SABRE VIET NAM TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

 

Vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng Vietnam airlines

Địa điểm làm việc: Lầu 3 tòa nhà Thăng Long Việt Nam, 371 Nguyễn Kiệm, P.3,

Gò Vấp, HCM

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Không nói ngọng, nói lắp
– Sẵn sàng làm việc theo ca 24/7
– Có chứng chỉ TOEIC tối thiểu 450 điểm còn hạn ít nhất 06 tháng
– Ưu tiên những ứng viên đã tham gia các khóa đào tạo sử dụng hệ thống bán vé và đặt chỗ hàng không hoặc có kinh nghiệm trong linh vực chăm sóc khách hàng qua điện thoại.

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ hàng không.
– Xử lý các yêu cầu, theo quy trình của khách hàng sử dụng dịch vụ hàng không.
– Cập nhât và báo cáo kết quả công việc sau phiên làm việc

PHÚC LỢI, ĐÃI NGỘ

– Mức lương cạnh tranh với các phúc lợi (được đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước; ăn ca, trang phục, chăm sóc sức khỏe, chế độ hỗ trợ giảm giá vé máy bay theo quy định của hãng; lương và thưởng)

-Thưởng quý, năm
– Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội phát triển nghề nghiệp.

CV gửi về:

Nguyen Thi Tuyet Hanh

SABRE VIET NAM

Lầu 3 tòa nhà Thăng Long Vina

371 Nguyễn Kiệm, Gò vấp, Tp. HCM
Office: +84 8 3620 5577
Tel: +84 978 814 122

Email: hanh.vanthusgn@sabretn.com.vn

 

0937 48 3969