0937 48 39 69Lịch học

Kỹ năng chăm sóc khách hàng

KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG được phát triển từ Hospitality, trong dây chuyền dịch vụ (nhà hàng, khách sạn và tiếp viên hàng không) nay được đưa lên thành kỹ năng Customer service trong mọi ngành kinh doanh sản xuất.

Khóa học sẽ được chia thành 3 modules và dựa trên chăm sóc khách hàng cơ bản của USA.

TẠI SAO BẠN HỌC KHÓA NÀY?

  • Các bộ phận tuyến trước (frontline staff) tiếp xúc trực tiếp khách hàng của tất cả các công ty du lịch, bán vé đường không, đường bộ, đường biển, đường sắt… cần nâng cao nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
  • Nhân sự lễ tân và nhân viên nhà hàng, khách sạn, khu nghĩ dưỡng muốn chuẩn hóa kỹ năng theo đúng tiêu chuẩn 5 sao.
  • Các công ty muốn đào tạo bộ phận chăm sóc khách hàng thành hệ thống chăm sóc hoàn chỉnh.
  • Nhân viên muốn chuẩn hóa kiến thức và kỹ năng để có cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

  • Hiểu được tầm quan trọng của bộ phận chăm sóc khách hàng. Doanh nghiệp có đội ngũ CSKH đúng chuẩn sẽ giúp tiết kiệm 70% chi phí marketing, 50% chi phí đào tạo nhân sự.
  • Tạo thái độ và tinh thần tích cực khi làm việc với khách hàng là yêu cầu then chốt đầu tiên, nắm vững sản phẩm hoặc dịch vụ đang cung ứng. Biết lắng nghe khách hàng, biết cách duy trì thông tin liên lạc với khách hàng, biết cách giải quyết vấn đề và theo việc đến tận cùng.
  • Hiểu rõ cách thức và quy trình chăm sóc khách hàng – 6 bước cơ bản và các kỹ năng tối thiểu như kỹ năng giao tiếp hiệu quả, kỹ năng lắng nghe.
  • Kiến thức có thể áp dụng ngay và trong mọi lĩnh vực đều hiệu quả.
  • Lịch khai giảng

    Khai giảng 31/7: tối 3-5-7: 18:30 - 21:00
  • Kỹ năng chăm sóc KH chuyên nghiệp: 16 giờ
  • Kỹ năng chăm sóc KH nâng cao: 8 giờ
  • Chứng nhận

    Certificate of Customer Service
    Do Kent International College cấp
    có giá trị tại các tập đoàn, công ty đa quốc gia và nước ngoài.

    Học phí

  • Kỹ năng chăm sóc KH chuyên nghiệp: 3,600,000 đ
  • Kỹ năng chăm sóc KH nâng cao: 2,500,000 đ
  • Liên hệ

    Tel: 028. 7300 3969
    Hotline: 0937 48 3969
    Email: tuvan@kent.vn

    Ưu đãi


    Ưu đãi 10% khi đăng ký học trước 1 tuần ngày khai giảng

    GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH

    STT

    NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

    1.

    Chăm sóc  khách hàng là gì và vai trò trong sản xuất và cung ứng dịch vụ hiện nay.

    2.

    Chăm sóc khách hàng và 6 nguyên tắc cơ bản cơ bản.

    3.

    -      Có thái độ và tinh thần tích cực khi làm việc với khách hàng, nắm vững sản phẩm hoặc dịch vụ đang cung ứng.

    -      Biết lắng nghe khách hàng, biết cách duy trì thông tin liên lạc với khách hàng

    -      Biết cách giải quyết vấn đề và theo việc đến tận cùng là các nguyên tắc cơ bản và 2 kỹ năng quan trọng Giao tiếp hiệu quả và Kỹ năng lắng nghe vấn đề ngôn ngữ cơ thể.

    4 phong thái xã hội của con người và 2 chiến lược để tiếp cận thành công khi giao tiếp làm việc, tính cách nào phù hợp với công tác chăm sóc khách hàng cần lưu tâm.

    Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, kỹ năng lắng nghe.

    Giao tiếp Phi ngôn ngữ.

    4.

    Chăm sóc khách hàng bắt đầu từ đâu trong mỗi chúng ta. Định hướng để điểm xuất phát dễ dàng cho chúng ta trong việc rèn luyện để đáp ứng được yêu cầu mới trong kinh doanh sản xuất và dịch vụ.

     

    CẤP ĐỘ KHÓA HỌC

    • Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp16%
    • Kỹ năng chăm sóc khách hàng nâng cao8%

    BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC?

    • Hiểu rõ vai trò và những yêu cầu của công tác chăm sóc khách hàng trong kinh doanh hiện nay.
    • Hiểu rõ cách thức và quy trình chăm sóc khách hàng – 6 bước cơ bản và các kỹ năng tối thiểu như kỹ năng giao tiếp hiệu quả, kỹ năng lắng nghe.
    • Có thái độ và tinh thần tích cực khi làmg việc với khách hàng là yêu cầu then chốt đầu tiên, nắm vững sản phẩm hoặc dịch vụ đang cung ứng, Biết lắng nghe khách hang, biết cách duy trì thông tin liên lạc với khách hàng, biết cách giải quyết vấn đề và theo việc đến tận cùng.
    • Chuẩn bị kiến thức cơ bản nhất để làm việc mọi vị trí trong ngành sản xuất và dịch vụ.

    CÁC CHUYÊN GIA, HỌ LÀ AI?

    Thạc sĩ Kinh tế vận tải thương mại Hàng không - chuyên gia Hoàng Hoài An


    Với 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh về ngành hàng không là loại dịch vụ đạt tiêu chuẩn khắt khe nhất, có những hiểu biết sâu rộng về qui tắc thị trường kinh doanh.
    Các chứng chỉ đạt được:
    - Master of Business Administration - Centre Franco-Vietnamien de Formation à la Gestion
    - Bachelor in air management - Leningrad Aviation academy, USSR
    - Bachelor in air commerce - Kiev civil aviation institute, Komarov Road,Kiev, USSR
    - Basic Knowledge of Logistics & Logistics Improvement (Japan Institute of Logistics Systems)
    - ICAO Dangerous goods and DGR instructor
    - IATA Dangerous goods Instructor skills
    - IATA Dangerous good regulations
    - IATA Live animal regulations

    Thạc sĩ Quản trị kinh doanh quốc tế – chuyên gia Nguyễn Trần Thanh Thuận


    Với 25 năm kinh nghiệm đào tạo trong lĩnh vực Quản lý hàng hóa và logistics tại Trung tâm đào tạo Cảng Hàng không Việt Nam.
    Các chứng chỉ đạt được:
    - IATA Dangerous Goods Regulations Instructor (by IATA)
    - IATA Diploma of Dangerous Goods Regulations và cập nhật mỗi 2 năm
    - IATA Advanced Cargo Skills and Procedures
    - IATA Live Animal Regulations
    - IATA Cargo Skills and Procedures
    - IATA Law of Aviation Insurance
    - Train To Trainers on FIATA Higher Diploma Supply
    - FIATA Chain Management
    - IATA Supply Chain and Transport Modes
    - IATA Air Cargo Management

    Chuyên gia Khổng Doãn Duy


    Với 13 năm kinh nghiệm trong kiểm hàng, chấp nhận hàng nhập nguy hiểm và hàng xuất của Công ty cổ phần dịch vụ hàng hóa Nội Bài.
    Các chứng chỉ đạt được:
    - IATA Professional skill for DGR Instructors
    - IATA Dangerous Goods Regulations Cat 6
    - IATA Airport Operation Course
    - IATA Introduction to Air Transportation Course
    - IATA Supply chain and Transport mode Course
    - IATA Cargo Introductory Course
    - IATA/FIATA Cargo English Course
    - Cargo warehouse & ULD Handling convention (Qata Airway)

    Chuyên gia Nguyễn Thị Thanh Hà


    Với 23 năm kinh nghiệm trong tiếp thị và bán sản phẩm dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Vietnam Airlines. Phát triển, quản lý và chăm sóc mạng lưới khách hàng. Và 12 năm đào tạo Hàng hóa nguy hiểm theo chương trình IATA được Cục HKVN phê chuẩn.
    Các chứng chỉ đạt được:
    - Cargo Basic (Korean Air)
    - IATA Dangerous Goods Regulations và cập nhật mỗi 2 năm
    - IATA Proffessional skills for instructor
    - IATA Air cargo Management
    - IATA Advanced Cargo skills & procedure
    - IATA Professional skills for DG Instructors
    - IATA Airlines Marketing – advanced
    - ICAO Dangerous Goods Oversight Traning

    Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh – chuyên gia Trần Lê Vân


    Với 12 năm kinh nghiệm làm việc và đào tạo trong lĩnh vực thuế quan của Phòng kế hoạch và tiếp thị hàng hóa (hãng Hàng không Việt Nam)
    Các chứng chỉ đạt được:
    - Train the trainers - Lufthansa Traning Centre, Frankfurt, Germany
    - Master of Business Administration - Centre Franco-Vietnamien de Formation à la Gestion - IATA Advance cargo rating and marketing
    - IATA Air transport management

    KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG là được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn cao nhất đề ra của Cục Hàng không dân dụng Việt Nam & nghị quyết 801 của IATA.

    • Mudule 1: Chăm sóc khách hàng là gì và tại sao lại xuất hiện vấn đề này. Cốt lõi vấn đề nằm sâu trong phương thức sản xuất, trước đây nằm trong từ Hospitality mà chỉ có trong dây chuyền dịch vụ ( nhà hang, khách sạn và tiếp viên hàng không nay được đưa lên thành kỹ năng Customer service trong mọi ngành kinh doanh sản xuất.
    • Module 2: 6 bước cơ bản trong Chăm sóc khách hàng và những kỹ năng quan trọng cần lưu ý: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lắng nghe và giao tiếp phi ngôn ngữ.
    • Module 3: Chăm sóc khách hàng bắt đầu từ đâu ở mỗi con người, đặc biệt Frontline staff