học có đầy đủ kiến thức chuyên môn và kỹ năng để giao tiếp bằng tiếng Anh trong các tình huống thực tế.

TẠI SAO BẠN HỌC KHÓA NÀY?

  • Trong thời đại ngày càng phát triển thì việc giao thương với khách hàng nước ngoài không còn là xa lạ với ngành dịch vụ, đặc biệt là các công ty cung cấp dịch vụ du lịch, các đại lý bán vé máy bay, tàu, xe,... đều phải bổ sung nhân viên có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống khi giao dịch với người nước ngoài.
  • Ngôn ngữ tiếng Anh là ngôn ngữ chính để giao tiếp với người nước ngoài, vì vậy việc sử dụng tiếng Anh là yếu tố cần thiết đầu tiên khi tuyển dụng và tiếng Anh dành cho nhân viên bán vé sẽ giúp chuyên môn hóa kỹ năng và đủ khả năng xử lý bất kỳ tình huống nào xảy ra trong dịch vụ đặt vé - giữ chỗ
  • MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

  • Giúp học viên tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh, từ đó mới có thể có được thái dộ phục vụ tốt và chuyên nghiệp
  • Học viên linh động sử dụng các mẫu hội thoại phù hợp cho từng phân khúc khách hàng
  • Xử lý tình huống và giải quyết yêu cầu khác nhau của khách hàng thông qua kênh giao tiếp tại quầy hoặc qua điện thoại
  • Khóa học dành cho: Nhân viên Bán vé máy bay, Nhân viên phòng vé máy bay, Nhân Viên Đặt Vé và Giữ chỗ (call center), Nhân viên Đại Lý (Du lịch và Hàng Không)
  • Lịch khai giảng

    Khai giảng tháng 7: lịch ban ngày (sáng & chiều) Lịch buổi tối: 2-4-6/ 3-5-7/ cả tuần Thời lượng: 35 giờ

    Chứng nhận

    Certificate of English for Airlines Ticketing and Reservation Agent
    Do Kent International College cấp
    có giá trị tại các tập đoàn, công ty đa quốc gia và nước ngoài.

    Học phí

    1,900,000 đ

    Liên hệ

    Tel: 028. 7300 3969
    Hotline: 0937 48 3969
    Email: tuvan@kent.vn

    GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH

    Module 1:

    • Học viên sẽ được trang bị kiến thức tiếng Anh chuyên nghiệp, thực tế để phục vụ cho công việc.
    • Tự tin trong giao tiếp từ đó có thể cung cấp thái độ phục vụ tốt.
    • Sử dụng tiếng Anh lưu loạt và chính xác trong lĩnh vực mình đang làm việc.
    • Phát huy kiến thức và kỹ năng làm việc, đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của các công ty du lịch và các hãng HK.

    Module 2:

    • Đảm bảo hoc viên đã được trang bị Tiếng Anh đủ khả năng giao tiếp ở nhiều tình huống tronng lĩnh vực làm việc của mình.
    • Tiếp tục phát huy vốn từ vựng và phát âm.
    • LUYỆN TẬP: Chọn và sử dụng các mẫu hội thoại phù hợp cho từng phân khúc khách hàng
    • LUYỆN TẬP :Giải quyết yêu cầu khác nhau của khách hàng thông qua các kênh giao tiếp khác nhau (tại quầy hoặc qua điện thoại)

    Module 1: Tiếng Anh chuyên nghiệp cho các dịch vụ hàng không
    1Chào Hỏi và Giới Thiệu
    2Hệ thống phát âm trong Tiếng Anh của Hàng Không
    3Phát âm những từ khó, đặc biệt trong Hàng Không
    4Kiến thức du lịch
    5Cung cấp thông tin chuyến bay
    6Lịch, mã sân bay, mã hãng hàng không
    7Giải thích các quy đinh phổ biến về thủ tục của vé và hành lý
    8Vé giấy (truyền Thống) và vé điện tử
    9Hồ sơ đặt chỗ
    Module 2 : Mẫu hội thoại cho nhân viên bán vé
    1Chào hỏi - Hỏi giá vé
    2Hỏi lịch bay và đặt chỗ
    3Thanh Toán lúc xuất vé
    Tại thời điểm xuất vé
    Đổi hành trình - đổi ngày trong trường hợp không có chỗ
    Đổi hành trình - đổi ngày trong khả năng đổi được
    Đổi hành trình - đổi ngày trong trường hợp phải xin ý kiến của Văn phòng Chính (H.0 - Head Office)
    4 Đổi hành trình - đổi ngày khi phương án đổi không khả thi
    5Hủy vé
    6Bán nâng hạng
    Xử lý từ chối về giá
    7Xử lý từ chối vì lịch bay không phù hợp
    8Hoàn tất hồ sơ đặt chỗ, bán vé tăng doanh thu
    Xử lý khiếu nại
    9Chào tạm biệt

    Cơ hội việc làm


  • Cơ hội thăng tiến trong công việc
  • Đủ khả năng làm việc tại các hãng Hàng Không Quốc tế và các ngành dịch vụ liên quan
  • TIẾNG ANH LÀ ĐIỀU KIỆN KHÔNG THỂ THIẾU TRÊN CON ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP

    airline

    GIẢNG VIÊN, HỌ LÀ AI?

    Khóa học Tiếng Anh dành cho nhân viên bán vé được chia làm 2 modules chính, sẽ giúp bạn có đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết của một nhân viên bán vé đúng theo tiêu chuẩn quốc tế. Khóa học sẽ giúp bạn có những bước tiến vượt bậc trong công việc.