Thư mời tham gia Workshop “Gia tăng doanh số – Remarketing” 14h, thứ 7, ngày 3/8

💢Trong markering, thuật ngữ tiếp thị lại sẽ hiểu theo 3 khái niệm sau: remarketing trên GDN của Google, retargeting trên facebook và email marketing trên lead data.

  Lễ tốt nghiệp Kent lần 1/2019

Thầy Phát cùng học trò trong lễ tốt nghiệp 2019

1️⃣ Remarketing: đó là bạn sẽ set các quảng cáo cho người dùng khi họ truy cập web của bạn nhưng chưa mua hàng, sau đó họ lại truy cập các trang thuộc hệ thống liên kết quảng cáo với google như: vnexpress, baotuoitre, tienphong, … thì họ sẽ thấy lại thông tin của bạn.
2️⃣ Retargeting: đó là bạn sẽ set các quảng cáo cho người dùng khi họ like, cmt, share trên fanpage của bạn theo hình thức tệp đối tượng tuỳ chỉnh trong chiến dịch hoặc dùng mã pixel để truy vấn hành vi người dùng khi truy cập web của bạn.
3️⃣ Tiếp thị lại qua Email marketing: đó là sau khi người dùng truy cập landing page hay website họ đăng ký thông tin tại form để nhận quà thì hệ thống sẽ thu lead date để đưa họ vào phễu chăm sóc thường xuyên với kịch bản tự động được soạn sẵn nội dung theo chu kỳ mà người làm marketing mong muốn.

Với 3 hình thức trên, tất cả đều hướng về mục đích chung đó là gia tăng độ nhận diện thương hiệu thông qua việc chăm sóc thường xuyên nhằm khuyến khích hành động để gia tăng doanh số cho doanh nghiệp.
🚩Vì sao phải làm điều trên ?
Vì để khách hàng mua hàng của bạn thì họ phải có niềm tin thông qua cảm xúc tương tác với tỉ lệ nhất định nên nếu bạn không tiếp thị lại thì sẽ bỏ phí đi 1 lượng khách hàng tiềm năng bởi nhu cầu thì lúc nào cũng có chỉ là khi họ muốn mua bạn có xuất hiện đúng lúc hay không.
🌈Hay nói một cách đơn giản hơn đó là đằng nào cũng mua thì khách hàng vẫn muốn mua từ thương hiệu quen thuộc thay vì một thương hiệu mới cho nên khi bạn tồn tại trong tâm trí khách hàng thường xuyên thì khả năng chuyển đổi đơn hàng sẽ cao hơn đối thủ, vậy thôi.
-+–+–+–

Kính mời quý học viên, quý khách hàng tham dự buổi huấn luyện GIA TĂNG DOANH SỐ VỚI RE-MARKETING
👨‍💻Diễn giả: Th.S Nguyễn Hữu Phát
Khách mời: Seb Trần
⏰Thời gian tổ chức: 03/8, chiều lúc 14:00
🏢Địa điểm: #Kent 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, p17, Bình Thạnh
✍️Đăng ký ngay vì số lượng giới hạn 30 chỗ.
https://forms.gle/rVPvsVFLPqqy5cj6A
📲Hotline: 0937483969


Thạc sỹ CNTT Học viện Innotech (Pháp)

  • Hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại FPT Telecome, FPT Software, FTV Channel… Thầy đã phụ trách và triển khai các dự án thiết kế website và Digital Marketing cho Hitachi Joho (Nhật), Pepsi Vietnam, Vinamilk, Kinh Do, Yamaha Motor, Unilever, Vinhomes…
  • Với hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy đại học thầy đã trãi qua nhiều khóa huấn luyện từ hãng Google, Facebook và phụ trách dạy về thiết kế/lập trình web, UI/UX Design, Digital Marketing… cho Kent, ĐH UEF, Kent Multimedia, Viện Kinh tế Á Châu…
  • Đồng thời,  thầy huấn luyện đào tạo cho các doanh nghiệp, tập đoàn như Viettel, FPT Software, Petrolimex, KMS, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM…

THẦY SEB TRẦN
ĐH KH XH & NV, CHUYÊN VIÊN BÁO CHÍ & TRUYỀN THÔNG VÀ CHUYÊN GIA ĐÀO TẠO DIGITAL MARKETING CHO DOANH NGHIỆP

GV Seb Trần hiện đang là CMO & founder của SHI Marcoms. Thầy đã có kinh nghiệm trên 10 năm về tổ chức sự kiện và có kinh nghiệm 5 năm trong việc giảng dạy và chia sẻ cho mọi người về tổ chức sự kiện cho khách hàng và dạy offline. Đào tạo hơn 20 công ty, 3 trường đại học và 5 đơn vị đoàn thể lớn

0937 48 39 69