[Infographic] Khi khách hàng ngại nghe điện thoại

Bạn có tò mò về nguyên nhân của sự thay đổi này hay không? Cùng tìm hiểu qua Infographic dưới đây để thay đổi phương thức marketing qua điện thoại trong khi xu hướng người dùng đã thay đổi sang social network.Trong danh sách các kênh dịch vụ khách hàng hiệu quả, tổng đài hỗ trợ hay điện thoại đang dần tụt hạng. Các hình thức hỗ trợ mới như FAQs, live chat, hỗ trợ qua mạng xã hội với những ưu thế vượt trội đang được khách hàng ngày càng yêu thích hơn.

***********************************************

Một số thông tin liên quan:

  1. Những gợi ý sử dụng Facebook để thu hút khách hàng tiềm năng
  2. Facebook và Google đã làm dịch vụ khách hàng như thế nào
  3. 6 thủ thuật viết bài trên Facebook
  4. Xu hướng trải nghiệm khách hàng đáng lưu ý nhất 2017
  5. Khách hàng – Thương hiệu, làm thế nào để mãi bên nhau?
  6. 3 Công cụ của Google giúp nắm bắt xu hướng khách hàng

************************************************

Một số khóa học liên quan:

  1. Khóa học Digital Marketing Ứng dụng
  2. Khóa học Digital marketing dành cho nhà quản lý

0937 48 3969