TBS Logitics - Tuyển dụng Chuyên viên chăm sóc khách hàng

TBS Logitics - Tuyển dụng Chuyên viên chăm sóc khách hàng

  1.Giới thiệu công ty: Tập trung đầu tư và phát triển vào 6 ngành trụ cột chính, TBS hướng đến trở thành công ty đầu tư quốc tế đa ngành uy tín tại Việt Nam và khu vực, từng bước góp phần giúp cho ngành công nghiệp nước nhà tham gia sâu hơn vào chuỗi giá trị toàn cầu. Trong quá trình hoạt động, xây dựng và phát triển theo định hướng đã nêu, mỗi ngành nghề đều có những thành tích, thành công đáng kể góp phần quan trọng vào sự phát triển vững mạnh của TBS. NGÀNH NGHỀ:
  • SẢN XUẤT CÔNG NGHIỆP DA GIÀY
  • SẢN XUẤT CÔNG NGHIỆP TÚI XÁCH
  • ĐT-KD- QL BẤT ĐỘNG SẢN & HẠ TẦNG CN
  • CẢNG VÀ LOGISTICS (TBS LOGISTICS)
  • DU LỊCH (DU LỊCH BÌNH DƯƠNG)
  • THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ
2. Vị trí ứng tuyển:
  • Chuyên viên chăm sóc khách hàng
  • Số lượng: 2 người
3. Mô tả công việc: 1.Công việc chính:
  • Trực tiếp trao đổi kế hoạch sản xuất/kinh doanh trong tháng với khách hàng
  • Theo dõi, báo cáo sản lượng và kiểm soát giao dịch hàng ngày của khách hàng
  • Giải quyết tồn đọng trong quá trình phục vụ khách hàng
  • Tìm hiểu cơ hội khai thác tăng thêm, cung cấp thêm dịch vụ/giải pháp cho khách hàng
2.Dự án:
  • Tìm kiếm Project mới & lên ACP cho từng Project
  • Phát triển hệ thống kênh môi giới & quản lý chính sách hiệu quả
  • Nghiên cứu thị trường, định hướng phát triển để đạt được mục tiêu kinh doanh đặt ra
3.Báo cáo:
  • Cấp lãnh đạo trực tiếp: Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng/ Trưởng nhóm kinh doanh
  • Cấp lãnh đạo gián tiếp: Trưởng phòng kinh doanh/Giám đốc
4. Yêu cầu công việc:
  • Bằng cấp và chuyên ngành: có trình độ Cao đẳng trở lên.
  • Chuyên ngành ưu tiên: Thương mại Quốc tế, Xuất nhập khẩu, Kinh tế, Công nghệ thông tin
  • Ngoại ngữ: có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc
  • Khả năng tin học: thành thạo Excel
  • Kinh nghiệm: tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực XNK
  • Trọng số đánh giá
    STT Tên kỹ năng Trọng số
    I Kiến thức, kinh nghiệm 30%
     1.1 Kiến thức, bằng cấp 10%
     1.2 Kinh nghiệm 10%
     1.3 TOEIC 5%
     1.4 Áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả 5%
    II Nhóm kỹ năng cơ bản 40%
    2.1 Kỹ năng giao tiếp và truyền thông 5%
    2.2 Sáng tạo và liên tục cải tiến 5%
    2.3 Tinh thần phục vụ khách hàng 10%
    2.4 Làm việc theo nhóm 10%
    2.5 Tinh thần trách nhiệm 10%
    III Nhóm các kỹ năng khác 30%
    3.1 Kỹ năng đàm phán 10%
    3.2 Xây dựng các mối quan hệ 10%
    3.3 Kỹ năng tiếp cận và khai thác khách hàng 10%
      Tổng cộng 100%
5. Trách nhiệm:
  • Tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ dành cho vị trí Chuyên viên chăm sóc khách hàng theo từng thời kỳ và các nội quy quy định khác của Công ty
  • Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ
  • Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của Công ty
6. Hình thức nộp hồ sơ: 6.1. Hồ sơ ứng tuyển:
  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
  • Các bằng cấp có liên quan.
6.2. Thời hạn nộp hồ sơ:
  • Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2017
6.4. Nơi làm việc:
  • TBS Logistics: ĐT743C, P. Bình Thắng, Tx. Dĩ An, Bình Dương
6.5. Thông tin liên hệ, nộp hồ sơ:
  • Người liên hệ: Mr. Quang
  • Email: quang.nguyen@icdtbs.com
  • Điện thoại:(+84) 913 013 095
  • Địa chỉ: No.9, DT 743 Street, Binh Thang Ward, Di An District, Binh Duong Province, Vietnam
Bài viết liên quan
Logo

Đến với Kent International College, các bạn sinh viên, những tân Cử nhân thực hành thế kỷ 21 sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập hiện đại theo tiêu chuẩn Quốc tế với những yếu tố vượt trội về chất lượng giảng dạy, chương trình hỗ trợ sinh viên và các hoạt động ngoại khóa.

©2024 phát triển bởi SOPRO.
logo
Hỗ trợ