Tiếng Anh nhân viên bán vé máy bay - Trung tâm đào tạo quốc tế Kent
0937 48 39 69Lịch học

Tiếng Anh nhân viên bán vé máy bay

Tiếng Anh cho nhân viên bán vé máy bay là khóa học dành cho những bạn đang làm việc trong lĩnh vực bán vé máy bay  muốn sử dụng thành thạo tiếng Anh trong giao tiếp với khách hàng nước ngoài trong vòng 1,5 tháng. Lớp học chỉ có những bạn làm trong các Đại lý bán vé máy bay, không học lẫn học sinh, sinh viên.

TẠI SAO BẠN HỌC KHÓA NÀY?

  • Bạn muốn sử dụng thành thạo tiếng Anh trong giao tiếp với khách hàng nước ngoài khi đặt vé máy bay.
  • Bạn cần tìm môi trường học tập tiếng Anh chuyên luyện kỹ năng giao tiếp, trình bày trước khách hàng.
  • Bạn bị mất gốc tiếng Anh lâu năm, đã từng học Tiếng Anh ở nhiều nơi nhưng học không hiệu quả.
  • Bạn có ngữ pháp nhưng không giao tiếp được, sợ nghe, ngại nói.
  • LỢI ÍCH KHI HỌC TẠI KENT

  • Lớp tiếng Anh chỉ dành người đi làm, không học lẫn học sinh, sinh viên.
  • Đảm bảo đủ năng lực tiếng Anh để làm việc với khách hàng hay đối tác nước ngoài.
  • Hổ trợ tận tậm, có chính sách học bù, bảo lưu linh hoạt, phù hợp với người thường xuyên đi công tác.
  • Học môi trường chuẩn mực quốc tế cùng các thầy cô là những người đang làm việc trong nghành kinh doanh vé máy bay, thấu hiêu nhu cầu và tâm lý học tiếng Anh của người đi làm.
  • Đặt biệt được hỗ trợ học lại hoàn toàn MIỄN PHÍ.
  • Lịch khai giảng

    Ca tối 2-4-6 hay 3-5-7
    Thời lượng: 2 tháng

    Học phí

    4.000.000 VNĐ

    Ưu đãi

    Giảm 10% cho cựu học viên KENT
    Giảm thêm 5%, 10% lần lượt
    cho nhóm 2, 3 người

    Liên hệ

    Tel: 08. 7300 3969
    Hotline: 099 700 39 69
    Email: info@kent.vn

    GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH

    Các bạn sẽ cùng hòa mình vào hoạt động của một người làm việc trong Đại lý bán vé máy bay thường xuyên tiếp xúc khách hàng nước ngoài. Mỗi bài học bao gồm đối thoại đề cập đến một phạm vi giao tiếp trong kinh doanh. Các bạn sẽ có dịp học hỏi cách thức giao tiếp bằng Tiếng Anh trong môi trường bán vé máy bay, tìm kiếm và chăm sóc khách hàng nước ngoài.

    Khóa học hướng đến phát triển kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu khách hàng đồng thời tự tin giao tiếp & thuyết trình bằng tiếng Anh trước đồng nghiệp, đối tác nước ngoài. Người học được cung cấp những những tình huống thực tế để thực hành với giáo viên và các bạn trong lớp học với tiêu chí TỰ TIN NGAY TRONG LỚP HỌC.

    CHI TIẾT MÔN HỌC

    Phần

    Chủ đề

    Tình huống giao tiếp

    Tài liệu

    Phần 1:
    Before Serive

    Topic 1

    Making contact

    Sue Ellis Lewis Landford, “English for Cabin Crew”, Oxford

    Topic 2

    Introduction to cabin crew

    Topic 3

    Pre flight

    Topic 4

    Boarding

    Topic 5

    Canbin services and amenities

    Topic 6

    Descent. Landing and layover

    Phần 2:
    During Service

    Topic 7

    Welcoming visitors

    Rose,ary Richey, “English for Customer care”, Oxford
    &
    Sylee Gore David Gordon Smith, “ English for Socializing”, Oxford

    Topic 8

    Getting acquainted

    Topic 9

    Entertaining a visitor

    Topic 10

    Introduction to customer care

    Topic 11

    Face to face with customers

    Topic 12

    Dealing with customers on the phone

    Phần 3:
    After Service

    Topic 13

    Delivering customer care throught writing

    Rose,ary Richey, “English for Customer care”, Oxford & Sylee Gore David Gordon Smith, “ English for Socializing”,

    Topic 14

    Dealing with problems and complaints

    Topic 15

    Supporting customer with prblems at the airport

    GIẢNG VIÊN LÀ AI?

    Cô Fretzel

    Bachelor of science in tourism management


    Cô đã tốt nghiệp: Bachelor of science in tourism management , Diploma in hotel and restaurant operations, Advanced English proficiency training

    Cô Nguyễn Thị Diệu Uyên

    Master Degree in TESOL- Avondale College, Australia


    Cô đã tốt nghiệp: Master Degree in TESOL- Avondale College, Australia , Bachelor of Arts in Psychology and Education- Asia-Pacific International University, Thailand

    Thầy Robert Hartcher

    Hiệu Trưởng danh dự - Trường Cao Đẳng Quốc Tế Kent


    Master of Applied Science in University of Technology Sydney, Bachelor of Applied Science in University of Technology Sydney, Graduate Diploma in Education.

    Thầy Cris Monroe

    Masters in Education Major in Administration and Supervision


    Thầy đã tốt nghiệp: Bachelor of Secondary Education Major in English, Masters in Education Major in Instructional Media and Design, Masters in Education Major in Administration and Supervision

    TẠI SAO TÔI THAM GIA KHÓA HỌC NÀY ?

    CHƯƠNG TRÌNH CHUẨN QUỐC TẾ


  • Bằng cấp có giá trị toàn cầu.
  • Lớp học chỉ có người đi làm, không học lẫn học sinh, sinh viên.
  • Đảm bảo đủ năng lực tiếng Anh để làm việc với đồng nghiệp hay đối tác nước ngoài trong vòng từ 3 - 6 tháng.
  • Tôi được tham dự học lại HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.
  • HỌC TỪ CHUYÊN GIA - TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ


  • Khóa học tiếng Anh cho người đi làm sẽ được học cùng với các thầy cô là các chuyên gia đào tạo người đi làm.
  • Tôi được trải nghiệm trong môi trường học theo chuẩn quốc tế với học phí hoàn toàn phù hợp với người Việt.
  • Được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn ngoại ngữ & chuyên môn nghề nghiệp miễn phí suốt đời.