Bộ nhân diện mỹ phẩm kem chống nắng với ý tưởng từ nhật thực
Sundaze là thương hiệu chăm sóc da đến từ thành phố San Francisco ngập nắng. Là một công ty mỹ phẩm tập trung chủ yếu vào sản xuất kem chống nắng, Sundaze mong muốn hiện đại hoá thị trường bằng thiết kế mạnh mẽ và đem trào lưu kem chống nắng hữu cơ, có chức năng làm sáng và dưỡng ẩm da, đến với tất cả mọi người. Sundaze được tạo ra rất khác biệt, tất cả các thành phần đều tự nhiên và không chứa paraben, được lựa chọn kỹ lưỡng và không có cảm giác dính nhớp khi dùng. [button size="medium" style="alert" text="Khóa học thiết kế đồ họa" link="https://kent.vn/thiet-ke-do-hoa/" target=""]
Bộ nhận diện thương hiệu sử dụng sự sắp đặt tài tình trong các yếu tố đồ hoạ để truyền tải thông điệp. Phần logotype được phát triển trông như đang bị che mất một phần, khiến ta liên tưởng đến hình ảnh nhật thực, một ý tưởng tinh tế giúp vinh danh tác dụng của sản phẩm là kem chống nắng hằng ngày. Với thiết kế đơn giản mà thuyết phục, chiếc logo linh hoạt này giúp thương hiệu có thêm những phẩm chất độc đáo. Cách sắp đặt chữ cái ‘Sundaze’ cũng lấy cảm hứng từ ánh mặt trời, tạo nên một logo hoàn toàn lấy dữ liệu từ mặt trời. Thiết kế tiếp tục thống nhất với bao bì khiến nhãn hiệu trở nên nổi bật hơn hẳn so với các mặt hàng cùng thị trường.

Nguồn: behance
Bài viết liên quan
Logo

Đến với Kent International College, các bạn sinh viên, những tân Cử nhân thực hành thế kỷ 21 sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập hiện đại theo tiêu chuẩn Quốc tế với những yếu tố vượt trội về chất lượng giảng dạy, chương trình hỗ trợ sinh viên và các hoạt động ngoại khóa.

©2024 phát triển bởi SOPRO.
logo
Hỗ trợ