0937 48 39 69Lịch học

Tổ chức và quản lý sự kiện

event

Tổ chức sự kiện (Event) đang là một trong những nghề “hot” nhất tại Việt Nam hiện nay; đặc biệt là với giới trẻ.

Bạn năng động, sáng tạo, đầy nhiệt huyết, yêu thích lĩnh vực Marketing/ Truyền thông nhưng chưa biết cách làm thế nào để tổ chức sự kiện hiệu quả? Khóa học TỔ CHỨC VÀ QUẢN LÝ SỰ KIỆN của Trung tâm Đào tạo Quốc tế Kent sẽ mang đến cho bạn nhiều hơn điều mà bạn mong muốn.

TẠI SAO BẠN HỌC KHÓA NÀY?

  • Thời gian học ngắn (2 tháng)
  • Tôi sẽ đạt được đẳng cấp Event chuyên nghiệp chuẩn quốc tế mà các công ty đa quốc gia mong đợi
  • Tôi có lợi thế cạnh tranh khi làm việc làm tại các công ty, tập đoàn quốc tế.
  • Tôi CÓ NGAY việc làm mới sau khi tốt nghiệp, tăng thêm thu nhập và thăng tiến trong công việc.
  • Được học cùng với các thầy cô là các chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh, truyền thông với môi trường chuẩn mực quốc tế.
  • Tôi được trải nghiệm trong môi trường học theo chuẩn quốc tế với học phí hoàn toàn phù hợp với người Việt.
  • Được hỗ trợ tham dự học lại hoàn toàn miễn phí (Nếu tôi có mong muốn).
  • Được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn chuyên môn trong quá trình làm việc. 
  • LỢI ÍCH KHI HỌC TẠI KENT

  • Đặc biệt, ngoài giờ học trên lớp, học viên còn được trực tiếp tổ chức và tham gia các event thực tế, được làm việc với các ekip supplier, đạo diễn, thực hành tại các địa điểm tổ chức sự kiện, các phim trường lớn tại Tp.HCM, …
  • Chỉ có tại khóa TỔ CHỨC VÀ QUẢN LÝ SỰ KIỆN của Kent, học viên được chia lớp dựa vào bài kiểm tra kiến thức chuyên môn và phỏng vấn với các chuyên gia.
  • Cơ hội học, hỏi và giao lưu với các giảng viên, chuyên gia marketing, tổ chức sự kiện hàng đầu của Việt Nam, những người đứng sau các chương trình “khủng” như YAN Beatfest, Forbes under 30 cũng như các sự kiện văn hóa, giải trí, doanh nghiệp khác.
  • Chương trình có phần nhấn mạnh về các sự kiện giải trí có yếu tố nước ngoài như mời talent quốc tế như Demi Lovato, EXO…Việc tổ chức sự kiện có yếu tố nước ngoài rất khác so với các sự kiện trong nước, chỉ tại khóa học này, bạn sẽ được giảng viên chia sẻ những “bí kíp” cập nhật và giá trị nhất.
  • Nhà trường cam kết giới thiệu việc làm cho các học viên tốt nghiệp loại khá giỏi.
  • Lịch khai giảng

    Khai giảng ngày 12/12: Tối 2-4-6
    Thời lượng: 2 tháng

    Ưu đãi

    Giảm 10% cho HS-SV, hoặc
    Giảm 10% cho nhóm 2 người trở lên

    Học phí

    9.000.000đ

    Liên hệ

    Tel: 028. 7300 3969
    Hotline: 0937 48 39 69
    Email: tuvan@kent.vn
     

    GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH

    Tham gia khóa học, bạn sẽ biết cách quản lý và tổ chức sự kiện (TCSK) hiệu quả sau khi được trải nghiệm những kiến thức thực tiễn từ quy trình quản lý, tổ chức các sự kiện từ nội bộ đến chuyên nghiệp nâng cao; được chia sẻ kinh nghiệm từ những Giảng viên là các chuyên gia trong lĩnh vực TCSK ở Việt Nam.

    Bạn được trang bị một nền tảng kiến thức hệ thống mang tính thực tiễn cao từ  việc xây dựng kịch bản, phát triển ý tưởng, sáng tạo, nắm vững các quy trình quản lý như viết Checklist, làm việc với các đối tác, nhà sản xuất và khả năng kiểm soát rủi ro trong quá trình triển khai. 

    CHI TIẾT MÔN HỌC

    Stt

    NỘI DUNG HỌC

    THỜI LƯỢNG (hr)

    1

    Tổng quan về tổ chức sự kiện

    • Các khái niệm về TCSK: sự kiện là gì? TCSK là gì?
    • Các tiêu chí phân loại sự kiện
    • Các loại sự kiện và đặc trưng của  sự kiện
    • Vai trò, tầm quan trọng của TCSK
    • Chân dung 1 chuyên viên TCSK
    • Các phòng ban trong 1 công ty TCSK

    2.5

    2

    Quy trình tổ chức sự kiện

    • Thấu hiểu các bước trong quy trình tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
    • Thấu hiểu sự kiện & khách hàng mục tiêu
    • Định hướng tổ chức sự kiện
    • Kiến thức Marketing & branding trong sự kiện

    2.5

    3

    Sáng tạo trong sự kiện

    • Cơ sở của sáng tạo trong sự kiện
    • Phương pháp brainstroming
    • Công cụ mindmap
    • Các yếu tố cần sáng tạo cho sự kiện
    • Thiết kế sự kiện

    2.5

    4

    Viết kịch bản sự kiện

    • Phân loại kịch bản
    • Viết kịch bản đường dây
    • Viết kịch bản MC
    • Viết kịch bản kỹ thuật
    • Các cột mốc cần có trong một kịch bản quy chuẩn
    • Thực hành viết kịch bản sự kiện

    2.5

    5

    Viết proposal

    • Proposal là gì?
    • Các phương pháp tiếp cận khi viết proposal
    • Các thành phần trong proposal
    • Thực hành trình bày ý tưởng proposal

    2.5

    6

    Khảo sát địa điểm

    • Vai trò của việc khảo sát địa điểm trong quy trình TCSK
    • Phân loại địa điểm tổ chức
    • Các quy định cần nhớ khi khảo sát địa điểm
    • Kỹ thuật khai thác thông tin địa điểm

    2.5

    7

    Checklist event

    • Checklist là gì?
    • Tại sao phải chuẩn bị checklist cho sự kiện
    • Các chi tiết của checklist

    2.5

    8

    Báo giá

    • Cấu trúc bảng báo giá.
    • Các nguyên tắc thực hiện bảng báo giá
    • Kỹ thuật “deal” giá
    • Kỹ thuật làm việc với các supplier

    2.5

    9

    Triển khai và giám sát thực hiện event

    • Các bước triển khai event
    • Các lưu ý khi giám sát event

    5

    10

    Truyền thông và Quản trị rủi ro cho event

    • Mối quan hệ giữa truyền thông và event
    • Chuyên viên TCSK và kế hoạch truyền thông
    • Các “tai nạn” thường gặp khi TCSK và phương pháp phòng tránh

    2.5

    11

    Tổng quan về sự kiện giải trí (Entertainment event)

    • Các tiêu chí phân loại sự kiện giải trí:
    • Ngoài trời và trong nhà (outdoor & indoor)
    • Dự án tự đầu tư bán vé và dự án gọi tài trợ hoặc cả hai
    • Sự kiện giải trí có yếu tố nghệ sĩ nước ngoài tham dự hoặc mua bản quyền từ nước ngoài
    2.5

    12

    Những lưu ý đặc biệt trong quy trình sản xuất sự kiện giải trí

    • Sự kiện ca nhạc giải trí kết hợp lệ hội văn hóa ẩm thực, trò chơi vận động ngoài trời
    • Sự kiện ca nhạc/ biễu diễn nghệ thuật trong nhà
    • Sự kiện gameshow, lễ trao giải và thể thao
    5

    13

    Tổng quan về sự kiện doanh nghiệp (Corporate event)

    • Các tiêu chí phân loại sự kiện doanh nghiệp:
    • Hội nghị khách hàng/ tri ân khách hàng
    • Ra mặt sản phẩm mới/ khai trương cửa hàng/Động thổ nhá máy
    • Sự kiện nội bộ cho doanh nghiệp 
    2.5

    14

    Những lưu ý đặc biệt trong quy trình sản xuất sự kiện cho doanh nghiệp

    • Ngân sách và Ý tưởng
    • Quản trị rủi ro và quản lí KPI
    7.5

    GIẢNG VIÊN LÀ AI?

    Thầy Bill Nguyễn

    Giám đốc chiến lược Golden Communication


    Với hơn 12 năm trong kinh nghiệm trong vị trí điều hành Tổ Chức Sự Kiện và Đạo Diễn cho các sự kiện lớn của các nhãn hàng.
    Tư vấn chiến lược về truyền thông và sự kiện cho các nhãn hang lớn như: Samsung, Canon, Castrol, Toshiba, Mercedes-Benz, Unilever…
    Đã tổ chức thành công nhiều sự kiện lớn quy mô toàn quốc như: Bước nhảy Xìtin 2010 – 2011, Liên Hoan Suzuki Challenge 2012, Castrol Rev Up For Lives....

    Cô Nguyễn Thị Thu Hồng - CEO Moco Event

    GĐ điều hành MOCO EVENT.


    Bà Hồng tốt nghiệp Đại học Kinh tế, Luật nhưng lại khởi nghiệp từ ngành báo chí, với hơn 10 năm làm việc tại các tòa soạn Báo lớn ở Việt Nam trước khi đặt chân đến “lãnh địa sự kiện”.
    Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông & tổ chức sự kiện, Bà Hồng đã có 10 năm tham gia giảng dạy bộ môn Truyền thông và tổ chức sự kiện tại BMG; VietnamMarcom; Pace,…thỉnh giảng tại RMIT; ĐH tài chính – MKT; ĐH Kinh tế; ĐH KHXHNV; và tham gia nhiều buổi tọa đàm dành cho sinh viên.
    Năm 2008 sau khi tham gia khóa học về tổ chức sự kiện do Đại sứ quán Đan Mạch tài trợ, Bà Hồng đang ấp ủ dự án sẽ tổ chức “Khóa học Event thực địa” để chia sẻ thông tin cũng như kinh nghiệm cho các bạn trẻ đam mê sự kiện.

    Cô Đinh Ngọc Mai

    Trưởng phòng Sự kiện của Tạp Chí Forbes


    Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, chị Đinh Ngọc Mai đã từng đảm nhiệm vị trí Sr. Event Manager tại Yan TV - là người đứng sau các sự kiện “khủng” tại Việt Nam như Yan BeatFest 2016 – 2017, Disney on Ice, Forbes 30 under 30….
    Với thế mạnh là kinh nghiệm cùng chính sự đam mê nhiệt huyết cũng như sự tỉ mỉ và cầu toàn trong việc lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các sự kiện lớn trong nước hoặc có yếu tố nước ngoài, chị Mai đã giúp cho các sự kiện diễn ra thành công và gây được những tiếng vang nhất định.

    ThS. Trần Khánh Tùng

    Giám đốc Marketing của IMC Group


    Thạc sĩ khoa Sales & Marketing Panthéon Sorbonne (Paris I) / IAE Paris.
    Giám đốc Marketing của IMC Group, Galaxy Group, giữ nhiệm vụ phát triển tiếp thị, tư vấn chiến lược cho ban giám đốc của kênh truyền hình TodayTV và các công ty trong lĩnh vực truyền thông thuộc IMC group.
    Bên cạnh đó thầy Tùng cũng đạt giải thưởng Grand Prix trong cuộc thi Business Game của ĐH Sorbonne Paris. Hiện nay đang giảng dạy các môn về Truyền thông, Marketing, Tiếp thị tại Trường Quốc tế Kent.