Zalo Marketing: 4 case study hay nhất bạn nên xem
Zalo Marketing hiện đang dần trở thành kênh quảng cáo hiệu quả ngoài việc quảng cáo Adswords, Facebook Sponsor... Kent chia sẽ 4 case study hiệu quả nhất khi đào tạo tại khóa học Digital Marketing thực chiến được update năm 2019.
Tại Việt Nam hiện nay, Zalo đang trở thành một trong những ứng dụng xã hội phổ biến nhất và ngày càng được ưa thích sử dụng bởi người dùng ở nhiều lứa tuổi, tầng lớp đa dạng. Là một người kinh doanh, bạn đã nắm được cách thức để tận dụng Zalo cho công việc của mình hay chưa? Nào xem tài liệu các thức xác định mục tiêu để chạy quảng cáo Zalo
Các mục tiêu hiệu quả khi quảng cáo Zalo
- Mang khán giả đến Website hay Landing Page của bạn để tăng doanh số.
- Tăng lượng người quan tâm.
- Tăng lượng tương tác dạng tin nhắn BroadCast
- A/B Test: Nội dung/hình ảnh >> nhắm đến những nhóm đối tượng khác nhau. >> Xác định nội dung quảng cáo nào, nhóm đối tượng nào có kết quả tốt nhất >> Phân bổ ngân sách hiệu quả hơn.
- Đo lường và đánh giá
Download link http://bit.ly/zaloads2019Theo Phát Nguyễn
Bài viết liên quan