[Projects] Chiến lược quảng bá thương hiệu BAMIDI
  • CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG HÌNH ẢNH SẢN PHẨM THƯƠNG HIỆU BÁNH MÌ BAMIDI
  • Sinh viên: Phạm Hà Duy - Kent International College
  • Môn học Thiết kế đồ họa nâng cao
  • Tóm tắt nội dung: Là một doanh nghiệp kinh doanh với những sản phẩm ăn nhanh buổi sáng đơn giản nhưng với 1 tầm nhìn là món ăn mang hương vị Việt dành cho người Việt và sứ mệnh là tạo ra 1 sản phẩm phù hợp xu hướng trong 2 năm tới, giá trị cốt lõi là đáp ứng nhu cầu nhanh chóng và tạo ra nhiều giá trị gia tăng. Bamidi sẽ tập trung cho ra mắt một số sản phẩm thuộc dòng bánh mì làm từ lúa mạch, tin chắc rằng sẽ là một doanh nghiệp dạng chuỗi cung ứng fastfood Bamidi mạnh ở HCM.
  • Link downloadwww.kent.vn/wp-content/uploads/ebook/PhamDuy_BanhMiDi.pdf
  • XEM EBOOK

    [pdf-embedder url="https://kent.vn/wp-content/uploads/ebook/PhamDuy_BanhMiDi.pdf"]
Bài viết liên quan
Logo

Đến với Kent International College, các bạn sinh viên, những tân Cử nhân thực hành thế kỷ 21 sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập hiện đại theo tiêu chuẩn Quốc tế với những yếu tố vượt trội về chất lượng giảng dạy, chương trình hỗ trợ sinh viên và các hoạt động ngoại khóa.

©2024 phát triển bởi SOPRO.
logo
Hỗ trợ