Khóa học Chuyên gia Facebook Marketing đào tạo chuyên sâu từ chuyên gia hàng đầu lĩnh vực Facebook Marketing tại Việt Nam giảng dạy bằng kinh nghiệm thực tế Thực hành tại chỗ, học xong sẽ nắm ngay chiến lược, bí quyết phối hợp các phương thức, công cụ ứng dụng trong Facebook Marketing…

Khóa học tập trung giải quyết các vấn đề sau:

  • Kỹ thuật quảng cáo Facebook từ A đến Z
  • Cách phát triển nội dung trên Fanpage, Group
  • Hướng dẫn học viên các bước lập kế hoạch chạy quảng cáo facebook
  • Kỹ thuật tối ưu và chạy quảng cáo nâng cao (Chọn lọc đối tượng, tối ưu giá,..)
  • Sử dụng các công cụ quảng cáo của Facebook dành cho nhà quảng cáo chuyên nghiệp
  • Sử dụng các công cụ hỗ trợ nhằm tối ưu hóa quy trình cũng như chi phí đầu tư cho việc quảng cáo.
  • Đo lường và phân tích hiệu quả chiến dịch quảng cáo

Ai nên tham gia khóa học:

  • Các chủ shop đã và đang kinh doanh trên Facebook
  • Các cá nhân đang muốn tìm hiểu sâu hơn về Facebook Marketing
  • Nhân viên phụ trách truyền thông, marketing của các công ty có dự định phát triển kênh bán hàng trên Facebook
  • Người điều hành, lãnh đạo muốn hiểu hơn về công việc nhân viên mình đang làm hoặc muốn tìm hướng đi mới cho doanh nghiệp

Tại sao bạn nên tham gia khóa học:

Có rất nhiều lý do khiến bạn nên nhanh tay đăng ký khóa học quảng cáo Facebook ngay hôm nay:

  • Bạn sẽ có khả năng phân tích hành vi khách hàng trên Facebook.
  • Kỹ năng thiết lập kế hoạch quảng cáo trên Facebook hiệu quả.
  • Gia tăng hiệu quả bán hàng qua quảng cáo Facebook ngay trong khóa học.
  • Xử lý các tình huống gặp phải khi tiến hành chạy quảng cáo Facebook
  • Khóa học với hơn 200 Case Study các lĩnh vực thành công trên Facebook
  • Biết cách sáng tạo nội dung chốt Sales với hàng trăm kịch bản khác nhau.
  • Cách có hàng chục tài khoản chạy quảng cáo đúng luật và được hưởng chiết khấu từ Facebook
  • Dự toán ngân sách chính xác cần cho quảng cáo dựa trên đối thủ và lượng khách hàng
  • Biết cách đo lường và phân tích hiệu quả của việc chạy quảng cáo.
  • Biết cách ứng dụng công cụ vào việc tối ưu hóa quy trình

Điểm nhấn của khóa học

Điểm đặc biệt của khóa học quảng cáo Facebook tại KENT đó là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và thực hành và lấy học viên làm trung tâm. Khóa học tập trung vào đào tạo và huấn luyện các học viên tận tâm bằng hình thức cầm tay chỉ việc làm được mới thôi.

  • Học theo nhóm, học viên tương tác, trao đổi trực tiếp với nhau
  • Trao đổi trực tiếp với giảng viên ngay trong lớp học
  • Thảo luận, thực hành dựa trên Case study thực tế của chính học viên
  • Tham gia Offline bổ trợ kiến thức, thúc đẩy việc thực hành các kiến thức đã được học
  • KENT cam kết đào tạo miễn phí nếu học viên không hài lòng về khóa học

Thông tin khóa học SEO

  • Học phí: 2.000.000đ
    • Giảm 15% học khi khi đăng ký trước ngày khai giảng 7 ngày.
    • Giảm 20% học phí đối tác Z.com
  • Thời gian học
    • 1 tháng (6 buổi)
    • Tối từ 18h30 – 21h00 2-4-6 hoặc 3-5-7 hoặc cuối tuần tối Thứ 7 và sáng Chủ Nhật
    • Phòng học theo tiêu chuẩn Úc, mỗi lớp không quá 15 học viên
  • Bằng cấp
    • Chứng chỉ quốc tế “Course of Professional Facebook Marketing” bằng tiếng Anh  do Kent International College được chấp nhận thị trường lao động Quốc tế.
    • Xem chi tiết mẫu bằng tại link https://kent.vn/gia-tri-bang-cap/
  • Địa điểm học
    • Kent International College
    • 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
    • Hotline: 099 700 3969 (Đào)
    • Email: tuvan@kent.vn
    • Website: www.kent.vn

 

Nội dung khóa học Facebook Marketing

Buổi 1: Tổng quan về Facebook marketing

Mục tiêu: Giúp học viên hiểu được một quy trình quảng cáo được diễn ra như thế nào và thời điểm nào nên dùng quảng cáo. Nắm bắt được xu hướng người dùng hiện tại trên fb

  • Hướng cho học viên có được cái nhìn tổng quan về Facebook ads.
  • Nắm bắt được tâm lý khách hàng trên facebook.
  • Tầm quan trọng của kế hoạch truyền thông facebook ads tới với khách hàng
  • Giúp học viên nắm bắt được khi nào cần chạy quảng cáo
  • Cách xử lý tình huống khi tài khoản facebook bị khóa, Facebook không trừ tiền

Nội dung

  • Mô hình vòng đời của 1 kênh quảng cáo như thế nào?
  • Tạo fanpage, group
  • Phân tích hành vi người dùng trên Facebook
  • Xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu
  • Các yếu tố cần để triển khai quảng cáo Facebook hiệu quả.
  • Những điều khoản mới của facebook hiện nay.

Buổi 2: Hướng phát triển nội dung Fanpage, Group

Mục tiêu: Quy trình phát triển Fanpage theo tiêu chuẩn. Xây dựng nội dung và phân tích đối thủ của các fanpage. Cách làm nội dung hiệu quả trên Facebook.

Nội dung

  • Mô hình truyền tin trong Facebook
  • Phân biệt quy trình xây dựng Fanpage / Group / Profile / App
  • Quy trình phát triển Fanpage
  • Tạo Facebook Profiles, thiết lập quyền riêng tư, tìm bạn bè
  • Cách tạo Events Facebook và cách mời All friends vào Group
  • Cách tùy biến với Cover, avatar, các thông số Facebook cá nhân và Timeline
  • Tạo Facebook Profiles, thiết lập quyền riêng tư, tìm bạn bè
  • Các thông số Facebook cá nhân và Timeline
  • Cách chuyển đổi tài khoản cá nhân thành Fanpage
  • Cách tạo các sự kiện trên fanpage
  • Phát triển content, concept của fanpage cho từng loại hình doanh nghiệp và mặt hàng
  • Khai thác Fanpage cho mục tiêu bán hàng
  • Hướng dẫn phân tích các fanpage, group lớn với các chỉ số hiện tại
  • Những nguyên lý cơ bản của viết các mẫu quảng cáo
  • Phát triển nội dung cho fanpage bán hàng, thương hiệu, sản phẩm công nghệ cao, cộng đồng…
  • Những dạng nội dung được tương tác nhiều trên Facebook
  • Cách khai thác Minigame vô tận.
  • Quy trình tổ chức cuộc thi trên Facebook hiệu quả, phòng tránh gian lận

Buổi 3: Quảng cáo cơ bản

Mục tiêu: Giới thiệu các hình thức quảng cáo phù hợp với mục tiêu quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Tổng hợp các phương thức tăng like cho fanpage. Hướng dẫn học viên các bước lập kế hoạch chạy quảng cáo fb ads. Hỗ trợ học viên setup quảng cáo.

Nội dung

  • Thiết lập tài khoản Facebook ads
  • Thiết lập quảng cáo
  • Đọc báo cáo cơ bản
  • Cách tối ưu nội dung, hình ảnh
  • Các mẫu quảng cáo thu hút với từng nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu và loại hình kinh doanh
  • Thực hành hướng nội dung cho Fanpage, group
  • Các bước lập kế hoạch chạy quảng cáo Facebook ads

Buổi 4: Chiến lược & Chiến thuật

Mục tiêu:

Hướng dẫn học viên sử dụng công cụ Power Editor và các phần mềm hỗ trợ chạy quảng cáo. Biết cách sử dụng Facebook Business. Hiểu về Custom Audience và biết cách Remarketing (tiếp thị lại), phân tích người dùng và đối tượng tiềm năng qua Facebook Audiences Insight.

Nội dung:

  • Sử dụng Power Editor thành thạo.
  • Hiểu và biết cách sử dụng Facebook Business
  • Ứng dụng Retargeting Facebook.
  • Sử dụng Facebook Audiences Insight

Buổi 5: Kỹ thuật chạy quảng cáo nâng cao Facebook ads

Mục tiêu: Giúp học viên chạy quảng cáo với chi phí tối ưu, nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu và gia tăng hiệu quả bán hàng từ facebook. Nắm bắt quy trình hoạt động của mã Retarget. Phân tích được đối tượng tiềm năng và chiến lược quảng cáo cụ thể cho các đối tượng.

Nội dung:

  • Hiểu được Cơ chế hiển thị và tính tiền của Facebook Ads
  • Phân tích báo cáo chạy các mẫu quảng cáo và đánh giá hiệu quả
  • Kiểm tra, xem xét hoạt động của mẫu quảng cáo
  • Các yếu tố ảnh hướng tới giá thầu
  • Chạy quảng cáo giá 0 đồng
  • Phân tích hiệu quả của các case study, tính giá thầu và dự đoán số lượng, thời gian và doanh số đạt được sau khi chạy quảng cáo
  • Xem các case study chạy ads siêu đẳng của các nhãn hàng và công ty bán hàng online
  • Cách khắc phục sự cố trong quá trình chạy quảng cáo như: thanh toán, không trừ tiền, chi phí cao, vượt ngân sách quảng cáo …
  • Tư vấn chạy ads hiệu quả nhất cho học viên

Buổi 6: Sử dụng các công cụ & phân tích đo lường

Mục tiêu: Hướng dẫn học viên sử dụng công cụ Power Editor và các phần mềm hỗ trợ chạy quảng cáo. Ứng xử tình huống khi chạy quảng cáo Facebook.

Nội dung

  • Kết hợp UTM Tag để phân tích quảng cáo và hiệu quả truyền thông cho website
  • Tối ưu Onpage Website với Social Media.
  • Giới thiệu một số công cụ hữu ích.
  • Đọc/hiểu Report
  • Theo dõi sức khỏe thương hiệu của bạn trên Social Media
  • Đo lường hiệu quả Facebook Marketing với Google Analystics

Buổi 7: Thiết lập kế hoạch chạy Facebook Ads hoàn chỉnh. Tổng kết khóa học

Mục tiêu: Các nhóm học viên thảo luận thực hành thiết lập dự án Facebook ads  hoàn chỉnh. Các học viên sẽ vận dụng tất cả các kiến thức được dạy trong khóa học để áp dụng cho những dự án Facebook thực tế. Hoạch định kế hoạch Facebook marketing cho từng sản phẩm cụ thể, dự toán được thời gian, ngân sách, các vấn đề phát sinh trong khi chạy chương trình.

Nội dung

  • Từng nhóm present kế hoạch của nhóm
  • Hỏi đáp, đánh giá về Plan cho từng nhóm
  • Thực hiện hỗ trợ kỹ thuật đối với từg học viên ngay tại lớp.
  • Trả lời các câu hỏi liên quan đến Facebook Marketing.
  • Tư vấn với từng case study riêng của học viên