Làm gì khi gặp khách hàng nóng tính?

Chăm sóc khách hàng là công việc không phải ai cũng có thể làm tốt mà tưởng như đơn giản này.

Khi bạn đã yêu nghề chăm sóc khách hàng thì công việc này chắc chắn sẽ cho bạn rất nhiều kỹ năng và kinh nghiệm sống mà bạn không thể tìm thấy trong những ngành nghề khác.

Doanh nghiệp nào cũng đối diện với rắc rối trong quan hệ với khách hàng. Làm gì vẫn giải quyết rắc rối này một cách êm đẹp để giữ gìn uy tín cho doanh nghiệp mà không làm mất lòng khách hàng và còn biến khách hàng khó tính này thành khách hàng trung thành???

Tâm lý của khách hàng khi đang bực mình hoặc giận dữ về vấn đề gì đó, bạn nên nhớ rằng khách hàng sẽ khó chấp nhận và thỏa mãn với bất kỳ câu trả lời nào của bạn. Thay vì giải đáp tất cả các bức xúc của khách hàng, bạn nên tìm kiếm phương pháp xóa đi cơn phẫn nộ của khách hàng khó tính và phải đi tới thỏa thuận làm hài lòng khách hàng mới thực sự là dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Các tips sau sẽ giúp bạn giải quyết được khi gặp trường hợp khách hàng nóng tính:

Hãy giữ thái độ điềm tĩnh và uyển chuyển trong mọi tình huống tiếp xúc với khách hàng, mới là cách hiệu quả nhất để giữ chân và duy trì mối quan hệ làm ăn với khách hàng.

Mọi vấn đề xảy ra, bạn nên học cách Lắng Nghe, bài sau, Kent sẽ hướng dẫn thêm cho bạn cách Lắng Nghe là như thế nào?

Qua việc lắng nghe, bạn mới có thể từng bước biết cách làm thế nào để xử lý những trường hợp sau tốt hơn.

Những kinh nghiệm đáng quý nhất phải trải qua nhiều khó khăn mới có được. Bằng cách đương đầu với khó khăn, kỹ năng của bạn sẽ càng ngày càng phát triển và kỹ thuật tạo nên Trải nghiệm Khách hàng Tích cực sẽ không còn quá xa lạ nữa.

[alert style=”warning”]

Buổi Hội thảo chuyên đề: Nâng cao trải nghiệm khách hàng trong công nghệ 4.0, được chia sẻ từ chuyên gia Nguyễn Thanh Giang, với hơn 18 năm kinh nghiệm trong nghề, hiện là Chủ tịch Hiệp hội Chăm sóc khách hàng tại Việt Nam.

Tổ chức vào ngày 29/9, thứ 6 lúc 8g30 sáng.

Tại Kent International College (219 – 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P17, Bình Thạnh).

Xem thông tin chi tiết về buổi hội thảo, tại đây

Đăng ký tham dự:

[/alert]

 

 

 

0937 48 39 69