KHÓA HỌC Chuyên viên QUỐC TẾ 2023
KINH DOANH THỜI TRANG
- Certificate of Fashion Business
- Thời lượng: 1.5 tháng
- Địa điểm: 523 Nguyễn Oanh, P.17, Gò Vấp, Tp HCM
- Hình thức học: Tuần 3 buổi (Chiều/Tối 2-4-6 hay 3-5-7)
Tối 3-5-7 (18:00 – 21:00)
Tối 2-4-6 (18:00 – 21:00)
Giảm ngay 10% Nhóm 2 HV
Giảm 20% nhóm 5 HV trở lên
Giảm 15% đối với HV đăng ký combo 2 khóa bất kỳ
Liên hệ để được hỗ trợ
Liên hệ: 0937 48 3969 (Zalo)
Certificate có giá trị được công nhận và đánh giá cao trên thị trường lao động Việt Nam và đối tác tuyển dụng quốc tế.
1. Thời lượng: 02 buổi
2. Giới thiệu:
“Thời trang” và “sự bền vững” vốn dĩ là 2 khái niệm khác nhau, trong khi “thời trang” thay đổi liên tục và dịch chuyển nhanh chóng theo chu kỳ thời gian, thì “sự bền vững” lại có giá trị lâu dài. Vậy, làm thế nào để “thời trang” và “sự bền vững” được tồn tại và phát triển cùng nhau?
Cung cấp cho học viên cách nhận biết các vật liệu dệt may mang tính chất bền vững, phù hợp với thời trang thế kỷ XXI; học viên được tiếp cận với những phương pháp nhuộm tự nhiên. Ngoài ra, môn học còn mang lại những kiến thức cơ bản về chuỗi cung ứng “bền vững” trong kinh doanh thời trang.
3. Nội dung chính
Bài 1 – Các khái niệm và tổng quan về vật liệu dệt may
Bài 2 – Kinh doanh thời trang bền vững
1. Thời lượng: 5 buổi
2. Giới thiệu
Trong ngành bán lẻ thời trang, người làm chủ kinh doanh cần hiểu về các thuật toán số học nhằm tính toán giá bán sản phẩm và đem lại lợi nhuận cho thương hiệu. Công việc kinh doanh thời trang sẽ trở nên dễ dàng khi những người chủ hiểu và ứng dụng triệt để các phép tính kinh doanh.
Cung cấp cho học viên kiến thức cơ bản trong việc mua và bán những sản phẩm thời trang, lên kế hoạch nhập hàng, định giá và bán ra thị trường.
3. Nội dung chính
Bài 1 – Tổng quan về “Buying” và “Merchandising”
Bài 2 – Nghiên cứu thị trường và các khái niệm thuật toán Merchandising
Bài 3 – Các phép tính thuật toán Merchandising
1. Thời lượng: 2 buổi
2. Giới thiệu
Visual Merchandising (VM) là một khía cạnh còn rất mới mẻ với nhiều người làm nghề thời trang tại Việt Nam, nó lả cả một câu chuyện nghệ thuật biến những sản phẩm thời trang trở nên có giá trị.
Cung cấp cho học viên kiến thức về sự cộng hưởng tuyệt vời của nghệ thuật sắp đặt, thời trang và nội thất. Học viên hiểu được cách đem lại lợi nhuận cho thương hiệu qua công việc trưng bày cửa hàng từ ngoại thất, nội thất đến âm thanh, ánh sáng và cả mùi hương.
3. Nội dung chính
Bài 1 – Nghệ thuật trưng bày bên ngoài cửa hàng thời trang
Bài 2 – Nghệ thuật trưng bày bên trong cửa hàng thời trang
1. Thời lượng: 2 buổi
2. Giới thiệu
Trong kinh doanh thời trang, khách hàng là nhân tố quyết định lên doanh số của thương hiệu, vì thế hiểu về khách hàng của mình là điều cần thiết để kịp thời đưa ra những sản phẩm phù hợp thị trường.
Cung cấp cho học viên kiến thức về khách hàng và hành vi mua hàng của khách hàng liên quan đến các yếu tố tâm lý, xã hội, thị trường,…
3. Nội dung chính
Bài 1 – Tổng quan về các nhóm khách hàng, hành vi của từng nhóm
Bài 2 – Đánh giá tâm lý, nhu cầu và hành vi của khách hàng
1. Thời lượng: 6 buổi
2. Giới thiệu
3. Nội dung chính:
Bài 1 – Sáng tạo nội dung và quảng cáo trên Facebook
Bài 2 – Thực hành tạo fanpage trên Facebook và cách thức vận hành
Bài 3 – Tạo bài viết chuẩn SEO và bí quyết đẩy từ khóa lên TOP google
Bài 4 – Thực hành SEO và Google Adwords
Bài 5 – Xu hướng tạo video marketing và cách kiếm tiền từ youtube
Bài 6 – Giải pháp marketing và bán hàng online trên Zalo
HÌNH THỨC ĐÁNH GIÁ KHÓA HỌC
Stt | Hạng mục | Nội dung bài tập | Tiêu chí đánh giá (trên thang điểm 10) |
Kinh doanh thời trang | Thời trang bền vững | Thực hiện: Quyển dự án thương hiệu thời trang cá nhân (Personal Fashion Brand) | – Thương hiệu phù hợp với phân khúc thị trường. – Đặc tính sản phẩm phù hợp với thời trang. – Hình thức kinh doanh sản phẩm. – Tầm nhìn cho thương hiệu thời trang. – Các thuật toán định giá. |
Quản trị hàng hóa trong kinh doanh thời trang | |||
Nghệ thuật trưng bày cửa hàng | |||
Phân tích hành vi khách hàng | |||
Kinh doanh thời trang trực tuyến |
CHƯƠNG TRÌNH CHUẨN QUỐC TẾ
CƠ HỘI VIỆC LÀM