Tăng 1000 lượt comment nhờ 6 cụm từ kêu gọi khách hàng hành động trong Marketing

Cụm từ kêu gọi để hành động hỗ trợ nhiều mục tiêu kinh doanh và tăng hiệu quả của các hoạt động tiếp thị của bạn như quảng cáo trên Facebook gồm cụm từ gọi hành động để tạo khách hàng tiềm năng; Cụm từ gọi hành động để xây dựng danh sách email; Cụm từ gọi hành động để gửi biểu mẫu….

Kêu gọi để hành động hay còn được gọi là Call To Action. Kêu gọi khách hàng hành động trong Marketing  là một lời mời cho các đối tượng mục tiêu của bạn tham gia vào công việc kinh doanh, hoạt động của bạn theo một cách nào đó, hình dạng, hoặc hình thức. Cụm từ kêu gọi để hành động hỗ trợ nhiều mục tiêu kinh doanh và tăng hiệu quả của các hoạt động tiếp thị của bạn như quảng cáo trên Facebook.

1. Cụm từ gọi hành động để tạo khách hàng tiềm năng

Tạo khách hàng tiềm năng là việc sử dụng các phương pháp khác nhau để thu hút sự quan tâm của các thành viên đối tượng mục tiêu của bạn , cũng như một số dạng thông tin liên hệ để bạn có thể theo dõi họ hoặc tiếp tục tham gia với họ.

Cung cấp thứ gì đó để đổi lấy thông tin liên hệ của một người, ví dụ như ưu đãi đó có thể là giảm giá, dùng thử miễn phí hoặc nội dung miễn phí. Phiếu mua hàng có thể được hiển thị trong email, bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội

Ví dụ: cụm từ kêu gọi khách hàng hành động trong Marketing

  • Netflix có chương trình dùng thử miễn phí 1 tháng khi bạn cung cấp email.

  • Nhận 20% cho lần mua hàng đầu tiên, hãy nhập email của bạn ngay bây giờ!

cụm từ kêu gọi khách hàng hành động trong Marketing

"<yoastmark

2. Cụm từ gọi hành động để xây dựng danh sách email

Một cách để xây dựng danh sách email của bạn là thực hiện các cụm từ kêu gọi khách hàng hành động trên trang web, blog doanh nghiệp và các ấn phẩm khác yêu cầu email của người dùng. Người dùng cung cấp địa chỉ email trực tiếp trên trang web đó hoặc trên trang đích mà nút dẫn đến.

Ví dụ:

  • Nhận các ưu đãi và ưu đãi độc quyền! Tham gia danh sách email của chúng tôi ngày hôm nay.

  • Tham gia cùng 2 triệu người nhận được bản tin của chúng tôi hàng tuần. Nhập email của bạn dưới đây.

3. Cụm từ gọi hành động để gửi biểu mẫu

Để gửi biểu mẫu, bạn không muốn lời kêu gọi hành động của mình chỉ đơn giản là gửi Gửi. Đây là một trang đích tốt nhất để nhắc lại đề nghị và duy trì giọng điệu và sự nhiệt tình của lời kêu gọi hành động ban đầu của bạn.

Ví dụ: “Bắt đầu ngay bây giờ! Đăng ký trong 60 giây”. Sau đó, ở dưới cùng của biểu mẫu, nút gửi có thể đọc Bắt đầu tài khoản miễn phí của tôi.

4. Cụm từ gọi hành động để chia sẻ xã hội

Nếu bạn sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để quảng bá nội dung của mình, hãy mở rộng phạm vi của bạn hơn nữa bằng cách yêu cầu độc giả chia sẻ nội dung của bạn trong các mạng xã hội của họ. Tuy nhiên, thay vì mơ hồ và thẳng thắn yêu cầu độc giả chia sẻ, hãy chia sẻ sự phấn khích và cá tính vào cụm từ kêu gọi hành động của bạn.

Ví dụ: “Thích những gì bạn đang đọc? Chia sẻ với bạn bè của bạn trên Facebook! “

5. Cụm từ hành động để tìm hiểu thêm

Bạn có thể dùng  cụm từ kêu gọi khách hàng hành động để gọi khách truy cập mới đến trang web doanh nghiệp của bạn để tìm hiểu thêm về các dịch vụ bạn cung cấp. Bạn có thể gọi cho khách hàng hiện tại để tìm hiểu về một sản phẩm mới mà bạn đã ra mắt, hoặc bạn có thể muốn giúp khách truy cập tìm hiểu kế hoạch nào là tốt nhất cho họ. Kêu gọi hành động không giới hạn trong việc tạo ra chì và nuôi dưỡng chì. Chúng đơn giản có thể được sử dụng để giúp một người làm quen tốt hơn với doanh nghiệp của bạn.

Ví dụ: “Chúng tôi có thể giúp bạn cho dù bạn đang ở giai đoạn nào. Nhấn vào đây để khám phá các gói của chúng tôi.”

6. Quảng bá sự kiện cụm từ kêu gọi khách hàng hành động trong Marketing

Sự kiện là một cách tuyệt vời để xây dựng mạng lưới của bạn, tạo khách hàng tiềm năng và tăng cường mối quan hệ của bạn với cộng đồng của bạn. Quảng bá sự kiện của bạn thông qua các kênh xã hội, qua email hoặc trên trang web của bạn; và sử dụng đăng ký.

Ví dụ: “Nhận vé của bạn, nó miễn phí!”

Theo KENT

0937 48 39 69