Bộ nhân diện mỹ phẩm kem chống nắng với ý tưởng từ nhật thực

Sundaze là thương hiệu chăm sóc da đến từ thành phố San Francisco ngập nắng. Là một công ty mỹ phẩm tập trung chủ yếu vào sản xuất kem chống nắng, Sundaze mong muốn hiện đại hoá thị trường bằng thiết kế mạnh mẽ và đem trào lưu kem chống nắng hữu cơ, có chức năng làm sáng và dưỡng ẩm da, đến với tất cả mọi người.

Sundaze được tạo ra rất khác biệt, tất cả các thành phần đều tự nhiên và không chứa paraben, được lựa chọn kỹ lưỡng và không có cảm giác dính nhớp khi dùng.

Khóa học thiết kế đồ họa

Bộ nhận diện thương hiệu sử dụng sự sắp đặt tài tình trong các yếu tố đồ hoạ để truyền tải thông điệp. Phần logotype được phát triển trông như đang bị che mất một phần, khiến ta liên tưởng đến hình ảnh nhật thực, một ý tưởng tinh tế giúp vinh danh tác dụng của sản phẩm là kem chống nắng hằng ngày.

Với thiết kế đơn giản mà thuyết phục, chiếc logo linh hoạt này giúp thương hiệu có thêm những phẩm chất độc đáo. Cách sắp đặt chữ cái ‘Sundaze’ cũng lấy cảm hứng từ ánh mặt trời, tạo nên một logo hoàn toàn lấy dữ liệu từ mặt trời. Thiết kế tiếp tục thống nhất với bao bì khiến nhãn hiệu trở nên nổi bật hơn hẳn so với các mặt hàng cùng thị trường.


Nguồn: behance

0937 48 39 69