KHÓA HỌC Chuyên viên QUỐC TẾ
KINH DOANH THỜI TRANG
- Certificate of Fashion Business
- Thời lượng: 2 tháng
- Địa điểm: 219–221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
- Hình thức học: Tuần 3 buổi (Chiều/Tối 2-4-6 hay 3-5-7)
Khai giảng tháng 10: Tối 2-4-6/ 3-5-7
Thời lượng: 2 tháng
Certificate bằng tiếng Anh được chấp nhận thị trường lao động trong nước và quốc tế
“Thời trang” và “sự bền vững” vốn dĩ là 2 khái niệm khác nhau, trong khi “thời trang” thay đổi liên tục và dịch chuyển nhanh chóng theo chu kỳ thời gian, thì “sự bền vững” lại có giá trị lâu dài. Vậy, làm thế nào để “thời trang” và “sự bền vững” được tồn tại và phát triển cùng nhau?
Môn học cung cấp cho học viên cách nhận biết các vật liệu dệt may mang tính chất bền vững, phù hợp với thời trang thế kỷ XXI; học viên được tiếp cận với những phương pháp nhuộm tự nhiên. Ngoài ra, môn học còn mang lại những kiến thức cơ bản về chuỗi cung ứng “bền vững” trong kinh doanh thời trang.
Trong ngành bán lẻ thời trang, người làm chủ kinh doanh cần hiểu về các thuật toán số học nhằm tính toán giá bán sản phẩm và đem lại lợi nhuận cho thương hiệu. Công việc kinh doanh thời trang sẽ trở nên dễ dàng khi những người chủ hiểu và ứng dụng triệt để các phép tính kinh doanh.
Môn học cung cấp cho học viên kiến thức cơ bản trong việc mua và bán những sản phẩm thời trang, lên kế hoạch nhập hàng, định giá và bán ra thị trường.
Visual Merchandising (VM) là một khía cạnh còn rất mới mẻ với nhiều người làm nghề thời trang tại Việt Nam, nó lả cả một câu chuyện nghệ thuật biến những sản phẩm thời trang trở nên có giá trị.
Môn học cung cấp cho học viên kiến thức về sự cộng hưởng tuyệt vời của nghệ thuật sắp đặt, thời trang và nội thất. Học viên hiểu được cách đem lại lợi nhuận cho thương hiệu qua công việc trưng bày cửa hàng từ ngoại thất, nội thất đến âm thanh, ánh sáng và cả mùi hương.
Trong kinh doanh thời trang, khách hàng là nhân tố quyết định lên doanh số của thương hiệu, vì thế hiểu về khách hàng của mình là điều cần thiết để kịp thời đưa ra những sản phẩm phù hợp thị trường.
Môn học cung cấp cho học viên kiến thức về khách hàng và hành vi mua hàng của khách hàng liên quan đến các yếu tố tâm lý, xã hội, thị trường,…
Môn học cung cấp cho học viên các nội dung sau:
CHƯƠNG TRÌNH CHUẨN QUỐC TẾ
CƠ HỘI VIỆC LÀM