Thiết kế thương hiệu bao bì nước rửa chén lấy cảm hứng từ trà xanh

Thiết kế thương hiệu bao bì nước rửa chén lấy cảm hứng từ trà xanh được ứng dụng cho Tea Garden là một dung dịch rửa chén mới ra mắt gần đây của hãng LION Korea. Lấy ý tưởng từ ‘cảm hứng Trà’, CFC đã thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và bao bì cho hãng.

Biểu tượng bao gồm 6 chiếc lá, tượng trưng cho những khu vườn ở châu Âu. Sau khi nghiên cứu qua rất nhiều bao bì trà đa dạng, họ chắt lọc lại những ngôn ngữ thị giác phù hợp nhất cho bao bì và đưa chúng vào Tea Garden.

Tea Garden

2018

Khách hàng: LION Korea

LION Korea

Lên kế hoạch: MKT Living Care Part:  Moran Kim

Nhóm thiết kế:  Jiyoung Kang

CFC

Thiết kế và định hướng nghệ thuật: Charry Jeon

Thiết kế: Jiyoung Kim, Saerom Kang, Minsun Lee

Nhiếp ảnh: Kiwoong Hong


Nguồn: CFC

 

0937 48 39 69