10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook
Bạn đang muốn chia sẻ những giá trị cho cộng đồng nhưng số lượng tương tác trên mạng xã hội hoặc ngoài đời thực rất ít. Bài viết sau sẽ chia sẻ cho bạn 10 cách làm đơn giản giúp tăng tương tác 100% được dạy khóa học Digital Marketing thực chiến cập nhật năm 2019
1/ Thời điểm vàng để post bài
Số lượng người online trên mạng xã hội hoặc là người tham dự chia sẻ của bạn sẽ thay đổi theo khung giờ. Do đó hãy biết cách chọn giờ post bài có nhiều người online hoặc tham dự nhất. Thời điểm vàng này tùy thuộc vào đối tượng mà bạn nhắm đến là ai. Nhưng thông thường vào những khung giờ sau: Sáng là 7h hoặc 9h Chiều là 13h30 hoặc 17h Tối là 19h hoặc 22h2/ Sử dụng kỹ thuật “điền vào chổ trống”
Đây là một cách nhanh chóng để tăng tương tác. Khi bạn sử dụng lưu ý cần linh hoạt thay đổi nội dung tránh sự lặp lại các kỹ thuật Thông thường sẽ là đưa một hình ảnh và nhờ mọi người cho ý kiến về hình ảnh đó hoặc đặt tên một hình ảnh ngộ nghĩnh, dùng các biểu tượng cảm xúc để Vote, chọn một trong hai – thích thì like không thích thì comment,….3/ Tựa đề bài viết hấp dẫn
Mỗi ngày bạn đọc rất rất nhiều – hàng trăm mẫu thông tin khác nhau vậy thì điều gì khiến bạn dừng lại xem. Những title quá đơn giản hoặc lặp lại thường xuyên sẽ làm cho người đọc cảm thấy không có gì mới mẻ và họ sẽ lướt qua chứ không dừng lại xem nó. Một tựa đề hay sẽ tăng khả năng đọc của người dùng rất nhiều. Các bạn tham khảo thêm trên Google bằng từ khóa: tựa đề bài viết hấp dẫn4/ Viết đều và đủ
Viết đều sẽ giúp lượng người đọc tăng lên nhanh chóng và tương tác cũng sẽ tăng theo còn viết đủ thì khi chia sẻ một chủ đề nào đó thì cần phản hồi cụ thể cho comment hoặc có một bài viết khác kèm theo sau đó để giải thích cho bài viết trước đó.5/ Sử dụng hình ảnh hấp dẫn, lôi cuốn hoặc tạo cảm xúc
Hình ảnh góp phần rất lớn vào việc tăng tương tác người dùng. Thông thường là những hình ảnh tăng cảm xúc ví dụ như:- Món ăn hấp dẫn kích thích vị giác
- Những hình ảnh tạo sự liên tưởng như trái me, dòng sông tuổi thơ,….sex
- Những hình ảnh ngộ nghĩnh, kỳ lạ
- Hình ảnh mang tính cá nhân của người đọc
- Hình ảnh họ kỳ quan vĩ đại
- ….
6/ Nhắm đúng đối tượng bài viết hướng đến
Nếu bạn là sinh viên và những người bạn của bạn là sinh viên nhưng bạn muốn bán những sản phẩm đắt tiền thì rất khó. Nội dung bài viết phải phù hợp với khán giả đọc nó. VD: danh sách bạn của bạn là những người thích đi học thì chia sẻ cho họ về những câu nói hay, hoặc những khóa học bạn từng trải nghiệm, kinh nghiệm làm một việc gì đó,… Nếu danh sách của bạn là sinh viên thì những món ăn giá sinh viên ở SG hoặc Khi thi Tốt nghiệp xong các bạn sẽ làm gì? Nguồn : sotu.vn7/ Video hướng dẫn tăng tương tác trên Facebook
Simple Seeding – Add on Auto Seeding miễn phí trên Facebook Nguyên Phong – ATP SoftwareBài viết liên quan