5 công cụ khảo sát thị trường “quyền năng” trong Digital Marketing
Theo dõi, đo lường và tối ưu hiệu quả khảo sát người dùng là một phần nhiệm vụ quan trọng trong chiến lược digital marketing của doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để biết người dùng lunh linh đẹp đẽ mà bạn vừa thiết kế đem lại hiệu quả, đóng góp vào việc đạt được KPI chung về bán hàng, thu thập thông tin khách hàng (lead generation)?
Cùng KENT nghía qua 05 công cụ đo lường và tối ưu website đang được các ‘tín đồ’ digital sử dụng nhé!
Đây là một số các dịch vụ bạn có thể sử dụng với gói tài khoản SoGoSurvey miễn phí:
Và nếu bạn đang tìm cách nâng cấp, đây là những gì bạn phải trả và những gì bạn nhận được:
Hệ thống được thiết kế tốt, khá dễ sử dụng và bạn có thể nhúng các khảo sát. Các stinker: không xuất dữ liệu của bạn. Các phiên bản trả phí bắt đầu từ $ 26 / tháng, với nhiều câu hỏi hơn, nhiều người trả lời hơn và các tính năng khác. Có thể thấy, đây được giới thiệu là công cụ khá tiềm năng cho mọi Marketer khi thực hiện các khảo sát thị trường.
Các phiên bản miễn phí cung cấp các dịch vụ cơ bản, biệt danh là kế hoạch CORE, bao gồm:
Đó là một mức giá khá lớn so với các công cụ tạo khảo sát thị trường khác mà chúng tôi đã xem xét. Tuy nhiên, Client Heartbeat cung cấp một số tính năng báo cáo nâng cao hơn nhiều. Bạn sẽ nhận được thông báo để cảnh báo bạn về những khách hàng không hài lòng, xem mức độ hài lòng của khách hàng so với “điểm chuẩn” ngành của bạn. Cũng như một tiện ích chứng thực có thể hiển thị chứng thực trên website của bạn.
Theo Kent Nguyễn
SoGoSurvey
Chúng ta sẽ bắt đầu với SoGoSurvey vì một lý do đơn giản là nó vượt xa những công cụ khảo sát miễn phí khác. Chắc chắn, bạn sẽ không tìm thấy một công cụ nào khác mang lại nhiều giá trị như SoGoSurvey. SoGoSurvey là một nền tảng thiết kế, phân phối và phân tích khảo sát từ đầu đến cuối. Vì nó cung cấp một bộ đầy đủ các chức năng, người dùng SoGoSurvey sẽ không bao giờ cần tìm các công cụ bổ sung cho các nhiệm vụ liên quan đến khảo sát, và điều quan trọng hơn cả là nó miễn phí.
- Khảo sát không giới hạn
- Câu hỏi không giới hạn
- 24 loại câu hỏi độc đáo
- Khả năng nhúng khảo sát vào email và trang web
- Chức năng xuất dữ liệu (tài liệu Word và CSV)
|

Survey Monkey
Có lẽ là cái tên nổi tiếng nhất trong lĩnh vực công cụ khảo sát thị trường trực tuyến là Survey Monkey. Trong phiên bản miễn phí , bạn sẽ nhận được:- 10 câu hỏi
- 100 người trả lời
- 15 loại câu hỏi
- Tùy chỉnh chủ đề ánh sáng và template


Typeform
Giao diện của typeform thanh lịch và phong cách của nó rất hấp dẫn, thể hiện phương châm của công ty, câu hỏi Đặt câu hỏi phải dễ dàng, nhân văn và đẹp mắt. Trong top những công cụ tốt nhất khảo sát thị trường này thì Typeform xứng đáng nhận được chiến thắng về công cụ sáng tạo, độc đáo nhất.
- Câu hỏi không giới hạn
- Câu trả lời không giới hạn
- Xuất dữ liệu
- Chủ đề thiết kế tùy chỉnh hoặc chọn từ các mẫu
- Báo cáo cơ bản

Google Form
Góp mặt trong danh sách của top những công cụ về khảo sát thị trường là một cái tên đến từ ông lớn Google. Một số tính năng của công cụ này như sau:- Khảo sát không giới hạn
- Người trả lời không giới hạn
- Câu trả lời khảo sát và dữ liệu được tự động thu thập trong Bảng tính Google
- Rất nhiều lựa chọn chủ đề
- Thêm logo tùy chỉnh của riêng bạn
- Thêm hình ảnh hoặc video
- Bỏ qua logic và phân nhánh trang
- Khảo sát vào email hoặc trang web
- Thêm cộng tác viên
Client Heartbeat
Client Heartbeat là một tùy chọn khảo sát đắt hơn, tối thiểu từ $25 / tháng. Thành thật mà nói, vì phiên bản cơ bản chỉ cho phép 50 liên hệ, nên bạn có thể muốn phiên bản Vàng ở mức $57 / tháng.

Bài viết liên quan