Mẹo viết bài quảng cáo trên Facebook thu hút triệu like
Vì sao phải đầu tư vào Facebook Content?
Kinh doanh online đang thời kỳ sung mãn. Để có lợi thế cạnh tranh cũng như tiếp cận thêm tập khách hàng mới cho mình, các chủ shop online bắt đầu học cách áp dụng phương án chạy quảng cáo Facebook, Google. Facebook content hiện nay không chỉ đơn giản là chụp hình thật lung linh kèm theo khuyến mãi thật khủng là có thể có đơn hàng. Những rắc rối bắt đầu xuất hiện khi chúng ta chạy quảng cáo chỉ thấy like mà không có comment, hoặc có comment nhưng tỷ lệ chuyển đổi kém… Câu hỏi đặt ra là:Vì sao bài quảng cáo của bạn dù có lượt tiếp cận lớn, nội dung hay nhưng lại không được khách hàng để ý?Về nguyên nhân thì có nhiều, có thể do chúng ta đang target sai tập đối tượng, hoặc content marketing bài viết quảng cáo chưa đủ hấp dẫn… Cũng có thể quảng cáo của bạn đã vi phạm một số chính sách của Facebook, gặp phải lỗi hiển thị hay nhiều lỗi khác mà nếu chưa từng đọc qua tài liệu về nó bạn cũng chưa biết nó tồn tại. Trong tài liệu được chia sẻ này, Trung Tâm Đào Tạo Quốc Tế Kent đã tổng hợp và đúc kết từ nhiều chiến dịch khác nhau của học viên và lưu lại dưới dạng note để bạn đọc dễ hiều. Muốn có đơn hàng tới tấp, đầu tiên hãy làm cho khách hàng chú ý đến sản phẩm của bạn. Hãy viết sao cho khách hàng có cảm nhận là bạn đang viết cho chính họ chứ không phải là những thông tin chung chung về sản phẩm.
Nguyên tắc chung khi viết content quảng cáo Facebook
Viết cái họ thèm muốn Nêu vấn đề => giải quyết vấn đề cho khách hàng Tuyệt đối không viết theo dạng chèo khéo mà hãy chia sẻ. Những bài viết quảng cáo facebook ấn tượng và khác biệt sẽ giúp bạn thu hút được rất nhiều khách hàng tiềm năng Vấn đề đặt ra là làm sao để viết được những content như nguyên tắc nêu ở trên. Tài liệu mẹo viết bài quảng cáo trên Facebook thu hút triệu like được chia sẻ trong bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn từng bước để thực hiện. Đây cũng là một nội dung được giảng dạy trong Khóa học Digital MarketingTài liệu viết bài quảng cáo trên Facebook này có gì?
- Một bản vẽ toàn diện cách viết bài quảng cáo Facebook từ A-Z
- Nguyên tắc chung khi sáng tạo nội dung
- 13 bước cần làm khi viết bài cho sản phẩm
- Ví dụ minh họa thực tế cho từng bước
- Triển khai cụ thể 12 cách đơn giản tạo tương tác trên fanpage
- 6 loại hình làm content: picture, video, link, galleries, surveys, highight
- Một số lưu ý đảm bảo tuân thủ nguyên tắc của Facebook
- Chi tiết về kích thước ảnh quảng cáo, công cụ kiểm tra hình ảnh có vi phạm text hay không...
- Và nhiều nội dung chi tiết áp dụng thực tế khác đều có trong tài liệu này
Bài viết liên quan