Chiều ngày 15/9/2017, trung tâm Đào tạo Quốc tế Kent – thuộc Kent International College đã tổ chức buổi tổng kết khóa học đầu tiên “Giải pháp chăm sóc và phát triển khách hàng đa kênh cho doanh nghiệp”.
Đây là chương trình hợp tác đào tạo giữa NZN Job Academy và trường Kent International College nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp kiến thức, kỹ năng mới nhất và cách vận hành hiệu quả của việc chăm sóc khách hàng trong việc kinh doanh.
Th.S Nguyễn Thị Hồng Loan - Hiệu trưởng Kent International College bày tỏ niềm vui mừng trước những lợi ích mà khóa học này đã mang lại cho các học viên
Khóa học này sau khi triển khai đã giúp cho các học viên – gồm nhân sự, quản lý và chủ doanh nghiệp đạt được các mục tiêu:
- Nắm được quy trình xây dựng chiến lược, quản lý và vận hành hoạt động bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Thay đổi tư duy chăm sóc khách hàng từ bị động sang bán hàng và phát triển khách hàng chủ động.
- Ứng dụng các kỹ năng mềm đã giảng dạy trong chương trình vào thực tế phát triển doanh nghiệp.
Giảng viên chính: Chị Nguyễn Thanh Giang, hiện là Giám đốc cấp cao kinh doanh và chăm sóc khách hàng đa kênh, kiêm Chủ tịch Hiệp hội Chăm sóc và Phát triển Khách hàng tại Việt Nam.
Giảng viên chính: chị Nguyễn Hoàng Diễm, Trưởng bộ phận Cấp cao Chăm sóc khách hàng , Tiếp thị và Bán hàng qua điện thoại của công ty DKSH tại Việt Nam.
Chị Thanh Mai - học viên chương trình
Là một học viên tham dự khóa học không sót buổi nào, chị Thanh Mai chia sẻ "Hiện tại, tôi đang công tác tại phòng khám y khoa Skinone. Xuất phát từ nhu cầu mở rộng mạng lưới khách hàng, tôi đã tìm hiểu và đăng ký khóa học này. Các giáo viên chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm rất nhiệt tình, sau mỗi buổi học tôi có thể áp dụng ngay vào công việc. Và tôi đã thực hành ngay sau khi hoàn thành kỹ năng telesales, up sales và cross sales và tôi đã thành công từ những khách hàng cũ, họ cảm thấy hài lòng và tiếp tục sử dụng những gói dịch vụ cao hơn tại phòng khám của chúng tôi. Tôi thực sự rất vui mừng, có động lực để cố gắng nhiều hơn. Tôi hy vọng rằng, nhà trường sẽ tiếp tục mở những khóa học như thế này để giúp cho nhân sự làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng ngày càng chuyên nghiệp và yêu nghề hơn."
Khóa học với 9 modules, đã hệ thống lại theo tiêu chuẩn chuẩn nhất của ngành Chăm sóc khách hàng để mọi doanh nghiệp có thể áp dụng và làm chiến lược phát triển cho công ty.
[alert style="warning"]