Tại sao Digital Marketing nên làm đa kênh?
Hiện nhiều đơn vị chỉ tập trung vào Fanpage thôi? Vào tại sao không thêm kênh khác ngoài Fanpage mà nó mang lại cho anh/chị thêm doanh số và khách hàng không sử dụng facebook thì xem ở đây? Và đây là câu chuyện về Digital Marketing đa kênh.
Digital Marketing đa kênh là gì?
- Đa có nghĩa là nhiều
- Kênh có nghĩa là nơi tiếp cận, truyền tải thông điệp.
- Và đa kênh có nghĩa là doanh nghiệp hay cá nhân sở hữu được nhiều kênh để tương tác với khách hàng của mình.
Thế đa kênh là có những kênh nào
- Là những kênh sau: Facebook, Youtube, Google, Website, Zalo, Landing page, Instagram, Linked-in, App-mobile, Email và liên kết với các trang TMĐT phổ biến.
Thế khi sở hữu đa kênh thì được lợi gì ?
- Lợi đầu tiên, là bạn sẽ có nhiều cơ hội để tương tác với khách hàng hơn.
- Lợi thứ hai, là thương hiệu và sản phẩm hay dịch vụ của bạn sẽ được khách hàng nhớ đến nhiều hơn và lâu hơn.
- Lợi thứ ba, là khách hàng bắt đầu nảy sinh cảm xúc yêu-ghét-tò mò-tìm kiếm-dùng thử đối với thương hiệu, SP/DV của bạn nhiều hơn.
- Lợi thứ tư, là họ bắt đầu giúp bạn lan toả thông tin của doanh nghiệp bạn đến người thứ 3 hay N người khác sau đó vì 888 là sở thích.
- Lợi thứ năm, là họ mong muốn hợp tác hay mua SP/DV của bạn nhiều hơn vì họ thấy nó OK với họ.
- Nếu tại thời điểm này bạn chưa triển khai đa kênh thì nên làm ngay đi.
- Còn nếu bạn đã có thì cố gắng duy trì và đẩy mạnh các kênh để thu hút càng nhiều khách hàng càng tốt.
Bài viết liên quan