[eBook] 1001 ý tưởng đột phá trong quảng cáo

Quảng cáo đang trở thành một công cụ không thể thiếu của các doanh nhân cũng như các nhà hoạt động trong mọi lĩnh vực và trên thương trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt. 1001 ý tưởng đột phá trong quảng cáo của Luc Dupont là quyển sách tham khảo cực kỳ hữu ích cho bất kỳ ai muốn sáng tạo ra những mẫu quảng cáo hay.

Quyển sách này sẽ mô tả những gì có và không có tác dụng trong thế giới quảng cáo. Nó sẽ giải thích:

–   Làm thế nào để lên kế hoạch cho chiến dịch quảng cáo

–   Khách hàng phản ứng như thế nào đối với các hình thức quảng cáo khác nhau

–   Làm thế nào để định vị sản phẩm

–   Những hình ảnh quảng cáo nào dễ thu hút sự chú ý của khách hàng

–   Những loại tiêu đề nào mang lại kết quả tốt nhất

–   Làm thế nào để viết copy quảng cáo

–   Cách viết những đoạn văn dài

–   Làm thế nào để tăng cường độ tin cậy cho thông điệp của bạn

–   Ngôn từ nào giúp bạn bán hàng chạy nhất

–   Sử dụng màu sắc để thúc đẩy tăng doanh số bán hàng

–   Tại sao sử dụng đúng kiểu chữ lại rất quan trọng trong quảng cáo

–   Khi nào sử dụng quảng cáo so sánh, sự hài hước và giới tính trong quảng cáo

–   Thời điểm đúng để “sắp đặt” sản phẩm vào các cảnh phim

–   Lặp lại mẩu quảng cáo thường xuyên ở mức độ nào để bán sản phẩm và hơn thế nữa…

[…]

 

Mấu chốt của một kế hoạch quảng cáo hiệu quả là xác định sản phẩm, tìm ra một ý tưởng độc đáo, chọn đúng đối tượng mục tiêu, thiết lập mục tiêu và duyệt ngân sách. Tuy nhiên bạn phải chắc rằng mình đang tâp trung kế hoạch vào một phân khúc thị trường tiềm năng.

Nguồn Frist News

[alert style=”warning”] [/alert]

0937 48 39 69