[ TUYỂN DỤNG ] CUSTOMER SERVICE

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Vị trí tuyển dụng:

  1. Content Marketing
  2. Chuyên viên tư vấn & chăm sóc khách hàng
  3. Digital Marketing

CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN

  • Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên tư vấn khách hàng
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
  • Mức lương: Từ 5-8 triệu (Tùy theo năng lực) và có thưởng theo doanh số

Mô tả công việc

Nhân viên bán hàng  là những người chịu trách nhiệm trực tiếp gọi điện tới khách hàng tiềm năng và giới thiệu cho họ về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.

Công việc bao bồm cả hai mảng: inbound và outbound. Người tư vấn inbound sẽ tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, trong khi người tư vấn outbound sẽ gọi điện tới các khách hàng tiềm năng để kinh doanh kênh thoại hiệu quả.

Các công việc chính

  • Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để giới về sản phẩm/dịch vụ
  • Quản lý và tư vấn khách hàng Online
  • Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
  • Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng
  • Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách
  • Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
  • Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
  • Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
  • Phối hợp với các nhân viên kinh doanh để đạt mục tiêu kinh doanh
  • Viết content & Post bài hàng ngày trên Fanpage
  • Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
  • KPI công việc

Các KPI phòng ban

  • Số lượng cold calls thực hiện hàng tháng
  • Số lượng sales qualified leads (những đối tượng sẵn sàng để trở thành khách hàng)
  • Số lượng hợp đồng chốt trực tiếp
  • Thời gian chào hàng trung bình
  • Tỉ lệ cuộc gọi bị từ chối/tổng số cuộc gọi thực hiện
  • Thời gian trung bình để tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 2 năm ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng
  • Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
  • Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh

Năng lực liên quan

Bộ câu hỏi phỏng vấn

  • Ở đây tôi có một kịch bản mà chúng tôi vẫn thường sử dụng khi gọi điện cho các khách hàng tiềm năng. Bạn thích điểm gì ở nó, và bạn muốn thay đổi điều gì không?
  • Bạn hãy chọn một sản phẩm của công ty và chào hàng thử cho chúng tôi.
  • Nếu khách hàng phải chờ máy, bạn sẽ làm gì để họ không bực mình?
  • Đã bao giờ bạn đặt ra chỉ tiêu doanh số không? Bạn có đạt được nó không?
  • Bạn hãy chỉ ra sự khác biệt giữa B2B và B2C. Hai khái niệm này thay đổi cách bạn tiếp cận khách hàng như thế nào?
  • Bạn thường để thu hút sự chú ý của khách hàng khi gọi điện thoại tiếp cận họ?
  • Nếu bị khách hàng từ chối, bạn sẽ xử trí thế nào?
  • Một vấn đề thường gặp của nhân viên Telesales là bị khách hàng nghi ngờ. Bạn sẽ làm gì để cải thiện tình trạng này?
  • Bạn đã từng gặp khách hàng khó tính chưa? Bạn đã xử lí tình huống thế nào?
  • Hãy chia sẻ một lần bán hàng thành công nhất của bạn ở công ty cũ.
  • Bạn đã bao giờ đóng góp một ý tưởng nào giúp tăng trưởng doanh thu của công ty cũ chưa?
  • Đã bao giờ bạn mắc lỗi trong lúc nói chuyện với khách hàng không? Bài học rút ra của bạn là gì?

 Thời gian, địa điểm làm việc

  • 8h30-17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 6
  • 8h30-12h30 Thứ 7
  • Địa điểm làm việc: 165 Trương Định, Phường 9, Quận 3, TP.HCM, Tp.HCM
  • Loại hình công việc: Toàn thời gian

Chính sách lương và thưởng

  • Lương: Từ 5 đến 8 triệu/tháng
  • Thưởng theo doanh số

Liên hệ nộp đơn tại:

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG NEW PLUS MEDIA

  • Add: 165 Trương Định, Phường 9, Quận 3, TP.HCM, Tp.HCM
  • Email: namnd@npm.vn Hotline: 0913 898 286
  • Website: www.npm.vn

0937 48 39 69