Tự chạy quảng cáo Google Adwords là một trong những cách dễ nhất và hiệu quả nhất để quảng cáo cho một lượng lớn người dùng . Với Adwords, bạn có thể quảng cáo không chỉ trên các trang tìm kiếm của Google.
Tự chạy quảng cáo Google Adwords là một trong những cách dễ nhất và hiệu quả nhất để quảng cáo cho một lượng lớn người dùng . Với Adwords, bạn có thể quảng cáo không chỉ trên các trang tìm kiếm của Google, mà còn trên các trang web đối tác như AOL.com, các trang web của Google như Gmail, và hàng ngàn các trang web khác có mối quan hệ với Google. Một trong những điều tốt nhất về Adwords là bạn chỉ phải trả cho quảng cáo của bạn khi ai đó thực sự nhấp chuột vào một lần .
Phần 1: Tự thiết lập quảng cáo Google Adwords của bạn
1: Tới trang chủ Adwords tại: adwords.google.com
Tu chay quang cao Google Adwords|Tự chạy quảng cáo Google Adword
2: Thực hiện theo các hướng dẫn để nhập địa chỉ email của bạn và chọn một mật khẩu.
- Nếu bạn đã có một ID google và mật khẩu mà bạn sử dụng với các dịch vụ của Google như Gmail, youtube hay khác, sau đó bạn có thể sử dụng như là các thông tin đăng nhập cho Google Adwords
- Nếu bạn không có một địa chỉ email có thể được sử dụng với các dịch vụ của Google thì bạn nên chọn tùy chọn mà nói “tôi không sử dụng các dịch vụ khác.”Sau đó bạn có thể tạo một tài khoản Google mới và xác minh địa chỉ email bằng cách đăng nhập thông qua Gmail và nhấp vào liên kết xác minh.
- Nếu bạn đang tạo ra một quảng cáo công việc, nhưng Google cho thấy bạn sử dụng ID cá nhân của bạn, bạn có thể muốn sao ra và sử dụng một ID doanh nghiệp. Khi email của bạn được sử dụng để tạo một tài khoản adwords, nó không thể được sử dụng cho bất kỳ tài khoản adwords khác.
Tu chay quang cao Google Adwords|Tự chạy quảng cáo Google Adword
3 Bấm “Tạo chiến dịch đầu tiên của bạn” nút. Điều này sẽ đưa bạn đến trang Chiến dịch đầu tiên của bạn để thiết lập quảng cáo trên Google Adwords của bạn.
_Nhập địa chỉ trang web của bạn. Bạn có thể chọn để vào trang nhà của bạn (ví dụ, www.example.com), hoặc một phần của trang web của bạn (ví dụ: www.example.com/buynow). Nơi bạn gửi các du khách là tùy thuộc vào bạn, và phụ thuộc vào những gì bạn đang cố gắng để thực hiện.
_Nhập đối tượng mục tiêu của bạn. Có ba phần cho một đối tượng mục tiêu:
Vị trí. Google sẽ mặc định thường cho đất nước của bạn. Nếu bạn đang bán một dịch vụ địa phương, bạn sẽ chỉ cần loại bỏ nước và thêm tên thành phố của bạn. Hoặc nếu bạn bán quốc tế, bạn có thể chọn các quốc gia khác.
Mạng lưới. Google mặc định bạn chạy quảng cáo trên tất cả các trang web trong mạng Google, bao gồm hàng chục ngàn các trang web mà bạn nhìn thấy “Quảng cáo của Google”. Nếu bạn chỉ muốn hiển thị trên Google và nó hạn chế ‘đối tác tìm kiếm,’ bỏ chọn hộp mà nói: “Mạng Hiển thị.”
Từ khoá. Đây là phần thách thức nhất của quảng cáo trên Google cho các nhà quảng cáo mới. Một từ khóa đơn giản chỉ là một từ hoặc tập hợp từ mà bạn nghĩ rằng mọi người sẽ được gõ vào Google để tìm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Tu chay quang cao Google Adwords|Tự chạy quảng cáo Google Adword
4 Nhập ngân sách hàng ngày của bạn. Nếu bạn muốn chi tiêu $ 50 một ngày, chỉ cần nhập $ 50.
- Bạn muốn nhập một số lượng đủ lớn, bạn sẽ nhận được một cảm giác tốt nếu quảng cáo của bạn đang làm việc, nhưng không quá nhiều mà bạn có được đốt cháy tài chính.
- Điều bảo thủ làm là, thiết lập ngân sách của bạn giả sử bạn sẽ lãng phí mỗi penny.Bạn có lẽ sẽ không, nhưng đây là cách an toàn để bắt đầu.
- Nhận ra bạn sẽ không biết giá thực tế bạn sẽ phải trả cho mỗi nhấp chuột cho đến khi bạn bắt đầu. Giá cả được đặt trong một quá trình đấu giá phức tạp nơi mà những gì bạn thực sự phải trả sẽ được tất cả bản đồ. Như một ví dụ, nếu bạn đang quảng cáo trên các từ khóa cho các bài hát phổ biến ở Ấn Độ, bạn có thể chỉ phải trả một xu cho mỗi nhấp chuột. Nếu bạn đang quảng cáo cho bảo hiểm hoặc cố gắng để thị trường giảm cân scam, bạn có thể được trả $ 10 cho mỗi nhấp chuột hoặc nhiều hơn.
Tu chay quang cao Google Adwords|Tự chạy quảng cáo Google Adword
5 Đặt giá thầu của bạn. Mặc định là “Tự động đặt giá thầu để có được các nhấp chuột nhất trong ngân sách của tôi.” Bạn có thể thay đổi các thiết lập để “Tôi sẽ đặt giá thầu tự.”
- Tự động thiết lập các giá bạn phải trả cho mỗi nhấp chuột âm thanh báo động, nhưng nó thường hoạt động tốt. Google cố gắng để cung cấp cho bạn những giá trị tối đa cho tiền của bạn.
- Nếu bạn muốn tự chọn giá mà bạn phải trả cho mỗi nhấp chuột (CPC), bạn sẽ cần phải nhập một số cho mỗi từ khóa
Tu chay quang cao Google Adwords|Tự chạy quảng cáo Google Adword
6 Viết văn bản quảng cáo của bạn. Đây là nơi bạn viết quảng cáo thực tế của bạn mà mọi người trên Google sẽ thấy.
- Viết gì đó dễ nhớ mà làm cho độc giả của bạn muốn click vào quảng cáo. Các quảng cáo phải là hấp dẫn, nhưng trung thực.
- Google sẽ không chấp nhận quảng cáo của bạn nếu nó vi phạm chính sách nhất định. Như ví dụ, các quảng cáo không thể hứa hẹn một điều gì đó không phải là sự thật . Tương tự như vậy họ cấm quá nhiều chữ viết hoa, dấu câu hoạt động quá mức và muốn.
- Trong tiện ích, nói với mọi người về doanh nghiệp của bạn.
- Thêm một lời kêu gọi hành động như “Gọi chúng tôi” hay “Mua vé”.
- Sử dụng các từ khóa có liên quan trong văn bản quảng cáo. Đây là những từ mà bạn muốn mọi người gõ vào công cụ tìm kiếm của Google khi bạn muốn quảng cáo của bạn xuất hiện.
- Hit “Save and Continue” khi bạn đang thực hiện.
Tu chay quang cao Google Adwords|Tự chạy quảng cáo Google Adword
7 Bạn sẽ tìm thấy chính mình trên “Thanh toán” tab.
- Chọn phương thức thanh toán mong muốn của bạn, thường là một thẻ tín dụng, và cung cấp các thông tin thanh toán thích hợp.
- Hit “Save and Continue” khi bạn đang thực hiện.
Tu chay quang cao Google Adwords|Tự chạy quảng cáo Google Adword
8 Bạn sẽ tìm thấy chính mình trên “đánh giá” tab. Ở đây bạn có thể xem lại tất cả mọi thứ trước khi bạn tiêu tiền.
- Kiểm tra các quảng cáo, từ khóa, vị trí quảng cáo của bạn vv, và xác nhận họ là chính xác. Nhấn lưu.
- Chấp nhận các điều khoản và điều kiện sử dụng Quảng cáo trên Google AdWords.
Tu chay quang cao Google Adwords|Tự chạy quảng cáo Google Adword
9 AdWords sẽ bắt đầu chạy quảng cáo của bạn trên Google ngay khi chiến dịch của bạn đã được kích hoạt, thanh toán của bạn đã được giải tỏa, và quảng cáo của bạn xem xét.
- Nếu bạn đang ở trong một ngành công nghiệp hay một quốc gia với rất nhiều gian lận hoặc các diễn viên xấu, xét có thể mất một vài ngày. Google là cảnh giác với quảng cáo đó gợi ý về giảm cân, các vụ kiện, bán hàng dược phẩm, giới tính, vũ khí và những người khác. mạng quảng cáo khác như Bing và Facebook cho phép một số điều mà Google không. Thậm chí nếu bạn là hợp pháp, bất cứ điều gì gần gũi với những chủ đề sẽ đến trong hành rà soát thêm.
Phần 2: Xem kết quả của bạn
Tu chay quang cao Google Adwords|Tự chạy quảng cáo Google Adword
1 Quyết định các tiêu chí thành công của bạn. Làm thế nào bạn sẽ quyết định quảng cáo của bạn đang làm việc?
- Bạn có thể chọn tăng doanh thu, tăng thắc mắc, tải các tài liệu bán hàng, đăng ký, hoặc chỉ đơn giản là thăm website.
Tu chay quang cao Google Adwords|Tự chạy quảng cáo Google Adword
2 Xác nhận bạn có thể đo lường tiêu chí thành công của bạn. Nếu thành công của bạn là bán một đôi giày, bạn muốn tìm trong Google (hoặc nơi khác) một số có bao nhiêu doanh thu bạn kiếm được từ quảng cáo của bạn.
- Nếu bạn chỉ tìm kiếm để tăng lượt truy cập vào trang web của bạn, bạn có thể thấy rằng trong Google.
- Nếu bạn muốn đo bán hàng, tải hoặc tương tự, bạn có thể cần phải có một người IT thiết lập những gì được gọi là “theo dõi chuyển đổi.” Theo dõi chuyển đổi không phải là khó khăn cho một người nào đó để thiết lập, nhưng có thể mất một thời gian để tìm một ai đó để làm điều đó.
Tu chay quang cao Google Adwords|Tự chạy quảng cáo Google Adword
3 Tìm CPA của bạn. Bạn có muốn kéo ra một con số mà người web gọi Cost Per Action, hoặc CPA. Đó chỉ đơn giản có nghĩa là bao nhiêu bạn trả tiền cho Google để mỗi thành công của bạn.
- Ví dụ, nếu bạn đang bán giày, và bạn dành $ 20 đến Google để bán hàng giày, bạn có CPA của $ 20. Đó có thể là tốt hay có thể là xấu; nhưng bạn sẽ có một số công ty.
Tu chay quang cao Google Adwords|Tự chạy quảng cáo Google Adword
4 Xem lại nếu CPA của bạn là chấp nhận được.
- Bạn có thể muốn tăng quảng cáo của bạn nếu bạn đang hạnh phúc, hoặc suy nghĩ lại quảng cáo của bạn, từ khóa hoặc ngân sách nếu bạn không hài lòng.