"Content Marketing" Nguồn gốc của sự thành công
Sáng thứ 7 ngày 14/05 tại Trung tâm đào tạo quốc tế Kent có khá nhiều bạn (có cả học sinh, sinh viên, người đã từng làm Marketing, doanh nhân....) tham gia Buổi "Training Content Marketing" Do các chuyên gia hàng đầu Marketing hàng đầu của Cốc Cốc và các chủ doanh nghiệp thành công chia sẽ bí quyết về Content Marketing. Chúng tôi tin rằng buổi workshop đã đem đến cho bạn những kiến thức bổ ích và mới mẻ nhất về ngành Marketing, và bạn có thể áp dụng ngay cho công việc, học tập và kinh doanh của mình.
Buổi Training xoay quanh chủ đề chính về " Content Marketing" điều cốt lõi mà tất cả dân làm Marketing đều phải biết đến và am hiểu. Người làm Marketing giỏi là người xây dựng Content Marketing tốt . Bên cạnh đó để điểm tô thêm cho buổi Training một chút màu sắc, một chút mới mẻ; chúng ta đã cùng nhau nghiên cứu thêm một chút về cách làm Wesite.
Sau khi tham dự buổi Training chắc có lẽ phần nào mọi người cũng đã nắm được " CONTENT MARKETING LÀ GÌ ? " và cách thức thực hiện nó như thế nào? Qua phần định nghĩa rất cụ thể và ví dụ thông qua kênh 14, du lịch Ivivu, hay VietFood của Anh Long.
Ở phần này có khá nhiều bạn quan tâm đến và đặt rất nhiều câu hỏi?
Phương thức Viral Content Marketing khi muốn bán một mặt hàng nào đó tại nhà ?
Theo A.Long để Viral chúng ta có thể dùng đến mô hình PESO
- Owned Paid: Viral từ chính bản thân, nội bộ người kinh doanh, từ khách hàng, nhân viên, chuyên gia công ty .......
- Earned Media: Viral từ những đối tác, từ logger, người có sức ảnh hưởng
- Share Media: Chia sẽ trên cộng đồng Social : Facebook, Twister, Youtube....
- Paid Media: Trả tiển cho các quảng cáo trên Facebook, Google để Viral
- Nên thu thập data email khách hàng, không nên lấy những data mà họ không có nhu cầu. Hãy để họ tự nguyện cung cấp Email cho bạn trước nhé! Sau này bạn gửi email sẽ không vô Spam.
- Nên cung cấp những thông tin bổ ích cho họ , sau đó mới đến thông tin bán hàng.
Bài viết liên quan