Thiết kế thương hiệu bao bì nước rửa chén lấy cảm hứng từ trà xanh
Thiết kế thương hiệu bao bì nước rửa chén lấy cảm hứng từ trà xanh được ứng dụng cho Tea Garden là một dung dịch rửa chén mới ra mắt gần đây của hãng LION Korea. Lấy ý tưởng từ ‘cảm hứng Trà’, CFC đã thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và bao bì cho hãng.
Biểu tượng bao gồm 6 chiếc lá, tượng trưng cho những khu vườn ở châu Âu. Sau khi nghiên cứu qua rất nhiều bao bì trà đa dạng, họ chắt lọc lại những ngôn ngữ thị giác phù hợp nhất cho bao bì và đưa chúng vào Tea Garden.
Tea Garden
2018
Khách hàng: LION Korea
LION Korea
Lên kế hoạch: MKT Living Care Part: Moran Kim
Nhóm thiết kế: Jiyoung Kang
-
CFC
Thiết kế và định hướng nghệ thuật: Charry Jeon
Thiết kế: Jiyoung Kim, Saerom Kang, Minsun Lee
Nhiếp ảnh: Kiwoong Hong
Nguồn: CFC
Đến với Kent International College, các bạn sinh viên, những tân Cử nhân thực hành thế kỷ 21 sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập hiện đại theo tiêu chuẩn Quốc tế với những yếu tố vượt trội về chất lượng giảng dạy, chương trình hỗ trợ sinh viên và các hoạt động ngoại khóa.