DIGITAL MARKETING NÂNG CAO 2021

  • Chương trình chuyên viên quốc tế Digital Marketing nâng cao/ Advanced Digital Marketing được xây dựng và thiết kế theo khung chuẩn của UK QAA (Đơn vị kiểm định chất lượng giáo dục của Anh Quốc).
  • Chương trình dựa trên nguyên tắc “Học từ chuyên gia – trải nghiệp thực tế”, học viên được “trui rèn” trong 3 tuần học với 20 kỹ năng trọng tâm và mới nhất nâng cao năng lực cạnh tranh của mình trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp:
    • Tối ưu chi phí trong quảng cáo Google, Facebook.
    • Chuyên sâu về phương pháp cập nhật mới nhất để tiếp cận khách hàng hiệu quả về khai thác lead data trong Facebook Marketing, Quảng cáo Facebook Business, cách đưa TOP Google mới cập nhật mới nhất cũng như mở rộng và sang tạo kênh mới trong Zalo Marketing, Video Marketing, Afflicate Marketing…
  • Rèn luyện kỹ năng từ “bài tập thực chiến” theo case study thực tế nhất để học viên có thể kết hợp THAM KHẢO – THỰC HÀNH, thiết lập quảng cáo trong và sau lớp học.
  • Đặc biệt, học viên đi chuyên sâu hơn về lập kế hoạch theo sơ đồ tư duy MindMap và chi tiết đánh giá KPI theo từng chỉ số cũng như phân công nhân sự.
  • Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng Online như cách chốt đơn hàng, telesales chăm sóc khách, điều phối shipper.
  • Học viên được tiếp cận hơn 200 eBook Marketing, 50 software Lead Data, 40 mẫu plan Excel để lập kế hoạch Digital Marketing.
Khóa học Facebook Marketing

Bạn cứ loay hoay làm làm và làm nhưng không hiểu việc mình làm có hiệu quả hay không? Không biết mình đã đi đúng hướng? Có đốt quá nhiều tiền hay không? 

Bạn muốn:

  • Đo lường được hiệu quả công việc của mình để chứng minh cho sếp biết.
  • Tự lập kế hoạch chiến dịch cho ngắn hạn và dài hạn.
  • Trở thành trưởng phòng hay được đề bạt ở vị trí cao hơn.
  • Bạn là cấp quản lý, muốn biết nhân viên có chạy đúng kế hoạch và hiệu quả
  • Nâng cao kiến thức digital marketing ở cấp độ quản lý.

Tại sao bạn nên tham gia khóa học

  • Tối ưu chi phí trong quảng cáo Google, Facebook.
  • Chuyên sâu về phương pháp cập nhật năm 2019 để tiếp cận khách hàng hiệu quả về khai thác lead data trong Facebook Marketing, Quảng cáo Facebook Business, cách đưa TOP Google mới cập nhật mới nhất cũng như mở rộng và sang tạo kênh mới trong Zalo Marketing, Video Marketing, Affiliate Marketing…
  • Rèn luyện kỹ năng từ “bài tập thực chiến” theo case study thực tế nhất để học viên có thể kết hợp THAM KHẢO – THỰC HÀNH, thiết lập quảng cáo trong và sau lớp học.
  • Đặc biệt, học viên đi chuyên sâu hơn về lập kế hoạch theo sơ đồ tư duy MindMap và chi tiết đánh giá KPI theo từng chỉ số cũng như phân công nhân sự.
  • Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng Online như cách chốt đơn hàng, telesales chăm sóc khách, điều phối shipper.
  • Học viên được tiếp cận hơn 200 eBook Marketing, 50 software Lead Data, 40 mẫu plan Excel để lập kế hoạch Digital Marketing.

Điểm mạnh của khóa học

  • Với triết lý “Học từ chuyên gia – trải nghiệm thực tế” đội ngũ giảng viên là các chuyên gia đầu ngành – chuyên viên cấp cao về Truyền thông, Digital Marketing và học trên các dự án thực tế triển khai.
  • Phương pháp học tập thông qua dự án (Project-based-learning), tình huống (Case study) trực quan trải nghiệm với trên 90% thời lượng học thực hành rèn luyện cùng đội ngũ là các chuyên gia đầu ngành đang làm việc thực tế.
  • Áp dụng tình huống thực tế ngay trong lớp học: Tiếp cận ngay công việc thực tế ngay trong lớp học, các bài thực hành là các tình huống thực tế mà doanh nghiệp đang triển khai.
  • Phát huy tư duy giải quyết vấn đề: Học viên được đặt trong một tình huống có tính thử thách để từ đó tìm cách giải quyết vấn đề thông qua các kiến thức và kỹ năng đã được học.
  • Sử dụng công nghệ hiện đại: Với hệ thống việc trang bị hiện đại kết hợp phương tiện dạy học mới sẽ giúp học viên phát huy hiệu quả ý tưởng sáng tạo.
  • Phòng học, trang thiết bị được thiết kế và đầu tư theo tiêu chuẩn, đảm bảo cho việc thảo luận và thực hành.
  • Văn bằng được chấp nhận trên thị trường lao động quốc tế.
  • Được tham gia các chương trình workshop miễn phí nhằm nâng cao, cập nhật công nghệ, nghiệp vụ định kỳ của nhà trường trong thời gian học và sau khi tốt nghiệp.
  • KENT cam kết đào tạo miễn phí nếu học viên không hài lòng về khóa học

GIẢNG VIÊN ĐÀO TẠO

Thầy Thầy SEB Trần
ĐH KH XH & NV, Chuyên viên báo chí & truyền thông và chuyên gia đào tạo Digital Marketing cho doanh nghiệp

GV Seb Trần hiện đang là CMO & founder của SHI Marcoms. Thầy đã có kinh nghiệm trên 10 năm về tổ chức sự kiện và có kinh nghiệm 5 năm trong việc giảng dạy và chia sẻ cho mọi người về tổ chức sự kiện cho khách hàng và dạy offline. Đào tạo hơn 20 công ty, 3 trường đại học và 5 đơn vị đoàn thể lớn

Thầy Lê Phúc Khánh
Chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị truyền thông xã hội của Singapore

Với 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc marketing và Giám đốc điều hành ở các công ty lớn: Hệ thống chuỗi thẩm mỹ Les Sam Beauty Clinic, Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Taco Việt Nam, Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Khơ Thị…

– Nghiên cứu, phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh thông qua Digital (Social listening, Similarweb, Comscore…)
– Lập kế hoạch chiến lược tổng thể, chiến dịch Boost Sale trên Digital
– Am hiểu các kỹ thuật Mobile Apps Marketing

Chi tiết chương trình Facebook Marketing

Phần 1: DIGITAL MARKETING RESEARCH

  • Thấu hiểu khách hàng cập nhật số liệu mới.
  • Giới thiệu các công cụ nghiên cứu thị trường.
  • Phân tích hoạt động Digital Marketing của đối thủ.

Phần 2: ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG ONLINE

  • Phân tích và khoan vùng đối tượng khách hàng.
  • Insight khách hàng (Nhân khẩu học, Hành vi, Sở thích, Khác…).
  • Cài đặt, khai thác Lead Data nhằm tối ưu đối tượng trên Facebook, Google.

Phần 3: TIẾP THỊ LẠI

  • Cài đặt và tiếp thị lại quảng cáo Google.
  • Cài đặt và tiếp thị lại quảng cáo Facebook.
  • Cài đặt và tiếp thị lại trong Email Marketing.

Phần 4: FACEBOOK THỰC CHIẾN

  • Lập kế hoạch xây dựng nội dung, quảng cáo Facebook.
  • Xây dựng cá tính nội dung bài trên facebook và nội dung quảng cáo.
  • Mở rộng nội dung facebook đa kênh, đăng bài chéo, tự động đăng tin.
  • Livestream và kỹ thuật livestream từ 2-3 màn hình, đăng bài chéo, ghim… và xây dựng kịch bản livestream.
  • Quảng cáo facebook chuyên sâu, đối tượng khách hàng tùy chỉnh và đối tượng khách hàng tương tự.

Phần 5: SEO VÀ GOOGLE ADWORDS THỰC CHIẾN

  • Lập kế hoạch SEO, Google Adwords.
  • Cập nhật kiến thức xếp hạng SEO và cách đưa từ khóa TOP Google miễn phí.
  • Cài đặt công cụ phân tích SEO, thứ hạng, blacklink… và phân tích điểm sai để hoàn thiện nhằm cải tiến thứ hạng SEO.
  • Quảng cáo Adwords từ khóa tìm kiếm, GDN, Youtube.
  • Bí mật điều chỉnh giá thầu, đấu giá quảng cáo thông minh.
  • Phân tích số liệu và điều chỉnh chiến dịch quảng cáo.

Phần 6: ZALO MARKETING THỰC CHIẾN

  • Lập kế hoạch post nội dung, kết bạn Zalo Marketing cho cá nhân, nhóm, page
  • Hiểu về Zalo Marketing
    • Gửi tin nhắn đồng loạt cho thành viên.
    • Tạo cửa hàng và tham gia cộng đồng Zalo shop.
    • Quảng cáo bài viết, video, sản phẩm, website.
  • Ứng dụng phần mềm Zalo Tools giúp bạn thực hiện Zalo Marketing: kết bạn tự động theo vị trí, giới tính, độ tuổi, kết bạn theo list SĐT có sẵn, gửi tin nhắn hàng loạt theo vị trí, gửi tin nhắn cho danh sách điện thoại, gửi tin nhắn cho toàn bộ bạn bè Zalo, đăng bài lên hàng loạt tài khoản Zalo.

Phần 7: CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SAU KHI BÁN (chốt đơn hàng, telesales, giao đơn hàng…)

  • Telesales: Liên lạc, theo dõi khách hàng và kịch bản ngôn từ trả lời khách hàng qua điện thoại, chăm sóc khách hàng qua chat Online…
  • Chủ động tiếp cận phục vụ khách hàng và chốt đơn hàng Online
  • Kế hoạch cho chính sách ưu đãi cho khách hàng trung thành và duy trì chăm sóc khách hàng cũ.

Phần 8: Quảng cáo FB nâng cao

  • Lập kế hoạch theo phương pháp sơ đồ tư duy (MindMap).
  • Tính toán chi phí, post bài, công việc, nhân sự (Excel).

Phần 9: ĐỒ ÁN CUỐI KHÓA

  • Lập kế hoạch content, chi phí, KPI Marketing Online… bằng Excel

NÂNG CAO NĂNG LỰC VÀ KỸ NĂNG

  • TRAFFIC: Giải pháp tăng lượng khách tiềm năng truy cập vào website với chi phí thấp.
  • LEAD DATA: Tìm kiếm và khai thác lead data khách hàng đúng mục tiêu.
  • REVENUE: Tăng doanh số bán hàng online.
  • SYSTEM: Biết cách xây dựng hệ thống sale và marketing.
  • AUTO: Tự động hoá hoạt động sale và marketing online.
  • EKIP: Xây dựng đội nhóm, thiết lập KPI từng vị trí.
  • AFFILIATE: Biến khách hàng thành Đại sứ thương hiệu.
  • PLAN: Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch Digital marketing.

VỊ TRÍ LÀM VIỆC SAU TỐT NGHIỆP

  • Trưởng phòng/bộ phận Marketing và Truyền thông.
  • Trưởng phòng/bộ phận Digital Marketing.

ĐIỀU KIỆN VÀ ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Đã học khoá Digital Marketing ứng dụng hoặc tương đương.
  • Có kiến thức căn bản về Marketing Online.
  • Chuyên viên Digital marketing, quảng cáo tại các công ty, tập đoàn muốn nâng cao vị trí, năng lượng để có cơ hội thăng tiến.
  • Chủ doanh nghiệp, Start-up.

CẢM NHẬN HỌC VIÊN KENT

Khóa học được được đầu tư nghiêm túc và có chiều sâu. Điều tôi học nhiều nhất là cách lên kịch bản đoạn clips Marketing và học “cầm tay chỉ việc” với phần mềm tạo clips đơn giản trực quan đến vậy, rất thú vị. Đúng là khóa học rất chất lượng, thực tế và hiệu quả để tôi áp dụng ngay shop giày thể thao của tôi.

Huy Phương / Chủ Shop Giay Young và cựu ban nhạc F5

Mình đang phụ trách làm Digital Marketing Leader cho Công ty Quảng Cáo Sen Vàng. Tôi tham gia khóa học Video Marketing tại KENT tôi học được tư duy khi làm Video Online nhằm làm truyền thông bàn bàn cho những clips đăng tải lên youtube cũng như cách lựa chọn từ khóa, thời gian đăng và marketing cho trailer… Và hơn hết tôi học “bí quyết” thầy qua các tools, công cụ cũng như “chiêu, trò” khi làm marketing video.

Anh Toàn Nguyễn (áo xanh) / Digital Marketing Sen Vàng Media
  • GÓI ƯU ĐÃI CHO 5 HỌC VIÊNĐĂNG KÝ SỚM NHẤT MỖI KHÓA

    👉 Môi trường chuẩn quốc tế
    👉 Học lại miễn phí
    👉 Thanh toán trả góp linh hoạt
    👉 Bạn muốn học Digital MKT nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu.

Test

CẢM NHẬN SINH VIÊN

ĐỒ ÁN SINH VIÊN