0937 48 39 69Lịch học

Chia sẻ từ chuyên gia

21/07/2017

7 công cụ giúp bạn tìm được những mẫu quảng cáo tuyệt vời

Khi nói đến cạnh tranh, điều đầu tiên mà bất kỳ ai cũng đều muốn biết là đối thủ cạnh tranh của mình đang vận dụng các hoạt động quảng cáo như thế nào, đặc biệt là trong quảng cáo Facebook.
21/07/2017

Hướng dẫn thực hiện phân tích SWOT cho trang web của bạn

Phân tích SWOT (phát âm là Swat) đang ngày càng phổ biến trong kinh doanh ngày nay, nhưng bạn có biết là nó cũng có thể được sử dụng để phân tích các trang web?
21/07/2017
Bot trong Messenger sẽ trông như thế này

Cách tạo chuỗi tin nhắn hiệu quả trong Facebook Messenger

Là một trang mạng xã hội với 1,94 tỷ người dùng hàng tháng, Facebook hiện là một trong những ứng dụng marketing mạnh mẽ nhất. Chúng tôi đã dành rất nhiều tiền vào quảng cáo trên Facebook và đã thu được ROI. Quảng cáo trên Facebook là cách phổ biến nhất để bán hàng trên Facebook, tiếp đó mới là các chiến lược chia sẻ.
14/07/2017

Hướng dẫn Blend màu sương khói xanh

Trong bài viết này sẽ giới thiệu với bạn cách Blend màu làm Hiệu ứng bột tung tóe với Photoshop. Clips chi tiết hướng dẫn xử lý ảnh chân dung về ảnh beauty với hiệu ứng khói và đèn flash studio tỏa sáng, mời bạn xem video clip bên dưới.
04/07/2017

10 Lý do bạn nên học Illustrator

Adobe Illustrator là một phần mềm đồ họa khá phổ biến, nó chủ yếu thao tác trên các đồ họa vector, cho phép bạn tạo và chỉnh sửa các vector chứ không phải ảnh bitmap như Photoshop. Do đó, với Adobe Illustrator bạn có thể tạo một file kích thước nhỏ nhưng in với một kích thước to hơn gấp nhiều lần mà không gặp vấn đề gì cả. Adobe Illustrator là một chương trình […]
27/06/2017

6 thủ thuật viết bài trên Facebook

Các mạng xã hội đã và đang trở thành kênh bán hàng và truyền thông phổ biến của các cửa hàng nói chung và cửa hàng online nói riêng. Nhưng việc sử dụng Facebook quảng cáo bán hàng trực tuyến tràn lan đã làm cho mới đây google thay đổi thuật toán (hiển thị ít quảng cáo), các doanh nghiệp phải lo lắng khi các bài viết trên Facebook của họ đang tiếp cận ngày […]
27/06/2017

Khách hàng – Thương hiệu, làm thế nào để mãi bên nhau?

Trải nghiệm khách hàng là mặt trận tiếp theo cho các thương hiệu. Đối với những quản lý  thông minh và biết nắm bắt thời cơ, đây sẽ không chỉ là cơ hội để xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng mà còn là lợi thế cạnh tranh đáng kể so với đối thủ ngoài yếu tố về sản phẩm, giá cả hay chính sách ưu đãi.
27/06/2017

Những gợi ý sử dụng Facebook để thu hút khách hàng tiềm năng

Facebook đang trở thành một công cụ kinh doanh quan trọng vì nó có thể giúp tìm kiếm các đối tượng mới mà doanh nghiệp không thể tiếp cận được ở phương tiện nào khác, tạo ra cộng đồng xung quanh các sản phẩm dịch vụ, thúc đẩy nội dung và phát triển bản sắc thương hiệu.
27/06/2017
Live chat vẫn tiếp tục là xu hướng trải nghiệm khách hàng trong năm 2017

Xu hướng trải nghiệm khách hàng đáng lưu ý nhất 2017

Trải nghiệm khách hàng là mặt trận tiếp theo cho các thương hiệu. Đối với những quản lý thông minh và biết nắm bắt thời cơ, đây sẽ không chỉ là cơ hội để xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng mà còn là lợi thế cạnh tranh đáng kể so với đối thủ ngoài yếu tố về sản phẩm, giá cả hay chính sách ưu đãi.