0937 48 39 69Lịch học

Tổ chức sự kiện thực địa

to chuc su kien thuc dia

Tổ chức sự kiện (Event) đang là một trong những nghề “hot” nhất tại Việt Nam hiện nay; đặc biệt là với giới trẻ.Bạn năng động, sáng tạo, đầy nhiệt huyết, yêu thích lĩnh vực Marketing/ Truyền thông nhưng chưa biết cách làm thế nào để tổ chức sự kiện hiệu quả? Khóa học TỔ CHỨC SỰ KIỆN THỰC ĐỊA của Trung tâm Đào tạo Quốc tế Kent sẽ mang đến cho bạn nhiều hơn điều mà bạn mong muốn.

TẠI SAO BẠN HỌC KHÓA NÀY?

  • Bạn muốn trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp: Quảng cáo, brochure, bảng hiệu, bao bì, catologue, voucher…
  • Bạn là chủ doanh nghiệp hoặc người làm marketing muốn tự thiết kế quảng cáo hay làm việc với khách hàng.
  • Bạn là sinh viên yêu thích thiết kế đồ họa thương hiệu và cần có NGAY công việc trong thời gian 3-4 tháng.
  • Đã có hơn 1000 học viên tốt nghiệp tại trường KENT đang làm việc tại các công ty thiết kế.
  • LỢI ÍCH KHI HỌC TẠI KENT

  • Đảm bảo đủ năng lực để làm việc ở vị trí thiết kế hay làm việc với các đối tác.
  • Cam kết giới thiệu công việc sau khi tốt nghiệp khóa học thiết kế đồ họa thương hiệu.
  • Bằng cấp đôi (tiếng Việt, tiếng Anh) có giá trị quốc tế.
  • Học môi trường chuẩn mực quốc tế cùng chuyên gia hàng đầu
  • Được hỗ trợ học lại hoàn toàn miễn phí.
  • Quay phim từng buổi thực hành, giúp bạn ôn bài hiệu quả.
  • Lịch khai giảng

    Tháng 5
    Ca tối 2-4-6
    Thời lượng: 48 buổi (4 tháng)

    Ưu đãi

    Giảm 10% cho HV-SV
    Giảm thêm 5%, 10% lần lượt
    cho nhóm 2, 3 người

    Học phí

    3.600.000đ

    Liên hệ

    Tel: 028. 7300 3969
    Hotline: 0937 48 39 69
    Email: info@kent.vn

    GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH

    to chuc su kien thuc dia

    - Khóa đào tạo Chuyên viên tổ chức sự kiện (TCSK) thực địa bao gồm 15 buổi sẽ mang lại cho các bạn những kiến thức và trải nghiệm thực tế về nghề Event. 

    - Cơ hội học hỏi và giao lưu với các chuyên gia tổ chức sự kiện hàng đầu của Việt Nam.

    - Đặc biệt là 100% các buổi học đều được tổ chức tại các địa điểm TCSK.

    - Được trực tiếp tổ chức và tham gia các event thực tế, được làm việc với các ekip supplier, đạo diễn, thực hành tại các địa điểm tcsk, các phim trường, …

    CHI TIẾT MÔN HỌC

    • Principles of Design (Mỹ thuật cơ bản) học 25 giờ tương ứng 10 buổi21%
    • Graphic Design (Thiết kế đồ họa) học 30 giờ tương ứng 12 buổi25%
    • Digital Imaging (Đồ họa xử lý ảnh) học 30 giờ tương ứng 10 buổi25%
    • Design & Layout (Thiết kế Layout) học 30 giờ tương ứng 10 buổi25%
    • Identity Design Project (Đồ án thiết kế thương hiệu) tương ứng 2 buổi5%
    • Toàn bộ chương trình 120 giờ tương ứng 48 buổi học trong 3,5 tháng100%

    GIẢNG VIÊN LÀ AI?

    TẠI SAO TÔI THAM GIA KHÓA HỌC NÀY ?

    CHƯƠNG TRÌNH CHUẨN QUỐC TẾ


    Chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của Úc, được xét miễn giảm học phần khi tham gia khóa học Advance Diploma.

    Bằng cấp có giá trị toàn cầu.

    Đảm bảo đủ năng lực để làm việc ở vị trí thiết kế hay làm việc với các đối tác.

    Tôi CÓ NGAY việc làm sau khi tốt nghiệp, tăng thêm thu nhập và thăng tiến trong công việc.

    HỌC TỪ CHUYÊN GIA - TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ


    Được học cùng với các thầy cô là các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế, truyền thông, kinh doanh.

    Được học trong môi trường chuẩn quốc tế, học phí hoàn toàn phù hợp với người Việt.

    Có ghi hình bài giảng thực hành, giúp tôi có thể ôn lại bài học rất hiệu quả.

    Hỗ trợ tham dự học lại hoàn toàn miễn phí

    Được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn nghề nghiệp miễn phí suốt đời.

    CHI TIẾT MÔN HỌC

    Principles of Design (Mỹ thuật cơ bản)

    graphic-design-23
    1. Thời lượng: 24 giờ

    2. Giới thiệu:

    Học viên sẽ được trang bị kiến thức về đồ hoạ cơ bản, bao gồm sự hiểu biết về màu sắc, hình dáng, đường nét, kỹ thuật dùng font chữ, nguyên tắc sử dụng màu sắc, phương pháp phát triển ý tưởng BrainStoming, kỹ thuật vẽ phác thảo, kỹ thuật nhiếp ảnh số và nguyên tắc lựa chọn hình ảnh cho thiết kế.

    Cuối môn học, học viên sẽ thực hiện phát triển ý tưởng thiết kế, phác thảo Layout, xây dựng hệ thống màu chuẩn, lựa chọn hình ảnh cho bộ nhận dạng thương hiệu.

    3. Chương trình học

    Bài 1: Nguyên tắc thị giác:
    • Giới thiệu về các yếu tố nguyên lý thị giác.
    • Các yếu tố thị giác để có thể áp dụng trong quá trình dựng sắp xếp bố cục. 
    graphic-design-49

    Bài 2: Màu sắc trong thiết kế đồ họa
    • Giới thiệu về vòng thuần sắc.
    • Trình bày quy tắc xử lý màu và áp dụng màu trong bảng màu.
    • Các gam màu trong vòng thuần sắc.
    • Định hướng màu dựa theo chủ đề.
    • Mối liên hệ giữa màu và ánh sáng.
    • Màu bậc 1,2,3 và cách áp dụng cho thiết kế.
    Bài thực hành học viên:
    • Mỗi học viên trình bày một vòng thuần sắc và một dãy màu đơn sắc.
    • Thực hiện bằng màu nước hoặc màu bột.
    • Thực hiện bài tại lớp dưới sự hướng dẫn của giảng viên.
     
    noi-that-24

    Bài 3: Kỹ thuật phác thảo tay và phối cảnh cơ bản
    • Giới thiệu vai trò của phác thảo tay đối với nhà thiết kế.
    • Hướng dẫn sử dụng bút chì, cục tẩy, giấy trắng và mẫu vẽ.
    • Phương pháp phác thảo một bản vẽ tay.
    • Kỹ năng sử dụng nét trong bản phác thảo.
    • Áp dụng bản vẽ tay vào thiết kế.
    • Trình bày quy luật cơ bản về phối cảnh cho học viên.
    • Đường chân trời và điểm tụ trong không gian.
    Bài thực hành học viên:
    • Học viên sẽ tự trình bày bản phác thảo tay của mình.
    • Sử dụng bút chì hoặc bút sáp...
    • Mẫu vẽ sẽ được giảng viên chọc lọc.
    • Thực hiện bài tại lớp dưới sự hướng dẫn của giảng viên.
     
    graphic-design-19

    Bài 4: Phát triển ý tưởng thiết kế - Phương pháp BrainStoming
    • Hướng dẫn học viên sử dụng phương pháp BrainStoming để tìm ý tưởng và trình bày.
    • Định hướng cho học viên biết cách khai thác phương pháp
    • Brainstoming trong thiết kế và tìm giải pháp thiết kế.
    Bài thực hành học viên:
    • Chia thành nhóm để trao đổi và thực hành phương pháp
    • Tìm ý tưởng theo chủ đề dựa trên sự hướng dẫn của giảng viên
     
    video-editing-18
    Bài 5: Nhiếp ảnh số và lựa chọn hình ảnh cho thiết kế
    • Nguyên tắc 1/3 trong nhiếp ảnh và thiết kế đồ họa.
    • Các cỡ cảnh và góc nhìn hình ảnh.
    • Nguyên tắc tạo vùng nhấn, điểm nhấn cho hình ảnh
    • Bố cục hình ảnh có sự đa dạng về hướng nhìn chủ thể
    • Sự đa dạng về hình dạnh trong nhiếp ảnh
    • Đường dẫn ảo trong nhiếp ảnh
    • Phương pháp tạo chiều sâu cho hình ảnh
    • Kỹ thuật sử dụng ánh sáng tự nhiên và ánh sáng trong studio
    Bài thực hành học viên:
    • Chia thành nhóm để trao đổi và chụp ảnh theo các chủ đề kỹ thuật trên.
    • Phân tích, đánh giá thông điệp hình ảnh.
    • Sử dụng hình ảnh trong thiết kế đồ họa

    Graphic Design (Thiết kế đồ họa)

    thiet ke do hoa
    1. Thời lượng:
     30 giờ

    2. Giới thiệu:

    Các bạn sẽ được học về cách sử dụng các công cụ tạo hình cơ bản, sao chép và kết hợp đối tượng để tạo hình dạng mới, chọn và thay đổi các phần trong đối tượng bằng công cụ Selection, tô vẽ đối tượng, hiệu ứng 3D để vẽ các hình khối, vật thể, phương pháp dàn trang in ấn cho brochure, tạp chí.

    Kết thúc môn học, học viên sẽ thực hiện đồ án thiết kế mẫu vật như bao bì, nhãn hiệu, sản phẩm quảng cáo và dàn trang cho tờ rơi, brochure, tạp chí . . .

    3. Chương trình học

    Bài 1: Giao diện làm việc trên Illustrator
    • Các thao tác cơ bản
    • Tạo một bản vẽ mới
    • Điều chỉnh kích thước trang bản vẽ
    • Các chế độ hiển thị bản vẽ
    • Xem phóng to và thu nhỏ
     
    graphic-design-41

    Bài 2: Vẽ, chỉnh sửa các đường và hình dạng trên Illustrator
    • Công cụ Rectangle
    • Công cụ Rounded Rectangle
    • Công cụ Ellipse
    • Công cụ Polygon
    • Công cụ Star
    • Công cụ Flare
    • Công cụ Line Segmen
    • Công cụ Arc
    • Công cụ Spiral
    • Công cụ Rectangular Grid
    • Công cụ Polar Grid
     
    graphic-design-39

    Bài 3: Làm việc với các vùng chọn của Illustrator và Layer
    • Công cụ Selection Tool
    • Công cụ Direct Select Tool
    • Công cụ Group Selection Tool
    • Công cụ Magic Wand
    • Công cụ Direct Select Lasso Tool
    • Công cụ Lasso Tool
    • Chọn đối tượng bằng thực đơn Select
    • Nhóm (group) và tách nhóm (ungroup
    • Khoá (lock) và dấu (hide) các đối tượng
    • Thay đổi thứ tự trên dưới của các đối tượng
    • Sắp xếp vị trí các đối tượng
    Bài 4: Màu sắc trong Illustrator
    • Thuộc tính màu
    • Fill
    • Tô một màu (Color
    • Tô chuyển
    • Stroke
    • Appearance
    • Tô lưới (mesh
    • Tô Gradient
    • Tạo đối tượng tô lưới bằng công cụ Gradient Mesh
    • Cách sử dụng công Blend
     
    graphic-design-40

    Bài 5: Công cụ Pen, Pencil, Eraser, Paintbrush và Blob brush, Type, biến đổi hình dạng, Pattern, Gradient.
    • Vẽ đường cong Bézier
    • Công cụ Pen Tool
    • Phép tịnh tiến
    • Quay tự do xung quanh tâm của đối tượng
    • Phép co dãn
    • Phép đối xứng
    • Các công cụ văn bản
    • Threaded Text (khối văn bản
    • Character styles
    • Các loại brush
    • Tạo Pattern brush
    • Công cụ Painbrush
    • Pencil tool
    • Công cụ Smooth Tool
    • Công cụ Erase Tool
    • Công cụ Scissors Tool
    • Công cụ Knife Tool
     
    graphic-design-31

    Bài 6: Filter, ánh sáng, 3D
    • Nhóm hiệu ứng Colors
    • Nhóm hiệu ứng Create
    • Nhóm hiệu ứng Stylize
    • Áp dụng mô hình 3D.
    • Điều chỉnh thông số ánh sáng, góc xoay, chất liệu . . .
    Bài 7: Clipping Mask và đường Path phức hợp
    • Dạng các đoạn gấp khúc
    • Công cụ Add Anchor Point Tool
    • Object > Path
    • Đường cong phức hợp (Compound Path)
    • Pathfinder Palette
    • Pathfinder Buttons
     
    graphic-design-37

    Bài 8: Ứng dụng vào thiết kế
    • Thiết kế Logo.
    • Thiết kế mẫu vật.
    • Thiết kế Poster, quảng cáo, bảng hiệu, đồng phục.
    • Thiết kế brochure, catalogue.

    Digital Imaging (Đồ họa xử lý ảnh)

    thiet ke do hoa

    1. Thời lượng: 33 giờ

    2. Giới thiệu:

    Chương trình học hướng dẫn các phương pháp sửa ảnh (blending), ghép ảnh (composing), phục chế ảnh (restoration), tô màu tranh ảnh (painting), thiết kế Poster, quảng cáo, brochure, nhãn đĩa, business card…

    Kết thúc môn học, học viên sẽ thực hiện đồ án thiết kế thiết kế Brochure, trình bày phối cảnh các ấn phẩm quảng cáo như poster, flyer, business card, business stationary.

    3. Chương trình học

    Bài 1: Những vấn đề căn bản
    • Thanh tool options
    • Mở và lưu
    • Làm việc với file
    • Lưu công vịêc
    • Undo và Redo
    Bài 2: Làm việc với các công cụ chọn và biến đổi
    • Các công cụ chọn
    • Menu Selection
    • Chọn vùng lớngraphic-design-44
    • Cắt và sao chép
    • Cắt xén
    • Định lại kích thước Quay
    • Chọn các kiểu biến đổi
    • Liquify
    Bài 3: Các chế độ màu và các mô hình màu
    • Các mô hình màu
    • Các chế độ và mô hình màu
    • Độ sâu của bịt màu và ý nghĩa của nó
    • Chỉnh màu bằng mắt với RGB
    • Thực hiện các phần chỉnh sửa khác
    • Các lớp điều chỉnh
    • Tìm hiểu về các kênh ( Channel)
     
    graphic-design-14

    Bài 4: Tô màu kỹ thuật số
    • Màu nền và màu tiền cảnh
    • Chọn màu
    • Các chế độ trộn màu
    • Smudge
    • Các công cụ Focus
    • Công cụ toming
    Bài 5: Các kỹ thuật vẽ cao cấp
    • Tạo tranh màu nước
    • Tranh sơn dầu
    • Mennu Brushes
    • Brushes palette
    • Sử dụng thanh trượt opacity
    • Xác lập Brush Dynamics
    • Các Brush ( bút cọ)
    • History Brush
    • Sử dụng công cụMagic Eraser
     
    graphic-design-45

    Bài 6: Làm việc với các lớp và mặt nạ
    • Sử dụng Palette Layers
    • Làm việc với nhiều lớp
    • Các chế độ hoà trộn lớp
    • Liên kết các lớp
    • Các tập hợp lớp
    • Trộn các lớp
    • Áp dụng các mặt nạ
    • Sử dụng Quick Mash
    • Các mặt nạ lớp
    • Loại bỏ mặt nạ lớp
    Bài 7: Làm việc với các đường dẫn
    • Tạo các đường dẫn
    • Hiệu chỉnh đường dẫn
    • Sử dụng các đường dẫn
     
    graphic-design-46

    Bài 8: Thêm Type vào ảnh
    • Các công cụ type
    • Palette Character
    • Palette Pragraph
    • Đặt type
    • Tạo bóng đổ
    • Cắt và tô type
    • Tạo hiệu ứng mặt vát va chạm nổi
    • Làm cong và biến dạng text
    • Đặt type trên một đường dẫn
    • Kiểm tra chính tả
     
    graphic-design-42

    Bài 9: Các hiệu ứng đặc biệt và các thủ thuật hữu dụng
    • Hiệu ứng phát sáng
    • Các hiệu ứng ánh sáng
    • Hiệu ứng phản chiếu
    • Trích xuất các vùng chọn
    • Notepad
    • Các contact sheet, và bộ ảnh
    • Cách cài đặt các Plug-in: Xenofex, Kai's Power Tools, Genuine Fractals, Digimare
    Bài 10: In ấn và xuất bản
    • Chọn một máy in
    • Chuẩn bị để in
    • In trang
    • Các loại giấy
    • Đặt các ảnh Photoshop vào các chương trình khác
     
    graphic-design-01

    Design & Layout (Thiết kế Layout)

    1. Thời lượng: 39 giờ

    2. Giới thiệu:

    Chương trình học cung cấp các kiến thức về phương pháp hình thành ý tưởng, vẽ phác thảo layout, nguyên tắc sử dụng font, giải pháp thiết kế headline, bố cục trong nhiếp ảnh, giải pháp thiết kế Layout, đánh giá tác phẩm đồ họa. . . để từ đó có được một thiết kế ấn tượng, hiệu quả, gây lôi cuốn người đọc. Đồng thời học viên còn học kỹ thuật dàn trang trong Indesign, kỹ thuật xuất file in ấn và đóng góp sản phẩm, trình bày Porfolio.

    Kết thúc môn học, học viên sẽ học viên ứng dụng kiến thức trên để phát triển ý tưởng & giải pháp để xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu cho khách hàng.

    3. Chương trình học

    Bài 1: Nguyên tắc sử dụng Font thiết kế
    • Giới thiệu về các loại Font.
    • Sử dụng Font không chân.
    • Sử dụng Font có chân.
    • Ứng dụng Font và thực tế.
    • Sáng tạo với kỹ thuật Typography
    Bài 2: Giải pháp thiết kế Headline
    • Giới thiệu về giải pháp thiết kế Headline.
    • Phân tích các giải pháp thiết kế.
    • Ứng dụng thiết kế nhãn hiệu, bao bì, nhãn đĩa.
    • Ứng dụng lĩnh vực thiết kế Poster, quảng cáo.
    • Ứng dụng lĩnh vực thiết kế Brochure.
    • Ứng dụng lĩnh vực thiết kế Catalogue.
     Bài 3: Phát thảo thiết kế
    • Ý nghĩa phác thảo Layout.
    • Vẽ phác thảo Layout.
    • Phương pháp hình thành ý tưởng thiết kế.
    • Ghi chú phác thảo.
    • Thực hành phác thảo các ấn phẩm đồ họa.
    Bài 4: Hệ thống cột trong thiết kế
    • Lý do lựa chọn hệ thống cột
    • Lý do lựa chọn hệ thống cột thường dùng trong thiết kế.
    • Khoảng trống khi thiết kế cột.
    • Phá vỡ cấu trúc hệ thống cột.
     
    graphic-design-05

    Bài 5: Lựa chọn hình ảnh cho thiết kế
    • Nguyên tắc đường mạnh điểm mạnh
    • Sự đa dạng về hướng và hình dạng.
    • Chiều sâu không gian ảnh.
    • Hệ thống khung viền.
    • Sự tương phản hình ảnh và màu sắc.
    • Sự cân bằng hình ảnh
    • Các yếu tố cảm xúc hình ảnh.
     Bài 6: Adobe InDesign

     Giới thiệu về Adobe Indesign trong lĩnh vực dàn trang và in ấn.
    • Các công cụ biên tập và hiệu chỉnh ấn phẩm đồ họa.
    • Làm việc với thành phần Text.
    • Định dạng và nhúng thành phần hình ảnh.
    • Thao tác với thành phần Master page và định dạng trang.
    • Tích hợp các phần mềm Microsoft Word, Excel, Acrobat Reader . . . vào Adobe InDesign.
    • Kỹ thuật dàn trang và in ấn.
     
    graphic-design-32

    Bài 7: Thiết kế Logo

    1. Mô tả kiến thức lý thuyết:
    Học viên được trang bị lý thuyết về logo, làm quen quy trình sáng tạo logo dựa vào yêu cầu của khách hàng. Tìm hiểu các xu hướng thiết kế logo theo thời đại. 
    Quy luật về tạo hình, đường nét, bố cục và font chữ trong logo.

    2. Bài tập thực hành và hoạt động trên lớp.
    Giáo viên định hướng cho từng học viên chọn đề tài và giúp các em hình thành ý tưởng để tiến hành phác thảo logo.

    3. Bài tập về nhà
    Học viên tham khảo các mẫu logo hiện có và phác thảo logo dựa vào đề tài đã chọn trên lớp.
    Phác thảo tối thiểu 5 mẫu bằng bút chì để giáo viên đánh giá.

    Bài 8: Chọn mẫu Logo

    1. Mô tả kiến thức lý thuyết
    Giáo viên tiếp tục trình bày các yếu tố phù hợp hoặc không phù hợp trong logo học viên đã phác thảo
    Trình bày các kiến thức thương hiệu cơ bản cho học viên, sự khác nhau giữa logo và thương hiệu.
    Cách trình bày cá tính của thương hiệu thông qua logo và tên gọi.

    2. Bài tập thực hành và hoạt động trên lớp
    Chọn mẫu logo cho học viên và hướng dẫn các em tiến hành hoàn thiện trên computer

    3. Bài tập về nhà
    Tham khảo màu sắc theo thuyết Á Đông và thế giới.

    Bài 9: Chọn màu sắc Logo

    1. Mô tả kiến thức lý thuyết
    Trình bày các ý nghĩa màu sắc dựa theo thuyết Á Đông và thế giới.
    Cá tính màu sắc khi áp dụng và logo.

    2. Bài tập thực hành và hoạt động trên lớp
    Hoàn thiện logo trên computer bằng bản đen trắng
    Tiến hành phối màu cho logo dựa vào đề tài.
    Tập kỹ thuật cho các phiên bản âm bản và dương bản

    3. Bài tập về nhà
    Tham khảo namecard, bao thư và giấy viết thư.
    graphic-design-17

    Bài 10: Thiết kế Name Card - Bao thư - giấy viết thư

    1. Mô tả kiến thức lý thuyết
    Trình bày cơ bản về bộ nhận dạng thương hiệu thông qua namecard, bao thư, giấy viết thư.
    Các phong cách thiết namecard, bao thư, giấy viết thư và quy chuẩn in ấn.
    Các yếu tố của một font chữ đẹp.
    Phân biệt font Unicode và VNI
    Phân biệt font tổ hợp và font dựng sẵn.

    2. Bài tập thực hành và hoạt động trên lớp
    Học viên tiến hành thiết kế namecard, bao thư, giấy viết thư theo sự hướng dẫn của giảng viên

    3. Bài tập về nhà
    Tập làm mockup namecard, bao thư, giấy viết thư theo đúng kích thước (làm trên giấy thô, chưa in)

    Bài 11: Thiết kế Name Card - Bao thư - giấy viết thư (tiếp theo)

    1. Mô tả kiến thức lý thuyết
    Trình bày tính hệ thống trong quá trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.

    2. Bài tập thực hành và hoạt động trên lớp
    Phân tích và đánh giá namecard, bao thư, giấy viết thư của học viên
    Hoàn thiện các bản thiết kế tại lớp

    3. Bài tập về nhà
    Phác thảo folder.

    Bài 12: Thiết kế Folder

    1. Mô tả kiến thức lý thuyết
    Folder là gì? Các yếu tố cấu thành folder
    Giới thiệu các mẫu folder đẹp.

    2. Bài tập thực hành và hoạt động trên lớp
    Triển khai thiết kế folder, tính hệ thống của folder với namecard, bao thư, giấy viết thư

    3. Bài tập về nhà
    Phác thảo CD Box và CD label.

    Bài 13: Thiết kế CD box và CD label

    1. Mô tả kiến thức lý thuyết
    Trình bày mục đích và quy cách của thiết kế CD box và CD label
    Kích thước và quy cách gấp

    2. Bài tập thực hành và hoạt động trên lớp
    Triển khai thiết kế CD box và CD label, tính hệ thống của CD box và CD label với namecard, bao thư, giấy viết thư

    3. Bài tập về nhà
    Học viên tiếp tục hoàn thiện các sản phẩm thiết kế tại nhà.
    graphic-design-21

    Bài 14: Tổng hợp bộ Stationery

    1. Mô tả kiến thức lý thuyết
    Tính hệ thống của Stationery với thương hiệu

    2. Bài tập thực hành và hoạt động trên lớp
    Giảng viên tổng hợp bộ Stationery cho học viên
    Phân tích và chỉnh sửa các yếu tố thiết kế
    Hướng dẫn học viên mô phỏng không gian cho bộ Stationery.

    3. Bài tập về nhà
    Học viên tiếp tục hoàn thiện các sản phẩm thiết kế tại nhà.

    Bài 15: Ứng dụng Logo vào các sản phẩm thiết kế khác

    1. Mô tả kiến thức lý thuyết
    Trình bày về sự linh động của logo khi ứng dụng vào các sản phẩm thiết kế khác như áo, nón, tập, bút, ly, chén….
    Phân tích và định hướng cho học viên chọn các sản phẩm cho phù hợp với đề tài.

    2. Bài tập thực hành và hoạt động trên lớp
    Học viên tiến hành thiết kế ứng dụng logo của đề tài vào trong các sản phẩm thiết kế ứng dụng khác.
    Giảng viên giới thiệu một số trang web để học viên tham khảo và download các sản phẩm ứng dụng cho bài.

    3. Bài tập về nhà
    Học viên tiếp tục hoàn thiện các sản phẩm thiết kế tại nhà.
    Tìm hình ảnh và nội dung cho layout.
    Sưu tập các mẫu layout đẹp đễ Bài kế tiếp trình bày tại lớp
    graphic-design-28

    Bài 16: Thiết kế Brochure

    1. Mô tả kiến thức lý thuyết
    Giảng viên trình bày về giải pháp thiết kế layout.
    Các luật của font chữ trong layout.
    Các quy luật về lưới và đường dẫn trong layout.
    Trình bày các yếu tố cấu thành một layout đẹp.
    Hệ thống cột trong thiết kế Layout
    Giới thiệu các trang web có mẫu layout đẹp để học viên tham khảo.

    2. Bài tập thực hành và hoạt động trên lớp
    Học viên trình bày mẫu layout đã sưu tập
    Giảng viên đánh giá và nhận xét
    Tiến hành phác thảo brochure theo từng đề tài của học viên

    3. Bài tập về nhà
    Học viên tiến hành thiết kế brochure

    Bài 17: Thiết kế Brochure (tiếp theo)

    1. Mô tả kiến thức lý thuyết
    Trình bày các kiểu bố cục layout
    Cách chọn ảnh cho Brochure theo đề tài.

    2. Bài tập thực hành và hoạt động trên lớp
    Học viên tiếp tục thiết kế Borochure.

    3. Bài tập về nhà
    Học viên tiến hành thiết kế brochure

    Bài 18:Thiết kế Brochure (tiếp theo)

    1. Mô tả kiến thức lý thuyết
    Hướng dẫn trình bày và mô phỏng brochure trong không gian
    2. Bài tập thực hành và hoạt động trên lớp
    Phân tích và đánh giá brochure của từnh học viên.
    Giảng viên giúp học viên hoàn thiện bà
    3. Bài tập về nhà
    Học viên tiếp tục hoàn thiện brochure
    graphic-design-25

    Bài 19: Thiết kế Poster
    1. Mô tả kiến thức lý thuyết
    - Trình bày định nghĩa poster, ứng dụng của poster trong cuộc sống và trong thương mại.
    - Quy trình thiết kế Poster.
    - Các thể loại Poster trong đời sống.
    - Các bố cục phổ biến khi thiết kế Poster.
    - Cách thức khai thác ý tưởng và tìm hình cho poster
    - Ứng dụng Poster ngoài trời và trên tạp chí

    2. Bài tập thực hành và hoạt động trên lớp
    Học viên tiến hành phác thảo và thiết kế poster dựa và đề tài của học viên

    3. Bài tập về nhà
    Học viên tiếp tục thiết kế Poster

    Bài 20: Thiết kế Poster  (tiếp theo)


    1. Mô tả kiến thức lý thuyết
    Không gian và thời gian xuất hiện poster
    Các kích thước phổ biến và vòng đời của Poster
    Kỹ thuật Ứng dụng Poster cho outdoor, banner, Stande…

    2. Bài tập thực hành và hoạt động trên lớp
    Học viên hoàn thiện Poster tại lớp.
    Tập ứng dụng Poster qua kích thước ngang
    ứng dụng Poster qua outdoor, banner, Stande… và các hạng mục khác.

    3. Bài tập về nhà
    Tiếp tục ứng dụng Poster qua outdoor, banner, Stande… và các hạng mục khác.
    graphic-design-35

    Bài 21: Hướng dẫn PORTFOLIO

    1. Mô tả kiến thức lý thuyết
    Mục đích và yêu cầu của Portfolio.
    Nội dung cơ bản của Portfolio.
    Hướng dẫn làm guideline cho logo và đưa sản phẩm thiết kế vào Portfolio
    Trình bày kỹ thuật xây dựng trang Master và hoàn chỉnh Portfolio

    2. Bài tập thực hành và hoạt động trên lớp
    Học viên tập thiết kế layout cho Portfolio của chính mình
    Giảng viên hướng dẫn cách xuất file và in ấn.
    Cách chọn font chữ phù hợp.

    3. Bài tập về nhà
    Tiếp tục xây dựng Porfolio.

    Bài 22: TỔNG HỢP


    1. Mô tả kiến thức lý thuyết
    Tổng hợp kiến thức cho học viên sau quá trình học

    2. Bài tập thực hành và hoạt động trên lớp
    Xem tổng quan bài cho từng học viên 
    Đánh giá và chỉnh sửa bài

    3. Bài tập về nhà
    Đưa các sản phẩm thiết kế vào và hoàn thiện Porfolio.
     graphic-design-04

    Identity Design Project (Đồ án thiết kế thương hiệu)

    1. Thời gian sinh viên thực hiện: 2 tuần

    2. Nội dung yêu cầu đồ án:

    Sinh viên thực hiện dự án thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu của một doanh nghiệp kinh doanh mua bán sản phẩm, cung cấp dịch vụ, thương mại . . . bao gồm khảo sát thông tin nhu cầu khách hàng, lên ý tưởng thiết kế, phác thảo Layout, thiết kế trên máy, dàn trang in ấn, thiết kế phối cảnh . . . chi tiết gồm các phần như sau: 

    1.      Phân tích khảo sát và nhu cầu khách hàng.

    2.      Lên ý tưởng thiết kế và phát thảo Layout

    3.      Lên kế hoạch thực hiện.

    4.      Báo giá và hợp đồng thiết kế.

    5.      Thiết kế Logo và các phiên bản thể hiện Logo.

    6.      Thiết kế Business card, Letter head và bản vẽ phối cảnh.

    7.      Thiết kế Poster ngoài trời, Standee, Quảng cáo tạp chí, quảng cáo ngoài trời.

    8.      Thiết kế Brochure, tờ gấp, tờ rơi giới thiệu sản phẩm hay dịch vụ.

    9.      Thiết kế bảng tên, trang phục, mũ nón thời trang, túi xách.

    10.    Thiết kế bảng hiệu công ty, bảng hiệu quảng cáo thang máy, xe tải.

    11.    Kỹ thuật dàn trang và in ấn.

     

    FORM ĐĂNG KÝ/TƯ VẤN ONLINE