SABRE VIET NAM TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng Vietnam airlines
Địa điểm làm việc: Lầu 3 tòa nhà Thăng Long Việt Nam, 371 Nguyễn Kiệm, P.3,
Gò Vấp, HCM
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Không nói ngọng, nói lắp - Sẵn sàng làm việc theo ca 24/7 - Có chứng chỉ TOEIC tối thiểu 450 điểm còn hạn ít nhất 06 tháng - Ưu tiên những ứng viên đã tham gia các khóa đào tạo sử dụng hệ thống bán vé và đặt chỗ hàng không hoặc có kinh nghiệm trong linh vực chăm sóc khách hàng qua điện thoại. MÔ TẢ CÔNG VIỆC - Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ hàng không. - Xử lý các yêu cầu, theo quy trình của khách hàng sử dụng dịch vụ hàng không. - Cập nhât và báo cáo kết quả công việc sau phiên làm việc PHÚC LỢI, ĐÃI NGỘ - Mức lương cạnh tranh với các phúc lợi (được đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước; ăn ca, trang phục, chăm sóc sức khỏe, chế độ hỗ trợ giảm giá vé máy bay theo quy định của hãng; lương và thưởng) -Thưởng quý, năm - Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội phát triển nghề nghiệp. CV gửi về: Nguyen Thi Tuyet Hanh SABRE VIET NAM Lầu 3 tòa nhà Thăng Long Vina 371 Nguyễn Kiệm, Gò vấp, Tp. HCM Office: +84 8 3620 5577 Tel: +84 978 814 122 Email: hanh.vanthusgn@sabretn.com.vnBài viết liên quan