0937 48 39 69Lịch học

Hội thảo: Nâng cao trải nghiệm khách hàng trong thời đại công nghệ 4.0

Hội thảo: Nâng cao trải nghiệm khách hàng trong thời đại công nghệ 4.0

Ngày nay, không ít các doanh nghiệp đau đầu với bài toán nan giải giữa CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ – DOANH THU – CHI PHÍ.

Vậy làm sao để vừa tăng DOANH THU, tiết kiệm CHI PHÍ mà CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ vẫn tốt.

Một thuật ngữ mới xuất hiện trong kinh doanh: Hãy tạo ra TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TÍCH CỰC và đồng thời doanh nghiệp sẽ tăng được LỢI NHUẬN.

cham-soc-khach-hang

Trong xu thế cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc chăm sóc khách hàng là một trong những yếu tố chủ chốt tạo ra “Trải nghiệm khách hàng”. Tuy nhiên với sự chuyển mình nhanh của nền công nghệ 4.0, chăm sóc khách hàng ngày càng trở nên quan trọng hơn vì công nghệ sẽ giúp bạn nhân rộng những câu chuyện xây dựng trải nghiệm khách hàng thành công nhanh chóng, nhưng ngược lại cũng rủi ro sẽ rất cao cho những trải nghiệm không tốt vì:

Chỉ cần một trải nghiệm tiêu cực từ sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp thì khách hàng có xu hướng:

trai-nghiem-khach-hang

 

Nếu khách hàng có trải nghiệm tích cực thì:

trai-nghiem-khach-hangTrong thời đại công nghệ 4.0 này, doanh nghiệp của mình đã có những bước chuẩn bị để phát triển bền vững hay chưa?

Nhằm giúp các doanh nghiệp cập nhật các kiến thức về quản lý trải nghiệm khách hàng, kính mời các Quý doanh nghiệp tham gia hội thảo chuyên đề “NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TRONG THỜI ĐẠI CÔNG NGHỆ 4.0” để tự  đưa ra chiến lược cho chính doanh nghiệp của mình.

Ngày tổ chức: 29/9/2017 (thứ 6), lúc 8g30 tại 219 – 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P17, Bình Thạnh.

Tham dự chương trình và cùng chia sẻ những kiến thức cập nhật mới nhất về ngành chăm sóc khách hàng của thế giới là chị Nguyễn Thanh Giang, Chủ tịch Hiệp hội Chăm sóc khách hàng của Việt Nam.

Chị Giang với hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo và tư vấn về Chăm Sóc Khác Hàng cho hơn 10 ngành kinh doanh khác nhau

Hiện là Giám Đốc Cấp Cao Kinh Doanh Chăm Sóc Khách Hàng Đa Kênh (Senior Director, Omni Sales and Marketing) tại một tập đoàn ngành Chăm sóc sức khỏe của Thụy Sĩ

Quý doanh nghiệp vui lòng đăng ký tham dự theo form bên dưới

Hội thảo ngày 29/9, thứ 6, lúc 8g30

Tại: Kent International College

219 – 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, p17, Bình Thạnh