Hơn 400 chuyên viên quốc tế KENT tốt nghiệp năm 2017
Sáng 14/1/2018, hơn 70 giảng viên và học viên Kent International College đã tham dự buổi lễ tốt nghiệp lần II năm 2017 các khóa Chuyên viên quốc tế.  Với hơn 400 học viên tốt nghiệp trong năm 2017 đã hoàn thành chương trình trong số hơn 1.000SV đã tham dự khóa học năm 2017. [caption id="attachment_13060" align="aligncenter" width="700"] Cô Hiệu Trưởng - Nguyễn Thị Hồng Loan gửi lời chúc mừng đến các học viên trong buổi lễ tốt nghiệp[/caption]
Cô Nguyễn Thị Hồng Loan (Hiệu trưởng Kent International College) chia sẻ "Chương trình đào tạo chuyên viên quốc tế KENT là các khóa học được xã hội đánh giá cao về chất lượng nghề từ chương trình đào tạo đến từ Úc, Anh nhằm cung cấp nhu cầu mà các doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng cao. Đồng thời, riêng cá nhân từng học viện các bạn đã thỏa mãn đam mê sở thích nghề nghiệp với những khóa học chỉ sau 3~9 tháng từ sự truyền đạt bằng "tâm huyết" của các thầy cô...."
[caption id="attachment_13064" align="aligncenter" width="700"] Thầy Nguyễn Văn Tẩn trưởng khoa Công nghệ Truyền Thông trao bằng tốt nghiệp bạn Mỹ Uyên (HV xuất sắc) lớp  Ứng dụng Digital Marketing[/caption] Buổi lễ nhằm ghi nhận và vinh danh thành quả học tập của các học viên thuộc 06 chuyên ngành: [caption id="attachment_13063" align="aligncenter" width="700"] Cô Hồng Loan trao quà cho 6 bạn xuất sắc nhất đại diện 6 ngành học tại KENT[/caption] Lễ tốt nghiệp sẽ là sự kiện có ý nghĩa vô cùng đặc biệt đối với các bạn học viên, những nhà thiết kế trẻ và biên tập phim đầy tài năng, những Digital Marketer tương lai hay những bạn đang làm nghiệp vụ bán vé máy bay.
Chia sẻ buổi lễ tốt nghiệp bạn Em là Ngô Hoàng Dung - HV xuất sắc - khóa Thiết kế & Kinh doanh Thời trang : "Cá nhân em rất ấn tượng với nhà trường ngay từ những ngày đầu đặt chân đến đây . Ấn tượng về cơ sở vật chất tốt, môi trường học tập công bằng, thân thiện. Các thầy cô có trình độ chuyên môn cao, vừa là thầy, vừa là bạn, giảng dạy những kiến thức thiết thực cũng đồng thời chia sẻ – truyền đạt rất nhiều kinh nghiệm quý giá.  Ngạn ngữ phương tây có câu: Khi học trò sẵn sàng thì người thầy xuất hiện. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các quí thầy cô đã tận tâm giảng dạy, truyền đạt kiến thức và cảm hứng cho học viên học tập và sáng tạo. Đặc biệt, em xin gửi lời cảm ơn đến các thầy cô đã trực tiếp giảng dạy em là cô Phượng, thầy Hiếu, cô Bình, thầy Phát, …."
Không khí trang trọng của buổi lễ tốt nghiệp được thêm vẫn không át đi màu sắc trẻ trung, sôi nổi của sinh viên với phần biểu diễn âm nhạc đặc sắc do bạn sinh viên của trường đảm trách và những tấm hình cùng thầy trò khi chia tay.

[alert style="warning"] Download hình ảnh lễ tốt nghiệp Share link https://drive.google.com/drive/folders/1WUCjZHDGV3MzwN5x1W3UAZp2Qct6Gs2C?usp=sharing [/alert]

Một số hình ảnh buổi lễ tốt nghiệp

   

Theo Minh Quân    
Bài viết liên quan
Logo

Đến với Kent International College, các bạn sinh viên, những tân Cử nhân thực hành thế kỷ 21 sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập hiện đại theo tiêu chuẩn Quốc tế với những yếu tố vượt trội về chất lượng giảng dạy, chương trình hỗ trợ sinh viên và các hoạt động ngoại khóa.

©2024 phát triển bởi SOPRO.
logo
Hỗ trợ