Phú Thịnh Travel Tuyển Dụng Nhân Viên Booker

1.Mô tả công ty:

Công Ty TNHH Vận Tải Du Lịch Dịch Vụ Thương Mại Phú Thịnh đã được thành lập vào tháng 7/2004 với hơn 14 năm kinh nghiệm, hoạt động trong ngành dịch vụ hàng không. Công ty đã xây dựng đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, tràn đầy nhiệt huyết, năng động, rất yêu thích công việc sáng tạo và phục vụ khách hàng. Trải qua hơn 14 năm xây dựng phát triển và hiện có hơn 1000 đại lý kênh bán trên toàn quốc, Phú Thịnh Travel hiện nay đang là đại lý chính thức cấp 1 của Vietnam Airlines, Jestart, VietJet Air và đã trở thành đại lý BSP quốc tế toàn cầu.

Phú Thịnh Travel cam kết mang lại sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng. Công ty hoạt động theo nguyên tắc tôn trọng lợi ích của khách hàng như lợi ích của chính mình với phương châm:

“Sự hài lòng của bạn là thành công của chúng tôi”

2. Vị trí tuyển dụng: NHÂN VIÊN BÁN VÉ MÁY BAY

  • Số lượng: 7 nhân viên

3. Mô tả công việc:

  • Tư vấn bán vé và xuất vé. ­
  • Tìm hành trình, tính giá tốt nhất cho Công ty và khách hàng. ­
  • Cung cấp các thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ công ty.
  • Cập nhật thông tin và chính sách khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng và giải đáp các thắc mắc – khiếu nại cho khách.
  • Thông báo thông tin chuyến bay có thay đổi đến khách hàng.
  • Lập các báo cáo theo quy định và yêu cầu của Ban Giám đốc.
  • Các công việc khác yêu cầu Ban Giám đốc.

4. Yêu cầu công việc:

  • Về học vấn:
    • Tốt nghiệp phổ thông trở lên, có khả năng học hỏi và tiếp thu.
    • Ưu tiên tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học.
    • Ngoại ngữ: Tiếng Anh (Trung cấp)
    • Vi tính: thành thạo vi tính văn phòng: Excel, Word, Internet, Email,…
  •  Về kiến thức, kinh nghiệm:
    • Ưu tiên có kinh nghiệm và kiến thức bán vé máy bay.
    • Ưu tiên biết sử dụng hệ thống bán vé 1B, 1S, 1A… ­
  •  Về kỹ năng:
    • Giao tiếp tốt.
    • Làm việc đội nhóm.
    • Tổ chức công việc.
    • Giải quyết vấn đề.
    • Đàm phán.
    • Học hỏi, sáng tạo.

5. Thời gian làm việc:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: từ 8h – 12h và 13h30 – 17h30 (nghỉ trưa 90 phút). ­
  • Thứ Bảy: từ 8h – 12h.
  • Nghỉ chiều thứ Bảy. ­
  • Tổng thời gian làm việc trong tuần: 44h/tuần. ­
  • Thực hiện quy định trực, tăng ca, ngoài giờ: 01 lần / tuần.

6. Lương, thu nhập và các chế độ đãi ngộ:

  • Lương cơ bản: 5.000.000 vnd – 8.000.000 vnd / tháng.
  • Lương tăng ca: theo quy định của Luật lao động.
  • Thưởng KPIs hàng tháng: 2.000.000 vnd – 7.000.000 vnd / tháng.
  • Tổng thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + Lương tăng ca + Thưởng KPIs. ­
  • Ngoài ra, công ty còn có chính sách thưởng nóng: hàng ngày, hàng tuần và quý.
  • Và các khoản thưởng định kỳ:
    • Thưởng Tết: Lương tháng 13.
    • Thưởng Lễ: 30/4, 2/9
    • Chính sách khám sức khỏe định kỳ hàng năm, hoạt động thăm quan du lịch, team building định kỳ hàng năm. ­
    • Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật lao động: bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN).
    • Ngoài ra, công ty có chế độ bảo hiểm đặc biệt dành riêng cho cấp quản lý.

7. Thông tin liên hệ:

  • Phòng Nhân sự – Công Ty TNHH Vận Tải Du Lịch Dịch Vụ Thương Mại Phú Thịnh.
  • Địa chỉ: 371/42 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM.
  • Chuyên viên tuyển dụng: Ms. Kim Phượng – Điện thoại: 028.3811.6026 (Ext: 401) – 0902.9000.93 – Email: tuyendung@phuthinhtravel.vn

 

0937 48 39 69