KHÓA HỌC Chuyên viên

Digital Marketing Ứng dụng 2019

Khóa học chuyên viên dành cho bạn mong muốn làm việc ngành Digital Marketing, bạn sẽ học tất cả các giải pháp & công cụ để triển khai cho tất cả các giải pháp kinh doanh Online theo chương trình quốc tế.

  • Chứng chỉ: Certificate of Applied Digital Marketing
  • Thời lượng: 85h tương ứng 34 buổi (2,5h/1 buổi) tương ứng 2,5 tháng
  • Module đào tạo: 5 modules
  • Địa điểm: 219–221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Hình thức học: Tuần 3 buổi (Sáng/Tối 2-4-6 hay 3-5-7)
  • Hình thức học: thực hành 100% trên máy tính
  • Khóa học “Digital Marketing ứng dụng” đã triển khai đào tạo từ 2014 cho hơn 850 học viên theo học theo tiêu chuẩn QAA (Vương quốc Anh), học viên sẽ học kiến thức Marketing Online, phương pháp viết nội dung chuẩn SEO, nội dung quảng cáo FB, thiết kế đồ họa, Video Marketing, thiết kế website WordPress và lập kế hoạch Digital Marketing, Affilicate Marketing, Zalo Marketing…
  • Bạn sẽ thực hành thể hiện nội dung ấn tượng trên Website, Facebook…. Đồng thời thành thạo thao tác xây dựng website bằng WordPress, làm SEO,  Google Ads, Facebook Ads, FB Lead Data, FB Content, Email, Affiliate Marketing, Zalo, Master tool, Analytics, QR 3D…. để hoàn thiện kế hoạch Digital Marketing.
  • Với phương pháp đào tạo quốc tế (100% thực hành và sáng tạo trên máy tính), kết hợp kinh nghiệm thực chiến từ giảng viên.

GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH

STTModule – Tên môn họcThời lượng (giờ)Buổi học
1Graphic Design for Marketer (Thiết kế đồ họa dành cho Marketer)208
2WordPress Website Design (Thiết kế Web công ty, bán hàng, Landing Page)2510
3Digital Marketing Insight (Viết bài đúng chuẩn SEO, viết bài Facebook bán hàng, Email…)7.53
4Video Marketing (Viết kịch bản, thực hành quay clips và biên tập video)7.53
5Digital Marketing Apply (Digital Marketing ứng dụng) gồm22.59
5.1Facebook Marketing Advance (Sáng tạo nội dung & Quảng cáo Facebook chuyên sâu7.53
5.2Google Marketing Advanve (Thực hành SEO & Google Adwords chuyên sâu)7.53
5.3Zalo Marketing, Affiliate Marketing, Youtube Marketing…52
5.4Digital Marketing Plan (Lập kế hoạch, Nhân sự & Đo lường KPI)2.51
6ĐỒ ÁN DIGITAL MARKETING52
TỔNG CỘNG8534
Module 1: Graphic Design for Marketer (Thiết kế đồ họa dành cho Marketer)

1. Thời lượng & Yêu cầu

  • Tổng thời gian: 20 giờ tương ứng 8 buổi
  • Yêu cầu: phải biết dùng internet, gõ bàn phím tốt

2. Giới thiệu:

  • Module “Thiết kế đồ dành cho marketer” trang bị cho học viên kiến về tư duy thiết kế sáng tạo trong thiết kế truyền thông, quảng cáo, Marketing online, hay PR truyền thông thương hiệu.
  • Học viên sẽ hiểu và sử dụng các công cụ của Adobe Photoshop và Adobe Illustrator và hơn hết hiểu quy trình làm việc của một Designer chuyên nghiệp để áp dụng vào công việc.
  • Nắm được Quy luật thẩm mỹ trong thiết kế để chọn màu, font chữ, và bố cục cho các sản phẩmTự tay thiết kế tất cả các ấn phẩm marketing, banner cho website và ấn phẩm social media.

3. Chương trình học

Phần 1: HÌNH ẢNH TRONG MARKETING

  • Các lên ý tưởng, concept hình ảnh dành cho Marketer
  • Hiệu ứng thị giác khi bố cục layout dành cho Marketer
  • Thư viện hình ảnh nền, ảnh vector và thư viện video clips
  • Thực hành: Từ thư viện chọn và thiết kế logo, namcard; Sử dụng Canva.com để thiết timecover trên Facebook

Phần 2: PHOTOSHOP – ĐỒ HỌA XỬ LÝ ẢNH

  • Khái quát Photoshop và các công cụ, phím tắt trong Photoshop
  • Xử lý hình ảnh gồm retouch hình ảnh, cắt ghép hình ảnh
  • Thiết kế banner để làm banner website, cover timeline Facebook
  • Tạo hình ảnh động để quảng cáo và đăng trên Facebook
  • Thực hành: Cắt ghép và xử lý ảnh cho 3 banner hình để quảng cáo

Phần 3: ILLUSTRATOR – ĐỒ HỌA VECTOR ĐỂ TẠO HÌNH ẢNH

  • Thiết kế logo cho sản phẩm thương hiệu làm marketing online
  • Ứng dụng thiết kế đồ họa vector để làm Poster, standee, bang-ron quảng cáo
  • Thực hành: Thiết kế logo cho đồ án của mình; Thư viện FreePik.com chọn logo hoặc poster phù hợp chủ đề thiết kế poster
Module 2: WordPress Website Design (Thiết kế Website bằng WordPress)

1. Thời lượng:

  • Tổng thời gian: 25 giờ tương ứng 10 buổi
  • Yêu cầu: phải biết dùng internet,gõ bàn phím tốt

2. Giới thiệu:

  • Module Thiết kế Website bằng WordPress giúp học viên có thể tự tin thể hiện ý tưởng của mình một cách chuyên nghiệp. Vì website được xem như là một cửa hàng online, cửa hàng đẹp hay không tùy thuộc vào từng ý tưởng thiết kế của mỗi người.
  • Khóa học thiết kế website sẽ cho bạn những kiến thức nền tảng, những kỹ năng cơ bản để bạn có thể tự mình xây dựng web landing pages, web bán hàng Online của mình một cách chuyên nghiệp nhất trên nền tảng mã nguồn mở WordPress.
  • Học viên sẽ hiểu và sử dụng các công cụ của WordPress hoàn thiện online và hơn hết hiểu các đẩy website ở vị trí Top. Đồng thời, nắm được mã code căn bản HTML, hiệu ứng thị giác khi viết content và áp dụng các thư viện cho website của mình phong phú hơn.

3. Chương trình học

Phần 1: Lựa chọn domain, hosting, hiểu về website và landing page

  • Các chọn mua domain và hosting để tối ưu website
  • Phân biệt làm website và làm landing Pages
  • Đồng hóa nội dung website trên phiên bản PC và trên smartphone
  • Thực hành: Chọn mua domain cho dự án và hosting WordPress; Sử dụng slimweb.vn để tạo landing pages cho dự án

Phần 2: Thiết kế website bằng WordPress

Buổi 1: Cài đặt WordPress trên domain/host thật

  • Tổng quan về website, các yếu tố kết thành website
  • Khái niệm về tên miền, hosting
  • Hướng dẫn mua tên miền và hosting
  • Cài đặt Filezila kết nối hosting
  • Tổng quan về WordPress
  • WordPress tiếng việt và tiếng anh
  • Tổng Dashboard, Category, Post, Widget

Buổi 2: Cách tạo nội dung

  • Cách sử dụng Tag, Page, Media
  • Hướng dẫn cài đặt Theme – Plugin cho wordpress
  • Hướng dẫn chọn plugin hỗ trợ SEO và các plugin phổ biến
  • Quản lý User
  • Hướng dẫn sử dụng plugin bảo mật website

Buổi 3: Các làm langding pages

  • Hướng dẫn tạo Page theo ý muốn, Tạo Sales Page (Trang bán hàng) vì đây là xu hướng trong tương lai
  • Hướng dẫn tạo bài post theo ý muốn
  • Cách sử dụng SlideShow
  • Hướng dẫn sử dụng plugin bán hàng
  • Hướng dẫn bố cục web theo nhu cầu khách hàng và google

Buổi 4: Các làm form và tích hợp Social Network

  • Hướng dẫn tạo Form thu thập thông tin khách hàng
  • Hướng dẫn tối ưu hóa website hỗ trợ SEO tốt
  • Hướng dẫn cách đưa facebook và G+ vào website
  • Hướng dẫn lệnh HTML và CSS cơ bản

Buổi 5: Nhúng mã nguồn

  • Hướng dẫn đưa mã code google analytic vào website
  • Hướng dẫn đưa mã code webmaster tool vào website
  • Hướng dẫn đưa mã code tiếp thị lại google vào website
  • Hướng dẫn đưa mã code tiếp thị lại Facebook vào website
  • Tư vấn website theo từng sản phẩm và dịch vụ cho phù hợp
  • Thực hành: Hoàn thiện website WordPress version Online; Các viết 1 landing page nhắm chốt sales và bán hàng được trên mạng; Cài đặt và thể hiện website bán hàng

Phần 3: Upload và thương mại hóa website bằng WordPress

  • Upload và cấu hình website chạy online
  • Chọn từ khóa và mua domain
  • Mua hosting và cấu hình hosting
  • Cấu hình website và tối ưu hóa từ khóa

Thực hành:

  • Đẩy website lên vị trí TOP Google gồm Google Master Tools, Google Anaytics
  • Phân tích lỗi website và những khuyến nghị để nâng cấp website
  • Lên sơ đồ cấu trúc website và xây dựng website
  • Làm website thực thụ để phục vụ đồ án tốt nghiệp cuối khóa
Module 3: Digital Marketing Insight (Hướng dẫn viết bài FB, SEO, Email Marketing)

1. Thời lượng:

  • Tổng thời gian: 7.5 giờ tương ứng 3 buổi
  • Yêu cầu: phải biết dùng internet,gõ bàn phím tốt

2. Giới thiệu:

  • Việc tạo ra nội dung bền vững luôn luôn là bài toàn khó đối với tất cả chúng ta và nó là xương sống để cung cấp cho người dùng thông tin hữu ích và quay trở lại website. Module này sẽ tập trung việc sáng tạo nội dung để quảng bá website bán hàng chốt sales nhưng phù hợp từ khóa nhầm đẩy web lên TOP Google.
  • Ngoài ra, bạn sẽ được học cách xây dựng hệ thống gửi email hàng loạt cùng với kịch bản cho Email Marketing Automatic.

3. Chương trình học

Phần 1: Hiểu về Content Marketing

  • Hành vi người khi khi xem nội dung trên website và facebook
  • Sáng tạo nội dung khi làm web landing pages
  • Bản chất Content của Social Media & Facebook Marketing

Phần 2: Content Marketing chuẩn SEO

    • Chọn chủ đề hấp dẫn cho bài viết
    • Lên cấu trúc cho bài viết
    • Ý tưởng cho từng đoạn văn
    • Thực hành: Lựa chọn từ khóa cho content; GV cho bài mẫu gồm 26 chủ đề headline để thực hành viết chủ đề theo keyword

Phần 3: Sáng tạo nội dung gốc

      • Chọn một chủ đề, một nhánh, một mảng của nội dung gốc để sáng tạo nội dung mới.
      • Làm viết và biên tập nội dung gốc với từ khóa phù hợp sản phẩm/dịch vụ mới
      • Thực hành:Viết 2 bài SEO theo từ khóa có sẵn và phát triển nội dung mới; Submit URL đẩy Google Top

Phần 4: Sáng tạo nội dung cho website landing pages

      • Tiêu đề bài viết có chứa từ khóa.
      • Đoạn giới thiệu mở đầu bài viết có chứa từ khóa.
      • Sán tạo nội dung bài viết khi có chèn từ khóa xuất hiện thêm 2-3 lần.
      • Chọn ảnh minh họa cho bài viết phải có hình ảnh minh họa.
      • Thực hành: Bố trí nội dung bài viết cho landing pages để chốt sales; Viết từ khóa mô tả khi Google Search khi làm SEO

Phần 5: Nội dung Email và kịch bản Email Marketing Automation

      • Thu thập data email bằng công cụ tự động và Form data
      • Lên kịch bản gửi email tự động
      • Thực hành: Phần mềm scan data email theo từ khóa, website, facebook…; Sử dụng Mailer để triển khai gửi email hàng loạt dạng Email Automatic
Module 4: Video Marketing (Làm chủ phần mềm Video Marketing)

1. Thời lượng:

      • Tổng thời gian: 7,5 giờ tương ứng 3 buổi
      • Yêu cầu: phải biết dùng search Google,gõ bàn phím tốt

2. Giới thiệu:

      • Module VIDEO MARKETING dành cho Marketer bạn sẽ làm chủ phần mềm để quy trình xây dựng video, làm ra những marketing video… cho chính mô hình kinh doanh của mình hoặc sáng tạo ra những clips nhằm kiếm tiền trên Youtube.
      • Ngoài ra, bạn sẽ hướng học case study thực tế kết hợp “thủ thuật” tăng traffic khi đưa clips lên mạng.

3. Chương trình học

Phần 1: Video marketing và hình vi mua hàng

      • Tầm quan trọng của Video marketing
      • Các yếu tố cần thiết đế có video hay
      • Thế nào là video đẹp và hay
      • Tìm hiểu hành vi mua hàng của khách hàng mục tiêu
      • Tìm hiểu về insight và động cơ mua hàng

Bài 2: Viết kịch bản phân cảnh

      • Các thể loại Video Marketing
      • Kịch bản video marketing
      • Kịch bản video sales

Phần 3: Công cụ sản xuất Video Marketing bằng Proshow

      • Cài đặt phần mềm và các công cụ thực hiện
      • Slidehow hình ảnh, hiệu ứng chuyện cảnh, chèn nhạc… clips đám cưới
      • Thực hiện đầu tựa, logo đài hiệu, hiệu ứng chữ
      • Chèn clips và cắt gọt clips theo từng frame
      • Kết xuất video với các định dạng

Phần 4: Công cụ sản xuất Video Marketing bằng Video MarkerFX

      • Cài đặt phần mềm và các công cụ thực hiện
      • Lựa chọn thư viện video và kịch bản phân cách
      • Chèn và thay đổi nội dung text, hình ảnh và nhạc nền
      • Kết xuất video ra các định dạng

Phần 5: Kinh nghiệm kiếm tiền trên Youtube

      • Phương pháp SEO Yotube chắc chắn lên Top
      • “Bí quyết” tăng lượt view và Subscribe trên Youtube
      • Hướng dẫn bán hàng trên Youtube để gia tăng giá trị.
      • Hướng dẫn kiếm tiền trên Youtube
      • Xử lý vấn đề liên quan đến Youtube: đăng ký bản quyền video, trùng lặp nội dung bên thứ 3
Module 5.1: Google Marketing Advance (Thực hành SEO & Google Adwords chuyên sâu)

1. Thời lượng:

      • Tổng thời gian: 7.5 giờ tương ứng 3 buổi
      • Yêu cầu: phải biết dùng search Google,gõ bàn phím tốt

2. Giới thiệu:

      • Google Marketing ứng dụng là khóa học ứng dụng việc Google để cách duy trì bền vững thứ hạng trên google để tối ưu bài viết làm SEO, đẩy từ khóa lên TOP một cách tự nhiên nhất. Đồng thời khóa học sẽ chuyên sâu về quảng cáo google từ cơ bản đến nâng cao cùng kế hoạch quảng cáo Google Adwords bề vững và tối ưu chi phí.
      • Module “Google Marketing ứng dụng” tại Kent International College dạy theo phương thức đào tạo của Úc áp dụng tại thị trường Việt Nam với các 6 phần đào tạo chuyên sâu thực hành

3. Chương trình học

Phần 1:KHỞI ĐỘNG GOOGLE ADWORDS

      • Khái quát SEO và hướng dẫn SEO trên Google
      • Tổng quan về quảng cáo và cách thức hoạt động trên Google AdWords
      • Sự khác biệt giữa kết quả tìm kiếm và quảng cáo Google
      • Theo dõi kết quả dựa trên mục tiêu quảng cáo
      • Cách AdWords tính chi phí quảng cáo
      • Hiểu vị trí quảng cáo và xếp hạng quảng cáo
      • Các vị trí xuất hiện quảng cáo
      • Thực hành: Tự thiết kế website bằng Blogger để chủ động tạo web quảng cáo; Tạo tài khoản Google Adwords. Tích hợp thanh toán bằng thẻ VISA

Phần 2: VẬN HÀNH GOOGLE ADWORDS

      • Phân tích xu hướng từ khóa (Google Trends)
      • Sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khóa (Keyword Planner)
      • Nhận diện những từ khóa ít cạnh tranh nhưng hiệu quả kinh doanh cao
      • Các dạng từ khóa đối sánh cụm từ, đối sánh rộng và đối sánh chính xác
      • Thiết lập ngân sáchnhóm và chi phí từ khóa… nhằm tối ưu chi phí
      • Viết thông điệp nội dung quảng cáo
      • Ý nghĩa của các thuật ngữ, thông số trong Google Adwords
      • Sử dụng công cụ Xem trước và chẩn đoán quảng cáo
      • Thiết lập chia sẻ quyền truy cập tài khoản cho nhiều người dùng
      • Chính sách quảng cáo của Google Adwords
      • Các tiện ích mở rộng quảng cáo: Tiện ích mở rộng cuộc gọi (số điện thoại), Tiện ích mở rộng liên kết, Tiện ích mở rộng địa điểm, Tiện ích mở rộng chú thích, Các tiện ích mở rộng khác
      • Các chiến lược đấu thầu trong Google Adwords: CPC thủ công, CPC nâng cao, Nhắm mục tiêu vị trí trong trang tìm kiếm (TOP 4, trang nhất), CPA mục tiêu, Chia sẻ nâng thứ hạng mục tiêu, Tối đa hóa số nhấp chuột, Lợi tức chi tiêu quảng cáo mục tiêu…
      • Thực hành:Bằng công cụ Google Trends, Keyword Planner xác định từ khóa chính, từ khóa phụ => Lập bảng Excel phân tích từ khóa chính/ phụ; Chọn từ khóa và viết thông điệp quảng cáo theo chủ đề

Phần 3: TĂNG TỐC & TỐI ƯU GOOGLE ADWORDS

      • Lý thuyết xếp hạng quảng cáo của Google Adwords
      • Đọc và hiểu kỹ các báo cáo trong Google Adwords: báo cáo thời gian (ngày trong tuần, giờ trong ngày…), báo cáo vị trí người dùng, báo cáo cụm từ tìm kiếm, các loại báo các khác
      • Tạo báo cáo tùy chỉnh và cấu hình gửi báo cáo định kỳ
      • Tracking, đo lường độ hiệu quả chiến dịch
      • Bí quyết và chiêu quảng cáo Google Adwords
      • Sử dụng Google Adwords trong một chiến dịch Digital Marketing tổng thể
      • Thực hành: Lập kế hoạch quảng cáo từ khóa => sử dụng công cụ Google Trends, Keyword Planner xác định từ khóa chính, từ khóa phụ => Lập bảng Excel phân tích từ khóa chính/ phụ; Chọn từ khóa và viết thông điệp quảng cáo theo chủ đề

Phần 4: ADWORDS THƯƠNG HIỆU (QUẢNG CÁO HIỂN THỊ)

      • Giới thiệu về mạng hiển thị (Google Display Network)
      • Cáchlập kế hoạch chiến dịch mạng hiển thị
      • Chính sách quảng cáo hình ảnh trên GDN
      • Tạo chiến dịch quảng cáo mạng hiển thị
      • Giới hạn tần suất hiển thị cho mỗi người
      • Nhắm mục tiêu và điều chỉnh giá thầu cho từng vị trí địa lý, loại thiết bị
      • Lập lịch quảng cáo và điều chỉnh giá thầu tự động theo thời gian
      • Hiển thị banner quảng cáo trên những trang web theo từ khóa, chủ đề
      • Hiển thị banner quảng cáo trên những website (hoặc danh mục website) cụ thể
      • Nhắm mục tiêu quảng cáo theo sở thích, đối tượng trong thị trường
      • Hiểu và nhắm mục tiêu quảng cáo theo nhân khẩu học (giới tính, độ tuổi, cấp độ gốc)
      • Lựa chọn thiết bị di động và máy tính bảng được nhắm mục tiêu
      • Tối ưu chiến dịch quảng cáo mạng hiển thị
      • Xem báo cáo, đo lường hiệu suất và tối ưu
      • Nhận diện và loại trừ những website khả nghi, click không chất lượng
      • Thiết lập danh sách các website khả nghi sử dụng cho nhiều chiến dịch
      • Thực hành: hiết kế mẫu quảng cáo hiển thị theo chủ đề; Tạo và phân tích và so sánh chiến dịch remarketing

Phần 5: REMARKETING – NGHỆ THUẬT BÁM ĐUỔI KHÁCH HÀNG

      • Giới thiệu về Remarketing (tiếp thị lại)
      • Cài đặt tiếp thị lại
      • Tạo danh sách tiếp thị lại
      • Tiếp thị lại theo danh sách
      • Tạo chiến dịch quảng cáo tiếp thị lại
      • Giới hạn tần suất hiển thị quảng cáo cho mỗi người
      • Nhắm mục tiêu và điều chỉnh giá thầu cho từng vị trí địa lý, loại thiết bị
      • Lập lịch quảng cáo và điều chỉnh giá thầu tự động theo thời gian
      • Xem báo cáo, đo lường hiệu suất và tối ưu
      • Phòng chống chơi xấu và click không chất lượng
      • Phương pháp phát hiện và xử lý chơi xấu trong tiếp thị lại
      • Thực hành: Tích hợp script code vào website mình để làm remarketing; Phân tích và so sánh chiến dịch remarketing

Phần 6: QUẢNG CÁO VIDEO TRÊN YOUTUBE

      • Giới thiệu về quảng cáo trên Youtube
      • Triển khai chiến dịch quảng cáo video
      • Thiết lập quảng cáo trong dòng (in-stream)
      • Thiết lập quảng cáo trong hiển thị (in-display)
      • Nhắm mục tiêu hiển thị quảng cáo video
      • Đo lường hiệu suất và tối ưu chiến dịch quảng cáo video
      • Phòng chống chơi xấu và click/view không chất lượng
      • Xử lý vấn đề chơi xấu trong quảng cáo video

Thực hành; Sử dụng Video Marketing để tạo clips để đẩy lên youtube theo chủ đề; Phân tích và so sánh chiến dịch quảng cáo trên Youtube …

Module 7: LẬP KẾ HOẠCH GOOGLE MARKETING

      • Thực hành lập kế hoạch Facebook Marketing
      • Lên kế hoạch chi phí quảng cáo và tính KPIs
      • Trình diễn case-study của học viên…
Module 5.2: Facebook Marketing Advance (Sáng tạo nội dung & Quảng cáo Facebook chuyên sâu)

1. Thời lượng:

      • Tổng thời gian: 7.5 giờ tương ứng 3 buổi
      • Yêu cầu: phải biết dùng facebook,gõ bàn phím tốt

2. Giới thiệu:

      • Facebook Marketing ứng dụng học để duy trì bền vững facebook với nội dung đa dạng nhằm tăng like, share, comment một cách tự nhiên nhất. Đồng thời khóa học sẽ chuyên sâu về quảng cáo facebook từ cơ bản đến nâng cao cùng kế hoạch quảng cáo Facebook bền vững và tối ưu chi phí.
      • Khóa học “Facebook Marketing Advanced” tại Kent tập trung việc sáng tạo nội dung & Quảng cáo Facebook chuyên sâu đào tạo theo phương thức đào tạo của Úc áp dụng tại thị trường Việt Nam với các phần đào tạo chuyên sâu.

3. Chương trình học

Phần 1: SOCIAL MEDIA & FACEBOOK MARKETING

      • Bản chất của Social Media & Facebook Marketing
      • Hành vi người dùng trên Facebook
      • Tính social hoá trong Facebook Marketing
      • Bức tranh toàn cảnh về Facebook Thế giới và Việt Nam
      • Lý do sử dụng Facebook trong Marketing
      • Phân biệt quy trình xây dựng Fanpage / Group / Profile / App
      • Quy trình phát triển Fanpage
      • Nguyên tắc đặt tên fanpage đỉnh cao
      • Thực hành thiết lập bảo mật và an toàn trên Facebook
      • Những điều khoản mới của facebook hiện nay
      • Các thông số Facebook cá nhân và Timeline
      • Cách chuyển đổi tài khoản cá nhân thành Fanpage
      • Cách tạo Events Facebook và cách mời All friends vào Group/ Fanpage
      • Khai thác Fanpage cho mục tiêu bán hàng
      • Hướng dẫn phân tích các fanpage, group lớn với các chỉ số hiện tại
      • Quản trị và chia sẻ quyền quản trị fanpage
      • Tìm hiểu đối thủ: địa điểm bán, nội dung bán, đối thủ đang làm gì với sản phẩm tương tự
      • Thực hành: Tạo Facebook Page theo từ khóa; Cách thu hút thành viên nhằm tăng like fanpages

Phần 2: SÁNG TẠO NỘI DUNG FACEBOOKE

      • Lên kế hoạch kịch bản nội dung cho chiến dịch facebook
      • Cách viết nội dung bằng “ngôn từ” trên mạng facebook
      • Thiết kế hình ảnh time cover, quảng cáo facebook
      • Chèn icon, liên kết page, hagtag….
      • Thư viện ảnh động và cách làm ảnh động đăng Facebook
      • Tạo video clips trong nội dung
      • Thiết kế Games chạy trên facebook
      • Thực hành: Lập kế hoạch thời gian post bài hiện tại, quá khứ, tương lai cho bài post; Tạo + viết nội dung facebook dạng bán hàng cho sản phẩm; Tạo + viết nội dung facebook dạng video clips

Phần 3: LÀM GAMES FACEBOOK

      • Thiết kế games cho Facebook gồm Games Pizzle, Game vòng
      • Chuyển đổi thiết kế games Facebook để chạy trên facebook
      • Viết thế lệ, quy định, xử lý kết quả trên Facebook
      • Thực hành: Thiết kế games Puzzle; Viết và quảng bá games nhằm thu hút cộng đồng, tăng like

Phần 4: VIDEO & LIVE STREAM

      • Ý nghĩa livestream và tiếp thị qua video facebook
      • Hướng dẫn biên tập video để post lên facebook, youtube
      • Cấu trình fanpages dùng livestream trên nhiều fanpages
      • Livestream từ video có sẵn và livestream 2 màn hình
      • Live stream trên smartphone và Live stream trên Laptop
      • Xử lý clips khi live stream như chèn phụ đề, chèn logo màn hình…
      • Thực hành: Tạo + viết nội dung facebook cho slideshow hình ảnh nhằm quảng bá dịch vụ; Thực hành livestream trên laptop quảng bá sản phẩm

Phần 5: QUẢNG CÁO FACEBOOK

      • Tổng quan tất cả các loại quảng cáo Facebook và ứng dụng
      • Các quy định quan trọng về quảng cáo của Facebook
      • Cơ chế hiển thị và tính tiền của Facebook Ads
      • Các công cụ tiếp cận khách hàng mục tiêu của Facebook Ads
      • Thiết lập tài khoản Facebook ads
      • Thiết lập quảng cáo
      • Đọc báo cáo quảng cáo và các chỉ số cơ bản
      • Những nguyên lý cơ bản của tạo hình ảnh quảng cáo
      • Những nguyên lý cơ bản của viết các mẫu quảng cáo
      • Nguyên tắc thiết kế ảnh quảng cáo hiệu quả.
      • Thực hành thiết lập quảng cáo các bài đăng
      • Thực hành thiết lập quảng cáo click to website
      • Các yếu tố ảnh hưởng tới giá thành quảng cáo
      • Thực hành: Tạo và quảng cáo games trên facebook; Quảng cáo tăng like khu vực địa phương; Quảng cáo tăng lượng truy cập vào website và nhắn tin; Quảng cáo tăng bài post, like, share và comment; Nâng cao quảng cáo các bài đăng.; Nâng cao quảng cáo click to website; Quảng cáo Video trên Facebook; Quảng cáo Lead Ads; Quảng cáo Local Awareness

Phần 6: CHIẾN THUẬT & CHIẾN LƯỢC BÁN HÀNG TRÊN FACEBOOK

      • Tạo và cài đặtpixel Re-target (tiếp thị lại) trên website
      • Hiểu về Custom Audience
      • Quản lý chuyên nghiệp với tài khoản business manager
      • Thực hành tạo tài khoản business manager
      • Thêm tài khoản quảng cáo, fanpage và nhân viên vào business manager
      • Chiến lược dài hạn và ngắn hạn bán hàng trên Facebook
      • Thực hành: Tạo shop bán hàng trên Facebook và cơ chế quảng bá shop; Ứng dụng marketing tung/hứng cho fanpages nhằm thu hút cộng đồng

Phần 7: PHÁT TRIỂN NỘI DUNG FANPAGE & FACEBOOK Ads NÂNG CAO

      • Quy định về đăng tải nội dung của Facebook
      • Phát triển nội dung chofanpage bán hàng
      • Phát triển nội dung chofanpage thương hiệu
      • Những dạng nội dung được tương tác nhiều trên Facebook
      • Vòng đời của quảng cáo Facebook
      • Nhắm mục tiêu nâng cao với Interest + Behavior
      • Chia nhỏ đối tượng quảng cáo A/B testing
      • Thực hành sử dụng power editor set quảng cáo chuyên nghiệp
      • Khiếu nại Facebook khi gặp sự cố.
      • Đọc chỉ số Facebook ads Report
      • Các chỉ số quan trọng nhất của quảng cáo FB
      • So sánh hiệu quả chiến dịch trên từng phân khúc đối tượng
      • Thực hành: Sử dụng UID để scan đối tượng theo bạn bè, nhóm, đối tượng, check-in; Chuyển đổi đối tượng để quảng cáo theo một nhóm đối tượng chuyên sâu

Module 8: LẬP KẾ HOẠCH FACEBOOK MARKETING

      • Thực hành lập kế hoạch Facebook Marketing
      • Trình diễn case-study của học viên …
Module 5.3: Digital Marketing Apply (Lập kế hoạch & Đo lường Marketing Online)

1. Thời lượng:

      • Tổng thời gian: 7.5 giờ tương ứng 3 buổi
      • Yêu cầu: phải biết dùng Marketing Online căn bản, biết dùng PowerPoint

2. Giới thiệu:

      • Để đánh giá hiệu quả của một công việc thì rất cần các công cụ, chỉ số chuẩn để đo lường. Marketing Online cũng không ngoại lệ, để đi vào làm một cách bài bản chuyên nghiệp thì KPIs chính là thước đo tốt nhất.
      • Lập kế hoạch marketing không phải đơn giản vì không chủ ý tưởng, chiến lược mà còn phân tích lựa chọn các công cụ khi lập kế hoạch Digital Marketing hiệu quả đối với từng chiến dịch.

3. Chương trình học

Phần 1: Lập kế hoạch Digital Marketing dành cho truyền thông bán Hàng (Sale)

      • Tìm concept và kênh đối thủ chạy
      • Chuẩn bị Fanpage/ Video/ Ảnh/ Website/ Bài viết
      • Kế hoạch bán hàng kênh chủ động (Google SEO hoặc adwords)
      • Kế hoạch bán hàng kênh bị động (FB ads/ Zalo/ Bài PR/ Native ads/ Instagram/ Adnetwork)
      • Kế hoạch bán hàng qua kênh Opt-in nuôi dưỡng
      • Kế hoạch bán hàng cho khách cũ/ Upsale/ cross sales
      • Đo lường và cải tiến hiệu quả

Phần 2: Lập kế hoạch Digital Marketing dành cho thương hiệu

      • Định vị và nhận diện thương hiệu
      • Tìm concept và kênh đối thủ chạy
      • Chuẩn bị Fanpage/ Video/ Ảnh/ Website/ Bài viết
      • Kế hoạch kênh chủ động (Google SEO hoặc adwords)
      • Kế hoạch kênh bị động (FB ads/ Zalo/ Bài PR/ Native ads/ Instagram/ Adnetwork)
      • Đo lường và cải tiến hiệu quả

Phần 3: Đo lường và phân tích KPIs

      • KPIs cho dành SEO
      • KPIs cho Google Adwords
      • KPIs cho Email Marketing
      • KPIs cho quảng cáo Facebook

Phần 4:Hướng dẫn lập kế hoạch Digital Marketing

      • Hiểu về kế hoạch Digital Marketing dành cho kế hoạch nội bộ và kế hoạch dành Agency
      • Khai thác ý tưởng và lên concept triển khai Digital Marketing Online cho dự án
      • Lên kế hoạch ngân sách và chi phí cho từng khoản mục đầu tư: Ngân sách tự làm nội bộ; Ngân sách thuê ngoài
      • Lên kế hoạch thời gian tính theo hằng tuần/ tháng/ năm
      • Tính KPIs từng dự án và toàn bộ dự án và điều chỉnh dự án
Digital Marketing Final Projects (Đồ án tốt nghiệp Digital Marketing)

1. Thời lượng:

      • Tổng thời gian: 5 giờ
      • Sổ buổi học: 2 buổi

2. Nội dung yêu cầu đồ án:

Đề tài 1: Tạo hoặc làm mới thương hiệu doanh nghiệp mà bạn đang làm hay khởi nghiệp

      • Thiết kế website thông tin doanh nghiệp bằng WordPressđể truyền thông thương hiệu.
      • Lập kế hoạch Marketing để quảng bá thương hiệu mà bạn đã tạo dựng trên các kênh Digital Marketing.

Đề tài 2: Tạo hoặc làm mới thương hiệu doanh nghiệp mà bạn đang làm hay khởi nghiệp

      • Thiết kế website bán hàng bằng WordPress để quảng bá sản phẩm.
      • Lập kế hoạch Marketing quảng sản phẩm trên các kênh Digital Marketing.

3. Yêu cầu các đề tài:

      • Portfolio trình bày rõ ý tưởng doanh nghiệp, màu sắc chủ đạo, khách hàng mục tiêu.
      • Thiết kế website theo đúng mục tiêu đề tài cũng như tích hợp các tools để làm Digital Marketing.
      • Thiết kế website landing pages với nội dung “chốt sales” và thể hiệu tốt từ khóa làm SEO
      • Màu sắc, logo, thương hiệu rõ ràng
      • Kênh Facebook phải đạt lượng like tốt và nội dung phải đạt hiệu quả truyền thông thông qua việc tăng like, comment, share.
      • Phải chạy thật quảng cáo Google Adwords
      • Thể hiện rõ các kênh Digital Marketing mục tiêu.
      • Đặt kế hoạch theo từng chu kỳ và kết quả mục tiêu
      • Lên kế hoạch ngân sách từng chiến dịch, nhóm mục tiêu tương ứng thời gian
      • Đo lường KPI và phân tích hiệu quả triển khai

HỌC TỪ CHUYÊN GIA – TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ

  • Được học cùng với các thầy cô là các chuyên gia kinh nghiệm thực chiến cho hàng trăm dự án Digital Marketing
  • Tôi được trải nghiệm trong môi trường học theo chuẩn quốc tế với học phí hoàn toàn phù hợp với người Việt.
  • Nhà trường có ghi hình video bài giảng những buổi học thực hành, giúp tôi có thể ôn lại bài học rất hiệu quả.
  • Được hỗ trợ tham dự học lại hoàn toàn miễn phí (Nếu tôi có mong muốn).
  • Được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn chuyên môn miễn phí suốt đời.
  • Học phí hoàn toàn phù hợp với người Việt.

CHƯƠNG TRÌNH CHUẨN QUỐC TẾ

  • Chương trình đào tạo biên soạn theo tiêu chuẩn NCFE (Northern Advisory Council for Further Education) là tổ chức thẩm định và cấp bằng ở Anh Quốc, xứ Wales và Bắc Ireland.
  • Certificate có giá trị toàn cầu.
  • Tôi nghĩ được và làm được” cách viết content marketing, thiết kế đồ họa, xây dựng Website, chạy quảng cáo Facebook, Seo, Google adwords, Email, SMS và lập dự án Digital Marketing.
  • Tôi CÓ NGAY việc làm mới sau khi tốt nghiệp, tăng thêm thu nhập và thăng tiến trong công việc.

GIẢNG VIÊN ĐÀO TẠO

Thầy NGUYỄN HỮU PHÁT
Thạc sỹ CNTT Học viện Innotech (Pháp), Chứng chỉ hành nghề sư phạm do Úc cấp

Hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại FPT Software, FTV… Thầy đã phụ trách Digital Marketing và triển khai các dự án thiết kế website và Digital Marketing cho Hitachi Joho (Nhật), Pepsi, Vinamilk, Kinh Do, Yamaha… và đào tạo cho các doanh nghiệp như Viettel, Asanzo, Investco, Imperial…

Thầy THÁI HOÀNG KHẢI
M.B.A, ĐH Malaysia OUM và Cử nhân Báo chí & Truyền thông ĐH XHNV TP.HCM

Social Media Manager trình duyệt CocCoc, tạp chí Cẩm Nang Mua Sắm và hiện phóng viên báo điện tử Ngôi Sao, Life Style, Wedding Planner… và đang cộng tác FPT Online, VON, Pioneer Vietnam… Hơn 10 năm làm phóng viên viết báo điện tử, báo giấy cho các tạp chí lớn….

Thầy Nguyễn Thanh Điền
Cử nhân Sư phạm TP.HCM

Thầy Điền hiện blogger nổi tiếng trên cộng đồng mạng khi cung cấp hàng trăm bài giảng trên Youtube, Facebook bài giảng dạy WordPress… Đồng thời, thầy cũng đang làm việc và phát triển các dự án coding plugin WordPress, SAP cho các doanh nghiệp

Thầy SEB Trần
ĐH KH XH & NV, Chuyên viên báo chí & truyền thông và chuyên gia đào tạo Digital Marketing cho doanh nghiệp

GV Seb Trần hiện đang là CMO & founder của SHI Marcoms. Thầy đã có kinh nghiệm trên 10 năm về tổ chức sự kiện và có kinh nghiệm 5 năm trong việc giảng dạy và chia sẻ cho mọi người về tổ chức sự kiện cho khách hàng và dạy offline. Đào tạo hơn 20 công ty, 3 trường đại học và 5 đơn vị đoàn thể lớn

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Tôi phải chuẩn bị những gì để tham dự lớp học?

Khi đến lớp, bạn hãy trang bị Laptop và  mang theo tinh thần học hỏi & giấy, bút để ghi chép.

Lớp học này dành cho ai?

Nếu bạn là người trưởng thành đang làm kinh doanh, làm thuê hoặc khởi nghiệp và muốn có chiến lược, phương pháp để làm marketing 1 cách bền vững thì lớp học này dành cho bạn.

Có cần trả tiền nào khác?

Đây là 1 khoá huấn luyện để học viên có thể làm được những kiến thức giảng viên truyền thụ ngay tại lớp học. Bạn không cần học thêm các lớp học “chuyên sâu” mới làm được như ở chỗ khác!

Tôi chưa biết gì có học được không?

Đến với lớp học này, bạn cần biết tin học văn phòng cơ bản và có khát khao kiến tạo 1 cuộc đời vĩ đại là đủ.

Tôi có được giới thiệu việc làm?

Sau khi hoàn tất khóa học, nếu bạn có mong muốn thì KENT sẽ mời bạn tham gia vào các dự án trường và đối tác đang triển khai cho khách hàng hay giới thiệu việc làm cho bạn

Tôi có được tư vấn kinh doanh?

Với chỉ một lần đăng ký học, bạn sẽ được hổ trợ trọn đời, khi bạn cần giúp đỡ, đội ngũ chuyên gia sẽ tận tình giải đáp mọi vấn đề.

CẢM NHẬN SINH VIÊN

ĐỒ ÁN SINH VIÊN