[ TUYỂN DỤNG ] CUSTOMER SERVICE
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Vị trí tuyển dụng:
- Content Marketing
- Chuyên viên tư vấn & chăm sóc khách hàng
- Digital Marketing
- Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên tư vấn khách hàng
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
- Mức lương: Từ 5-8 triệu (Tùy theo năng lực) và có thưởng theo doanh số
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để giới về sản phẩm/dịch vụ
- Quản lý và tư vấn khách hàng Online
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh để đạt mục tiêu kinh doanh
- Viết content & Post bài hàng ngày trên Fanpage
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
- KPI công việc
- Số lượng cold calls thực hiện hàng tháng
- Số lượng sales qualified leads (những đối tượng sẵn sàng để trở thành khách hàng)
- Số lượng hợp đồng chốt trực tiếp
- Thời gian chào hàng trung bình
- Tỉ lệ cuộc gọi bị từ chối/tổng số cuộc gọi thực hiện
- Thời gian trung bình để tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng
- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 2 năm ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng
- Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
- Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
- Knowledge - Tốt nghiệp kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự
- Knowledge - Công cụ tin học văn phòng, các phần mềm CRM
- Skill - Kĩ năng giao tiếp
- Skill - Kĩ năng đàm phán và thuyết phục
- Skill - Kĩ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định
- Skill - Kĩ năng quản lý thời gian
- Skill - Năng lực giải trình
- Skill - Tư duy tập trung vào kết quả
- Skill - Kĩ năng quản trị mối quan hệ
- Skill - Tư duy trực giác
- Attitude - Trung thực
- Attitude - Bảo mật kinh doanh
- Attitude - Bền bỉ, kiên trì
- Ở đây tôi có một kịch bản mà chúng tôi vẫn thường sử dụng khi gọi điện cho các khách hàng tiềm năng. Bạn thích điểm gì ở nó, và bạn muốn thay đổi điều gì không?
- Bạn hãy chọn một sản phẩm của công ty và chào hàng thử cho chúng tôi.
- Nếu khách hàng phải chờ máy, bạn sẽ làm gì để họ không bực mình?
- Đã bao giờ bạn đặt ra chỉ tiêu doanh số không? Bạn có đạt được nó không?
- Bạn hãy chỉ ra sự khác biệt giữa B2B và B2C. Hai khái niệm này thay đổi cách bạn tiếp cận khách hàng như thế nào?
- Bạn thường để thu hút sự chú ý của khách hàng khi gọi điện thoại tiếp cận họ?
- Nếu bị khách hàng từ chối, bạn sẽ xử trí thế nào?
- Một vấn đề thường gặp của nhân viên Telesales là bị khách hàng nghi ngờ. Bạn sẽ làm gì để cải thiện tình trạng này?
- Bạn đã từng gặp khách hàng khó tính chưa? Bạn đã xử lí tình huống thế nào?
- Hãy chia sẻ một lần bán hàng thành công nhất của bạn ở công ty cũ.
- Bạn đã bao giờ đóng góp một ý tưởng nào giúp tăng trưởng doanh thu của công ty cũ chưa?
- Đã bao giờ bạn mắc lỗi trong lúc nói chuyện với khách hàng không? Bài học rút ra của bạn là gì?
- 8h30-17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 6
- 8h30-12h30 Thứ 7
- Địa điểm làm việc: 165 Trương Định, Phường 9, Quận 3, TP.HCM, Tp.HCM
- Loại hình công việc: Toàn thời gian
- Lương: Từ 5 đến 8 triệu/tháng
- Thưởng theo doanh số
- Add: 165 Trương Định, Phường 9, Quận 3, TP.HCM, Tp.HCM
- Email: namnd@npm.vn Hotline: 0913 898 286
- Website: www.npm.vn
Bài viết liên quan