
1. Hiểu Anatomy
Nó không phải luôn luôn rõ ràng nếu bạn đang tìm kiếm một hình thời trang cách điệu mà các nghệ sĩ là lúc tốt nhất của họ khi làm việc từ tỷ lệ giải phẫu chính xác. Biết làm thế nào để vẽ một cách chính xác một cơ thể cho phép cho một loạt các tự do khi vẽ hình và vẽ một cách chính xác quần áo. Vì vậy, cho dù bạn đang vẽ từ tham khảo ảnh chụp hoặc từ cuộc sống, bạn sẽ phải chuẩn bị với kiến thức về hình dạng và tỷ lệ của những gì có thể không được hiển thị khi vẽ nhân vật mặc.

Người phụ nữ của Poses Silhouettes
Nếu bạn đang trình bày với một con số mà cơ thể được giấu bên dưới một chiếc váy lớn, ví dụ, biết dạng cử chỉ bên dưới nó cho phép bạn tạo ra những tư thế mà có thể không tồn tại một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đang có thể di chuyển con số của bạn xung quanh mà không cần phải sao chép trực tiếp từ một bức ảnh hoặc hỏi một mô hình để làm cho tư thế có nghĩa là linh hoạt hơn khi khách hàng của bạn yêu cầu một tư thế hay một khái niệm cụ thể.
2. Tạo phong cách riêng để Tối ưu hóa
Khi bạn làm phong cách hóa con số của bạn, sau khi đã học được giải phẫu học cơ bản, các bạn sẽ muốn làm như vậy để mang lại tập trung nhiều hơn đến một yếu tố đặc biệt của thiết kế. Ví dụ, số liệu thời trang thường chân dài và cao hơn nhiều so với những con người trung bình. Trong tỷ lệ trung bình của con, một con số là cao sáu đến bảy người đứng đầu, trong khi một số thời trang cao tám hoặc thậm chí chín đầu, với hầu hết các độ dài khác được đưa lên ở chân. Điều này thường được sử dụng để mang lại sự chú ý của người xem với độ dài của một chiếc váy hoặc cung cấp cho các nghệ sĩ nhiều không gian trong đó để tạo nếp gấp, phong trào, hoặc kết cấu bên trong vải của chính nó.

Phóng đại các tính năng của các con số hoặc khuôn mặt của các con số để làm nổi bật các thiết kế được hiển thị. Một thắt lưng nhỏ hoặc hông lớn có thể khoe những đường cong trong một chiếc váy. Vài đặc điểm khuôn mặt sẽ tiếp tục tập trung vào những bộ quần áo hay cơ thể của chính nó. Nếu tập trung vào phụ kiện hoặc tóc, làm cho tóc lớn hoặc không đủ quần áo. Giống như bức tranh biếm họa hay phim hoạt hình, phóng đại trong bản vẽ sẽ làm giảm bớt một số tính năng hoặc làm cho người khác nổi bật hơn. Sử dụng cách điệu để kể một câu chuyện với hình minh họa thời trang của bạn.
3. Move Với Mục đích
Một nhân vật thời trang tĩnh có thể được alright để vẽ, nhưng bạn sẽ thấy rằng nó thường là một mảnh nhàm chán. Trừ khi bạn đang kể một câu chuyện về sự thanh thản của thiết kế, bạn sẽ muốn nhân vật của bạn để di chuyển trong không gian bạn đặt nó. Khi bạn đưa ra một con số tự động, bạn tạo ra hành động cho quần áo, tóc, phụ kiện hoặc bất cứ điều gì khác mà bạn đang vẽ. Bạn cũng sẽ ngay lập tức giúp kể chuyện của bạn trong hình minh họa của bạn. Là một con số nhảy múa, đi bộ, hoặc bay qua mặt phẳng hình ảnh của bạn? Trả lời câu hỏi như vậy với bản vẽ của bạn. Minh họa cho câu chuyện thông qua hình ảnh.
4. Sử dụng phần bạn nhận biết câu chuyện của bạn
Ngoài quần áo và phong trào giúp đỡ cách kể chuyện của bạn, thành phần hoàn toàn vấn đề quá. Là con số nô đùa qua một khoảng trắng trống, hoặc là họ trong một khung cảnh hoàn chỉnh với một nền và con số khác? Đây là nơi minh họa thời trang có thể va chạm một chút với hình minh họa biên tập.Có lẽ bạn muốn để minh họa cho con số đi bộ xuống một đường băng hoặc thông qua một thành phố bận rộn. Cho phép một nền đơn giản thành công việc của bạn có thể giúp người xem hiểu được bối cảnh cho nơi hoặc khi một thiết kế được đeo. Xin lưu ý, tuy nhiên, nếu một nền là bận rộn, nó có thể áp đảo các thiết kế thời trang riêng của mình.
5. Phân biệt giữa Vải Với Texture
Theo tôi, một trong những phần thú vị nhất của minh họa thời trang là khi một nghệ sĩ có thể hiển thị trọng lượng và kết cấu của một loại vải trong bản vẽ hoặc sơn của họ. Cho dù họ đã dành thời gian để làm cho vải to sợi hoặc có kỹ năng cho thấy trọng lượng của vải thông qua phong trào, tôi, một người xem và nghệ sĩ, tình yêu để vui chơi trong những loại chi tiết. Ngay lập tức tôi hiểu được may tôi nhìn thấy và nó xa hữu hình hơn tất cả mọi thứ được mòn hoặc hiển thị tìm kiếm cùng. Chắc chắn, đó là một chiếc váy màu xanh lá cây, nhưng nó là lụa, vải tuyn, hoặc một vật liệu dệt nặng? Cách nó rút ra, cách đó màn xung quanh một con số, và thậm chí cả cách nó màu hoặc sơn nên cung cấp cho người xem có một ý tưởng của các loại hàng dệt được miêu tả. Ít nhất, tôi muốn hiểu những gì một may mặc có thể cảm thấy như thế nào khi đeo. Nếu tôi đang được bán quần áo từ một minh hoạ, ví dụ, tôi có thể hình dung ra nếu quần áo ấm áp và ấm cúng hoặc ánh sáng và mát mẻ. Bạn sẽ muốn người xem hiểu nếu dệt được mịn màng và mềm hoặc cứng và ngứa.
6. Make Patterns aplenty
Thiết kế bề mặt thường là một vấn đề lớn trong thời trang. Họ có thể làm những phần đơn giản thú vị hơn và thậm chí là đầu mối trong một minh hoạ. Chỉ có rất nhiều váy lụa sẽ đi xuống một đường băng trước khi mô hình bắt đầu popping.Đang có thể thực sự thể hiện một show Moschino trong hình thức minh họa sẽ không có gì mà không thể giới thiệu các mô hình tạo cho hàng may mặc của họ. Mô hình cũng có thể kể chuyện ở bên phải của riêng của họ. mẫu cổ điển như houndstooth và chữ V có thể giới thiệu các xu hướng thời trang hiện tại hoặc kể câu chuyện của quần áo từ một kỷ nguyên nhất định. Hãy xem xét những câu chuyện được kể về những người mặc yên tĩnh, bản in understated như dấu chấm đơn giản hoặc sọc so loud, hương hoa tươi sáng, kiểu dáng paisley. mẫu dệt may cũng có thể giúp phối hợp các phần khác nhau khi bạn kết hợp lên một hoặc hai màu sắc từ một bản in trong may khác hoặc phụ kiện trong một thiết kế. Điều này đặc biệt rõ ràng khi bạn đang minh họa một dòng quần áo và bắt đầu nhận thấy những mảnh cách khác nhau trong một bộ, mặc dù không phải tất cả mặc nhau hoặc bằng cùng một người, có thể gọi lại cho nhau bằng việc sử dụng các mô hình tương tự hoặc màu sắc từ một mô hình.7. Kiểu tóc Done
Kiểu tóc, màu sắc và kết cấu có thể làm được rất nhiều của một thiết kế tổng thể. Các loại khác nhau của các kiểu tóc có thể được mặc bởi những người khác nhau vì nhiều lý do. Hãy xem xét cách thức mà văn hóa và di sản dân tộc có thể ảnh hưởng đến các loại kiểu tóc một con số có thể mặc. Không chỉ bạn sẽ được kể một câu chuyện về người đó là ai hoặc nơi họ có thể là từ, nhưng bạn cũng sẽ được cho phép giới hạn cho sự chuyển động của mái tóc và phong cách riêng của mình. Ví dụ, một người có mái tóc rất mỏng và thẳng sẽ không thể để mặc tóc của họ trong Locs như ai đó với mái tóc dày và kết cấu. Học làm thế nào để minh họa bện, thẳng, xoăn, hoặc kiểu tóc khác cũng sẽ mở rộng bộ kỹ năng của bạn cho mỗi dịp minh họa.
8. Tập trung vào các phụ kiện
Đôi khi toàn bộ tập trung có thể không phải trên một hàng may mặc hoặc tóc, nhưng trên một phụ kiện. Điều này có thể có nghĩa là một phần của cơ thể là điều duy nhất được miêu tả trong một minh hoạ thời trang hoặc là không có con số hiện nay ở tất cả. Ngoài ra, bạn có thể tạo ra một minh họa toàn thân và phụ kiện chỉ có thể tính năng mạnh vào hình minh họa của bạn. Xem xét, toàn thân mảnh, những gì sắp xếp của những câu chuyện có thể được kể bằng việc bổ sung các phụ kiện. Hãy tưởng tượng vẽ một xinh đẹp, nữ hoàng trong lịch sử. cô sẽ mặc những loại phụ kiện? Crown, đồ trang sức, giày dép ưa thích, và một cái gậy, có lẽ. Bạn có thể kể một câu chuyện về sự suy đồi các phụ kiện bạn càng thêm, hoặc đơn giản chỉ gồm có một chiếc vòng tay nhỏ hay vòng cổ đơn giản trong thiết kế.
9. Hiểu Perspective
Chủ đề của phụ kiện chúng tôi mang đến một kỹ năng nền tảng: Các quan điểm.Hiểu như thế nào đối tượng tồn tại trong một không gian chỉ có thể giúp bạn minh họa chúng một cách chính xác. Trong khi cách điệu chắc chắn là chào đón trong các thiết kế của bạn, biết các quy tắc có thể giúp bạn phá vỡ chúng trong những cách thú vị và đẹp. Hãy xem xét các ý tưởng, khám phá trên, giày chỉ vẽ và túi xách. Để làm cho các đối tượng có vẻ hữu hình mà không có một con số trong hình minh họa của bạn để giúp đỡ, vẽ chúng như thể chúng không chỉ tồn tại trong không gian, nhưng tồn tại trên một mặt phẳng và ai đó có thể vươn ra và chạm vào chúng. Điều đó sẽ cho phép người xem để kết nối tốt hơn với các đối tượng và hiểu được các kích thước và hình dạng của đối tượng. Ngoài ra, nếu bạn có hai hay nhiều đối tượng cùng nhau trong một cảnh nhỏ hoặc thậm chí nổi về trong không gian, bạn có thể sẽ muốn chứng tỏ rằng họ đang tương tác. Điều này có nghĩa là cho thấy họ đang ở trên cùng một mặt bằng và khiến họ phải chịu cùng một phong cách của quan điểm cũng như chồng chéo đối tượng, sử dụng ánh sáng tương tự, và sử dụng phong cách thiết kế tương tự để minh họa cho cả hai (trừ khi bạn đang làm cho một tuyên bố có chủ đích hay nói một câu chuyện bằng cách không làm như vậy). Cũng giống như việc có thể để cho thấy làm thế nào một đối tượng tương tác với những người khác trong cùng một không gian, các đối tượng không dệt nên được trả lại để người xem hiểu được những gì đang được mô tả. Ví dụ, nếu bạn đang minh họa giày thủy tinh của Cinderella, bạn sẽ phải tạo ra một, giày phản chiếu trong suốt mà người xem sẽ hiểu là thủy tinh hoặc pha lê hoặc một cái gì đó tương tự, chứ không phải là cái gì đó trông giống hệt như da hoặc lụa giày . Nếu các nghệ sĩ đã tạo ra một chiếc váy kim loại và họ có nghĩa là để cho nó được làm bằng kim loại so với chỉ là vàng hoặc màu bạc, họ sẽ cần phải thực sự giới thiệu các đặc tính phản quang của chất liệu đó (cũng như xây dựng nó trong giới hạn của một vật kim loại) để người xem hiểu rằng nó không phải chỉ vẽ đó là làm một cái gì đó nhìn vàng, mà đúng hơn là vàng tự được mô tả. Hầu như hiển thị các kết cấu, trọng lượng, và hạn chế của phong trào trong ngành dệt, có thể làm cho các đối tượng khác nhau để người xem hiểu được những gì họ đang bao gồm không chỉ giúp giao tiếp thiết kế khái niệm và cách kể chuyện trong một minh hoạ thời trang, mà còn cho phép người xem để kết nối tốt hơn với những gì được rút ra như là tương tự như một đối tượng thế giới thực hoặc nguyên liệu quen thuộc.Hãy Break It Down!
Bây giờ chúng ta đã chạy qua tất cả mười lời khuyên để tạo minh họa thời trang tuyệt vời, hãy phá vỡ nó xuống với một danh sách kiểm tra có ích:- Hiểu giải phẫu sẽ giúp bạn vẽ hình thời trang trong một loạt các tư thế.
- Tạo phong cách riêng để tối ưu hóa các ngành may mặc, phụ kiện, hoặc thiết kế đang được mô tả.
- Tạo nhân vật trong chuyển động để giữ cho con số của bạn từ tìm kiếm tĩnh và cứng.
- Sử dụng không gian cả tích cực và tiêu cực để nhận được nhiều nhất của các thành phần của bạn.
- Render dệt may và hiển thị các giới hạn trọng lượng và chuyển động của chúng để người xem hiểu loại vải đã được minh họa.
- Vẽ mô hình trong thiết kế dệt may của bạn để tạo ra quần áo thú vị hơn hay kể những câu chuyện trong công việc của bạn.
- Đừng quên về cách tóc và kiểu tóc quan trọng có thể là một thiết kế, thành phần, hoặc minh họa tổng thể của bạn.
- Đừng quên về các phụ kiện : họ có thể hoàn thành một minh họa hoặc là một trong quyền riêng của họ.
- Hiểu quan điểm và cách đối tượng tương tác với nhau hoặc một con số trong không gian sẽ giúp bạn vẽ gần bất cứ điều gì cần thiết để minh hoạ của bạn.
- Render bề mặt không dệt phù hợp để người xem hiểu sự khác nhau giữa mỗi mặt trong hình minh họa của bạn.