Khó thể tin được, nhưng năm 2019 nghĩa là chúng ta đang đến chương cuối cùng của thập kỉ. Mạng internet đã phát triển và thay đổi rất nhiều trong 10 năm vừa qua: chúng ta đã thấy sự thống trị của thiết bị di động, sự trình làng của AR, VR, AI, AMP và […]
Category Archives: Chia sẻ từ chuyên gia
Xu hướng thiết kế logo là điều mà bất cứ designer nào trong nghề luôn phải quan tâm theo đuổi để phục vụ đúng nhu cầu thị hiếu của công chúng và yêu cầu khách hàng đặt ra. Để có thể cập nhật tốt xu hướng 2019, đây là bài viết bạn không nên bỏ […]
Bởi mối quan hệ mật thiết của thiết kế với giới truyền thông, marketing online vì một marketer, hay một nhà làm PR chuyên chuyên nghiệp không thể nào bỏ rơi kiến thức về thiết kế.
Người ta nói đến kỷ nguyên Video đã lâu. Thế giới đã dịch chuyển, nhưng Việt Nam thì chưa. Sử dụng công cụ Keywordtool.io, chúng ta có thể dễ dàng thấy lượng tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ trên Youtube nhiều gấp 3 trên Google.
Kỷ nguyên Digital, các nền tảng Online ngày càng thay đổi nhanh chóng, phân cực mạnh mẽ sẽ gây nhiều khó khăn cho các doanh nghiệp. 2019 sẽ rất rủi ro nếu doanh nghiệp vẫn tiếp tục bám trụ với 1 hoặc 2 nền tảng nhất định. Không có điều gì chắc chắn về tính […]
Bạn viết rất nhiều nội dung trên blog nhưng không có ai đọc. Website của bạn nhìn cũng được, nội dung cũng hay nhưng traffic (lưu lượng truy cập) thì lèo tèo…. Chắc chắn nguyên nhân chính đó là bạn đã bỏ qua (hoặc không biết cách) nghiên cứu từ khoá!
Một hướng dẫn hữu ích để định hướng những gì sắp diễn ra trong thế giới thiết kế. Mời bạn đọc cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
Viết bài chuẩn SEO là nội dung là yếu tố quan trọng nhất mà Google quan tâm đến khi xếp hạng website, để có được sự đánh giá cao của Google thì website của bạn phải có nội dung web chuẩn SEO
Tổ chức một sự kiện không phải việc quá khó khăn nhưng làm thế nào để sự kiện ghi dấu ấn tới người tham gia lại là điều quyết định thành công mà không phải nhà tổ chức sự kiện nào cũng làm được. Kent chia sẻ 5 bí quyết để tổ chức sự kiện […]
Bán hàng trên Zalo cá nhân đang mang lại những kết quả mà bạn có thể không tin vào thực tế, đã có rất nhiều người kiếm hàng trăm triệu chỉ bằng cách sử dụng kênh Zalo như một mạng xã hội để cskh và tạo ra đơn hàng từ khách hàng tiềm năng.